Nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/05/2024
      Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu? Tham khảo giá bán nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa trong bài viết này.

      Khâm Thiên là một con phố có lịch sử lâu đời, sở hữu vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển lớn hấp dẫn sự quan tâm của những nhà đầu tư bất động sản. Nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa giá bao nhiêu? Tìm hiểu thông tin về khu vực cũng như giá bán nhà mặt ngõ quận Đống Đa để có quyết định đầu tư phù hợp.

      Khái quát về quận Đống Đa

      Vị trí

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận đô thị lâu đời được thành lập đầu tiên tại Hà Nội. Cơ sở hạ tầng của quận Đống Đa với hệ thống trường học, chợ và cơ sở y tế được Nhà nước quan tâm và quy hoạch rõ ràng. Quận Đống Đa cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 3km với các ranh giới hành chính như sau: Phía Đông Bắc giáp quận Hai Bà Trưng và quận Hoàn Kiếm, phía Tây giáp quận Cầu Giấy, phía Nam giáp quận Thanh Xuân và phía Bắc giáp quận Ba Đình.

      Bản đồ quận Đống Đa (Nguồn: Vinpearl)

      Hạ tầng giao thông

      Quận Đống Đa có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế và xã hội, nổi bật nhất là hạ tầng giao thông đồng bộ hỗ trợ nhu cầu di chuyển cũng như trao đổi, giao thương của người dân. Chính vì vậy, quận có mật độ dân cư khá đông đúc.

      Hiện nay, quận Đống Đa đang triển khai khoảng 18 dự án giao thông trọng điểm. Cơ sở hạ tầng giao thông đang được đồng bộ và nâng cấp nhằm hỗ trợ và thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế.

      Một số dự án giao thông đã được phê duyệt bao gồm mở rộng đường Lương Định Của - Trường Chinh, xây dựng nút giao Tây Sơn - Hồ Đắc Di, nâng cấp nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà,... Cùng với đó là các tuyến đường vành đai 1, vành đai 2, đường Nguyễn Chí Thanh,... Những sự cải thiện của các tuyến đường quan trọng này sẽ góp phần tạo nên sự thay đổi tích cực cho quận Đống Đa.

      Tuyến đường sắt trên cao quận Đống Đa (Nguồn: Đô thị)

      Quy hoạch đô thị

      Hiện tại, quận Đống Đa đang tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông đô thị nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ, thương mại và du lịch. Nhờ hạ tầng và quy hoạch được cải thiện, thị trường bất động sản ở Đống Đa luôn thu hút các nhà đầu tư địa ốc trên toàn quốc.

      Theo quy hoạch đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 của UBND thành phố Hà Nội, quận Đống Đa sẽ có 18 dự án giao thông trọng điểm được triển khai nhanh chóng. Một số dự án nổi bật gồm: cải tạo nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà, cải tạo nút Tây Sơn - Hồ Đắc Di, mở rộng đường Lương Định Của - Trường Chinh... Ngoài ra, thành phố cũng đã phê duyệt tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh...

      Cấu trúc không gian đô thị được tổ chức dựa trên các tuyến trục và hệ thống đường vành đai kết hợp với các đường hướng tâm, hình thành nên các ô phố có lõi trung tâm là khu ở. Phần lớn không gian đô thị bao gồm các công trình thấp tầng. Các công trình cao tầng được sắp xếp dọc theo các tuyến đường vành đai, đường hướng tâm và tại các khu vực tái thiết. Ngoài ra, quận cũng xem xét việc giảm mật độ xây dựng tại những khu vực này để tăng cường các tiện ích đô thị như bãi đỗ xe và cây xanh.

      Với vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng được liên tục đầu tư cùng tiềm năng phát triển du lịch và thương mại, giá nhà đất ở Đống Đa mặc dù cao hơn mặt bằng chung nhưng vẫn luôn được người mua và các nhà đầu tư quan tâm.

      Quy hoạch quận Đống Đa rất được quan tâm (Nguồn: Đô thị)

       

      Lợi ích khi chọn mua nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Với vị trí đắc địa, liên kết nhiều tuyến đường lớn như Ô Chợ Dừa, Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng, Xã Đa và La Thành, nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên hấp dẫn nhà đầu tư nhờ khả năng tiếp cận dễ dàng với trung tâm thành phố và các tiện ích quan trọng.

      Khu vực đường Khâm Thiên sở hữu nhiều tiện ích như cửa hàng, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, quán cafe và công viên. Người dân nơi đây có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. 

      Bên cạnh đó, nhà mặt ngõ 1 tầng là loại hình bất động sản được nhiều người lựa chọn để mua bán và sinh sống bởi giá thành phải chăng hơn nhà mặt phố. Mặc dù không nằm trên các tuyến đường lớn nhưng nhà mặt ngõ có nhiều ưu điểm như tránh được tiếng ồn từ các phương tiện đi lại, môi trường sống trong lành hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể sửa chữa nhà và cho thuê để đem lại nguồn thu nhập cho gia đình.

      Với vị trí giao thông thuận lợi, hạ tầng khu vực phát triển đồng bộ, nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Đây là một cơ hội đầu tư xứng đáng cân nhắc nếu bạn đang quan tâm đến lĩnh vực bất động sản hiện tại.

      Giá bán nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa

      “Nhà mặt ngõ quận Đống Đa giá bao nhiêu?” là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi tìm hiểu về bất động sản khu vực này. Nhà đất là loại hình bất động sản được quan tâm thứ hai sau chung cư tại quận Đống Đa, giá bán nhà mặt ngõ dao động trong khoảng 1.79 tỷ đồng đến 45.5 tỷ đồng. (Nguồn: Nhà Tốt)

      Một số nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa đang bán trên OneHousing cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà mặt ngõ 1 tầng cách Khâm Thiên 400m hướng Đông Nam mặt tiền 2.82m, diện tích 45.2m2 có giá 3.05 tỷ đồng, tương đương 67 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ 1 tầng cách Khâm Thiên 30m hướng Đông Nam mặt tiền 4.1m, diện tích 9.3m2 có giá 2.05 tỷ đồng, tương đương 220 triệu đồng/m2.

      Nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên 45.2m2 có giá 3.05 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên 9.3m2 có giá 2.05 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt ngõ 1 tầng đường Khâm Thiên quận Đống Đa là một lựa chọn hấp dẫn cho cả người mua để ở và các nhà đầu tư bất động sản. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực, sở hữu một căn nhà tại đây không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng mà còn hứa hẹn giá trị đầu tư gia tăng trong tương lai.

      Xem thêm:

      Thuê nhà chung cư: Nên biết 6 quy tắc vàng để tạo dựng cộng đồng văn minh

      Xu hướng mới của giới trẻ: Thuê nhà cao cấp thay vì mua nhà xa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương