Nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      24/05/2024
      Quận Hai Bà Trưng đang nổi lên như một khu vực đầy tiềm năng với sự tăng giá mạnh mẽ của bất động sản, đặc biệt là ở phân khúc nhà mặt ngõ 2 tầng. Để đưa ra quyết định đầu tư chính xác, hãy tìm hiểu ngay nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu.

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực có bất động sản đắt đỏ tại Hà Nội. Khu vực này nổi bật với tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ vào vị trí địa lý đắc địa, tiện ích đa dạng và sự tăng trưởng nhanh chóng. Nếu bạn đang có ý định mua bán nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai thì chắc chắn sẽ cần biết thông tin nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu.

      Tổng quan quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng mang tên hai nữ anh hùng Trưng Trắc và Trưng Nhị, những người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Việt Nam đã dũng cảm đứng lên chống ngoại xâm. Hiện nay, quận Hai Bà Trưng bao gồm 20 phường: Nguyễn Du, Lê Đại Hành, Bùi Thị Xuân, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Phạm Đình Hổ, Đồng Nhân, Đống Mác, Thanh Lương, Bạch Đằng, Cầu Dền, Thanh Nhàn, Bạch Mai, Quỳnh Mai, Bách Khoa, Quỳnh Lôi, Vĩnh Tuy, Minh Khai, Đồng Tâm và Trương Định. Với diện tích 10,26km2 và dân số trung bình 293,900 người, mật độ dân cư tại đây là khoảng 28,645 người/km2.

      nha-mat-ngo-2-tang-cach-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh1

      Bản đồ quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Nguồn: Maison Office)

      Vị trí địa lý

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực trung tâm của Hà Nội, với vị trí chiến lược giữa các quận như Hoàn Kiếm, Đống Đa và Thanh Xuân. Nằm ở phía Đông Nam của trung tâm thành phố, quận Hai Bà Trưng có các ranh giới như sau:

      • Phía Đông giáp quận Long Biên, với ranh giới được xác định bởi sông Hồng.
      • Phía Tây giáp quận Đống Đa, với ranh giới là đường Lê Duẩn và đường Giải Phóng; đồng thời giáp quận Thanh Xuân qua đường Giải Phóng và phố Vọng.
      • Phía Nam giáp quận Hoàng Mai.
      • Phía Bắc giáp với quận Hoàn Kiếm, ranh giới là các phố Trần Hưng Đạo,  Vạn Kiếp, Lê Văn Hưu, Hàn Thuyên và Nguyễn Du.

      Hạ tầng giao thông

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm, quận Hai Bà Trưng có nhiều ưu thế về giao thông, là điểm giao nhau của các tuyến đường quan trọng như Đại Cồ Việt, Giải Phóng và Bạch Mai. Nhờ vậy, cư dân dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính quốc gia phía Bắc và nhanh chóng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Ngoài ra, hàng loạt dự án mở rộng đường và nâng cấp cơ sở hạ tầng đang được triển khai, làm cho thị trường bất động sản tại đây trở nên hấp dẫn hơn đối với cả nhà đầu tư và người mua nhà. Những dự án nổi bật tại quận Hai Bà Trưng bao gồm:

      • Cầu vượt Nguyễn Khoái - Minh Khai.
      • Mở rộng và cải tạo các tuyến phố như Lò Đúc, Trần Khát Chân, Bạch Mai, Lê Thanh Nghị.
      • Dự án mở rộng đường Minh Khai kết hợp với tuyến đường bộ trên cao dọc vành đai 2, từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở.
      • Dự án mở rộng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2.

      Quận Hai Bà Trưng vốn phải đối mặt với tình trạng ùn tắc, nhưng những cải thiện giao thông này sẽ giúp giảm bớt kẹt xe trong giờ cao điểm. Các dự án này cũng đóng góp vào việc hoàn thiện hệ thống giao thông của quận Hai Bà Trưng, tạo nên trục giao thông xuyên suốt giữa hai bờ sông Hồng và tăng cường kết nối với các quận phía Đông, cũng như rút ngắn thời gian di chuyển đến các tỉnh phía Nam như  Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương.

      nha-mat-ngo-2-tang-cach-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh2

      Hạ tầng giao thông tại quận Hai Bà Trưng được chú trọng mở rộng và phát triển (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

      Quy hoạch đô thị

      Theo kế hoạch phát triển đô thị, quận Hai Bà Trưng sẽ chứng kiến sự ra đời của nhiều công trình mới. Kế hoạch này bao gồm việc nâng cấp và mở rộng các tuyến phố chính như Bạch Mai, Minh Khai, Lò Đúc, Nguyễn Khuyến,... nhằm giảm tải mật độ dân cư và áp lực đô thị.

      Đồng thời, kế hoạch cũng tập trung vào phát triển các khu chức năng như công nghiệp, thương mại, dịch vụ, giải trí, y tế, giáo dục và cảnh quan. Theo bản đồ quy hoạch, quận Hai Bà Trưng trong tương lai sẽ sở hữu đầy đủ các tiện ích cao cấp và áp dụng các công nghệ tiên tiến. Các dự án lớn như trung tâm điện máy và điện tử Aeon Mall Hà Nội, khu trung tâm thương mại, và dự án Sonasea Vĩnh Nguyên,... sẽ thúc đẩy giá trị bất động sản tại khu vực quận Hai Bà Trưng tăng cao.

      Quận Hai Bà Trưng cũng dự kiến sẽ nâng cấp hai công viên lớn là Công viên Thống Nhất và Công viên Tuổi Trẻ theo hướng hiện đại, đa dạng hóa các hoạt động nhằm nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần cho cư dân cũng như thu hút du khách.

      Với sự phát triển mạnh mẽ của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên,... và sự đầu tư mạnh mẽ vào bất động sản, thị trường nhà mặt đất tại quận Hai Bà Trưng được đánh giá là rất tiềm năng.

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Vị trí dễ dàng kết nối với các địa điểm công cộng

      Đường Bạch Mai nằm trên địa phận các phường Cầu Dền, Bạch Mai và Trương Định, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chiều dài của đường Bạch Mai là 1,4km và rộng 11m. Tuyến phố này bắt đầu từ Ô Cầu Dền (ngã tư giao giữa Đại Cồ Việt, phố Huế, Trần Khát Chân và Bạch Mai), đi qua chợ Mơ và kết thúc tại ngã tư Trung Hiền, nơi giao với đường Trương Định. Đường Bạch Mai là một phần của tuyến đường kết nối từ quận Hoàng Mai qua quận Hai Bà Trưng vào trung tâm thành phố.

      Khu vực đường Bạch Mai gần nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí của quận Hai Bà Trưng, với các trung tâm mua sắm và giải trí hiện đại. Khu vực này cũng có nhiều công viên và khu vực cây xanh rộng lớn như công viên Thống Nhất và công viên Tuổi Trẻ.

      nha-mat-ngo-2-tang-cach-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh3

      Công trình cầu vượt tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: ex-dooh.asiamedia)

      Phù hợp cho các gia đình có học sinh, sinh viên  

      Cư dân sống tại đường Bạch Mai được hưởng lợi từ hệ thống giáo dục phong phú và đa dạng tại quận Hai Bà Trưng. khu vực này có đầy đủ các trường từ cấp mầm non đến đại học, cả trường công lập và trường quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu học tập.

      Đặc biệt, quận Hai Bà Trưng tự hào có đến 7 trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân,... Khi sở hữu một căn nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai, các gia đình có con là học sinh, sinh viên sẽ được tiếp cận với hệ thống giáo dục chất lượng.

      Phù hợp với người làm việc tại nội thành Hà Nội

      Việc mua nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai là một lựa chọn lý tưởng cho những người làm việc trong nội thành Hà Nội. Tuyến đường này có vị trí thuận tiện và đầy đủ tiện ích, phù hợp cho nhu cầu sinh sống và làm việc.  

      Khu vực đường Bạch Mai tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần nhiều công ty và các tiện ích công cộng như trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi, ngân hàng và bệnh viện. Quận Hai Bà Trưng còn là nơi tập trung nhiều nhà máy và xí nghiệp lớn của Trung ương và Hà Nội, bao gồm Nhà máy Dệt Kim Đồng Xuân, cảng Hà Nội và khu công nghiệp Minh Khai - Vĩnh Tuy với hàng chục nhà máy, chủ yếu thuộc các ngành công nghiệp dệt, cơ khí và chế biến thực phẩm. Đường Bạch mai cũng gần các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Da Liễu và bệnh viện Việt Pháp.

      nha-mat-ngo-2-tang-cach-duong-bach-mai-quan-hai-ba-trung-gia-bao-nhieu-anh4

      Khu vực dân cư trên đường Bạch Mai dễ dàng di chuyển đến bệnh viện Bạch Mai (Nguồn: VOV Giao thông)

      Tiềm năng phát triển

      Nhu cầu sở hữu bất động sản tại trung tâm thành phố Hà Nội, đặc biệt là ở các khu vực như quận Hai Bà Trưng, đang trở nên ngày càng cao. Giá trị của các căn nhà mặt ngõ tại quận Hai Bà Trưng đang có chiều hướng tăng lên do vị trí đắc địa và tính thanh khoản cao của khu vực này. Do đó, các căn nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai đang thu hút sự quan tâm đặc biệt.

      Theo đánh giá từ OneHousing, các chuyên gia thị trường bất động sản đã ghi nhận những chuyển biến tích cực trong thị trường nhà đất quận Hai Bà Trưng, với tiềm năng phát triển đáng chú ý. Dự báo cho quý 4/2023 cho thấy mức độ quan tâm đến nhà đất tại đây có dấu hiệu giảm nhẹ so với quý trước, nhưng vẫn đứng ở vị trí hàng đầu sau các loại hình bất động sản khác.

      Đối với những ai đang quan tâm đến việc mua bán nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai, việc tìm hiểu về nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu là điều vô cùng cần thiết. Giá bất động sản tại khu vực này thường khá cao do nhu cầu tăng mạnh cùng tiềm năng sinh lời lớn trong dài hạn.

      Giá bán nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai quận Hai Bà Trưng

      Giá trị bất động sản tại quận Hai Bà Trưng đang tăng cao do thiếu hụt đất ở các quận trung tâm và sự gia tăng dân số. Điều này dự báo cho thấy tiềm năng tăng giá lớn của các nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai trong tương lai.

      Các khu vực có giá mua bán nhà đất cao nhất hiện tại tại quận Hai Bà Trưng bao gồm phố Bạch Mai, phố Lê Thanh Nghị, phố Minh Khai, phố Nguyễn Khoái và phố Trần Khát Chân. Đây là các khu vực có lợi thế về giao thông và tiện ích công cộng. Các khu vực có giá mua bán nhà đất thấp hơn bao gồm phố Đại La, phố Lạc Trung, phố Nguyễn Công Trứ và phố Phố Huế.

      Theo thông tin trên trang OneHousing, từ quý 2/2024, thị trường nhà đất ở quận Hai Bà Trưng duy trì ổn định, không có nhiều biến động về giá so với quý trước. Quận Hai Bà Trưng hiện đứng thứ 4 về mức giá so với các quận khác tại Hà Nội.

      Đối với những ai quan tâm đến giá nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai, nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích và chủ đầu tư. Ví dụ, một số căn nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai đang được rao bán trên OneHousing vào tháng 5/2024 có giá như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Bạch Mai 100m, diện tích 49.1m2 x 2 tầng, mặt tiền 4.56m, hướng Đông Nam có giá 4.7 tỷ đồng (tương đương 96 triệu đồng/m2).
      • Nhà mặt ngõ cách Bạch Mai 200m, diện tích 60.2m2 x 2 tầng, mặt tiền 2.54m, hướng Tây có giá 5.2 tỷ đồng (tương đương 86 triệu đồng/m2).

      Trải nghiệm mua bán nhà mặt ngõ 2 tầng dễ dàng và thuận tiện với OneHousing

      Nếu bạn đang tìm kiếm nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai tại quận Hai Bà Trưng, hoặc các loại bất động sản khác tại Hà Nội, hãy tham khảo trang OneHousing. OneHousing là nền tảng bất động sản tiên tiến và đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp toàn diện và thông minh cho mọi nhu cầu về bất động sản.

      OneHousing cam kết cung cấp thông tin chính xác và giá bán được cập nhật thường xuyên, bao gồm nhiều lựa chọn bất động sản tại các khu vực đa dạng trên địa bàn Hà Nội. Với hệ thống gần 2 triệu bất động sản đã được xác thực, OneHousing tổng hợp hơn 300 thông tin chi tiết cho mỗi căn nhà, bao gồm diện tích, hướng, pháp lý, lịch sử giao dịch, quy hoạch, tiện ích, mật độ cư dân, giao thông và các dịch vụ xung quanh. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện nhất khi tham khảo thông tin trên nền tảng này.

      Hãy để OneHousing giúp bạn tìm kiếm ngôi nhà mặt ngõ 2 tầng cách đường Bạch Mai ưng ý. Hy vọng những thông tin về vị trí thuận lợi, lợi thế về hạ tầng và tiềm năng phát triển của bất động sản trên đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc nhà mặt ngõ quận Hai Bà Trưng giá bao nhiêu.

      Xem thêm 

      Nhà mặt ngõ cách đường Bạch Mai 40m, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Có thể mua được nhà đất quận Hai Bà Trưng với 3 tỷ đồng không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương