Người tuổi Thân cần chú ý điều gì trong năm 2024?

      Người tuổi Thân cần chú ý điều gì trong năm 2024?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/12/2023
      Bạn là một người tuổi Thân và đang muốn tìm hiểu những điều cần chú ý vào năm 2024 sắp tới. Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp những lưu ý cần thiết nhất của tuổi Thân.

      Năm 2024 sắp đến gần do đó rất nhiều người đang quan tâm đến phong thuỷ theo tuổi  đặc biệt là những người tuổi Thân. Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ mang đến cho bạn những thông tin và chú ý cần thiết nhất của tuổi Thân trong năm 2024 đến với bạn.

      Năm 2024 sẽ là năm con gì? Thuộc mệnh gì?

      Trong chiêm tinh của Á Đông có 5 thiên can âm và 5 thiên can dương trong đó thiên can âm gồm Ất - Đinh - Kỷ - Tân - Quý; thiên can dương gồm Giáp - Bính - Mậu - Canh - Nhâm

      Và có 12 địa chi hay còn gọi là 12 con giáp.

      Theo như sự kết hợp giữa Thiên can và địa chi thì vào năm 2024 sẽ là năm Rồng hay năm Giáp Thìn. Nếu tính theo âm lịch thì năm Giáp Thìn sẽ bắt đầu từ ngày 10/02/2024 đến hết ngày 28/01/2025.

      Theo thuyết Ngũ Hành thì người sinh vào năm 2024 sẽ thuộc mệnh Hoả cụ thể là mệnh Phú Đăng Hoả, là hình ảnh của ngọn đèn dầu, tương hợp với màu xanh lá, nõn chuối, hồng, cam ,đỏ, tím và tương khắc với màu xanh dương, đen, xanh nước biển.

      Người mang mệnh Phú Đăng Hoả sẽ có khả năng nổi bật, luôn tạo ra sự khác biệt của riêng bản thân mình. Mệnh Phú Đăng Hoả cũng giống như tên gọi của nó là một ngọn đèn nhỏ nhưng có thể mang đến sự ấm áp, niềm vui, xua đi những điều không may mắn, những điều khó khăn cho gia đình và những người ở xung quanh.

      nguoi-tuoi-than-can-chu-y-dieu-gi-trong-nam-2024-onehousing-1

      Năm 2024 thuộc năm con Rồng (Giáp Thìn)  (Nguồn: bachhoaxanh)

       

      Những thông tin về người tuổi Thân

      Đọc tiếp

      Tuổi Thân là tuổi thuộc 12 con giáp trong văn hoá dân gian của Việt Nam và một vài nước Châu Á. Người có tuổi Thân sẽ sinh vào những năm như 1980, 1992, 2004, 2016 và cứ cách nhau 12 năm một lần.

      Những đặc điểm nổi bật của người tuổi Thân:

      • Phong thuỷ theo tuổi cho biết người thuộc tuổi Thân thường thông minh, nhanh nhẹn, nỗ lực và nhiều tài năng. Họ đều có khả năng lãnh đạo rất tốt, luôn đặt ra cho bản thân nhiều mục tiêu để thúc đẩy bản thân hơn.Những người tuổi Thân không chỉ tài hoa trong lĩnh vực của mình mà còn ở nhiều lĩnh vực khác nữa. Họ là người rất linh hoạt và có khả năng học tập mạnh mẽ.
      • Người thuộc tuổi Thân rất khéo léo và vô cùng có trách nhiệm. Người tuổi Thân luôn sống có trách nhiệm và hay giúp đỡ người khác vì thế họ luôn là người rất đáng tin cậy. Phụ nữ sinh vào tuổi Thân thường hay hướng về gia đình, rất đảm đang và luôn là chỗ dựa cho con cái.
      • Người thuộc tuổi Thân rất thích cạnh tranh và hiếu thắng. Chính vì người sinh năm Thân luôn là người rất tài năng và nỗ lực nên họ cũng là một người rất hiếu thắng đặc biệt là ở đàn ông tuổi Thân. Đàn ông sinh năm Thân sẽ luôn muốn thể hiện bản thân, muốn được người xung quanh tôn trọng và công nhận. Sự hiếu thắng đôi khi sẽ làm cản trở họ trong việc phát triển bản thân và sự nghiệp.
      • Phong thuỷ theo tuổi thì người thuộc tuổi Thân rất sợ bị tổn thương. Hầu hết những người tuổi Thân luôn thể hiện ra bên ngoài mặt tốt đẹp của bản thân nhưng lại giấu đi những nỗi buồn và tổn thương. Họ rất hay quan tâm về ánh mắt của người khác dành cho mình, họ có một tâm hồn yếu đuối và nhạy cảm với mọi thứ.
      • Người thuộc tuổi Thân luôn có lòng tự trọng rất mạnh mẽ. Họ rất sợ bị đánh giá và coi thường. Về ưu điểm  lòng tự trọng sẽ giúp họ sẽ thăng tiến trong công việc, nhiều cơ hội việc làm sẽ đến với họ nhưng cũng có rất nhiều nhược điểm như tự tin thái quá, kiêu căng, mất lòng mọi người xung quanh gây khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp.

      nguoi-tuoi-than-can-chu-y-dieu-gi-trong-nam-2024-onehousing-2

      Hình ảnh minh hoạ cho tuổi Thân  (Nguồn: cafebiz)

      Người tuổi Thân cần chú ý những điều gì trong năm 2024

      Theo phong thuỷ năm 2024 thì đối với nam tuổi Thân sẽ có một cuộc sống ổn định, không gặp nhiều khó khăn trắc trở, tài chính đủ tiêu đủ dùng. Tuy nhiên về mặt tình cảm gia đình lại không mấy thuận lợi, có thể sẽ gặp xung đột với gia đình.

      Theo phong thuỷ năm 2024 thì đối với nữ tuổi Thân sẽ gặp nhiều điều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, được nhiều người giúp đỡ. Nếu làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình có thể đạt được những thành tựu nổi bật trong năm sắp tới. Duy trì trạng thái tinh thần tốt thì mối quan hệ giữa gia đình sẽ luôn ổn định và bền vững.

      Một số điều đáng chú ý của người tuổi Thân trong năm 2024

      • Về sự nghiệp: Người tuổi Thân trong năm 2024 hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều may mắn trong sự nghiệp vậy nên bạn cần không ngần ngại đầu tư thời gian và công sức để phát triển bản thân như học vấn, trình độ. Không được chủ quan sai sót, chú ý đến cách ứng xử, không được có thái độ kiêu ngạo với mọi người.
      • Về tài lộc: Sự thành công về sự nghiệp năm 2024 sẽ mang đến cho người tuổi Thân nhiều tiền tài nhất là trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán. Cần nỗ lực không ngừng nghỉ và không được bỏ cuộc.
      • Về tình duyên: Hứa hẹn năm 2024 sẽ là một năm tràn đầy hạnh phúc đối với những người tuổi Thân. Cánh cửa tình yêu sẽ mở ra đối với những người độc thân. Nhưng cần lưu ý về người thứ ba, hãy lưu ý hơn về tình cảm vợ chồng để tránh những rủi ro đáng tiếc.
      • Về sức khỏe: Người tuổi Thân vào năm 2024 sẽ có sức khoẻ ổn định, ít gặp bệnh tật, việc duy trì những thói quen lành mạnh như ăn uống, tập thể dục rất quan trọng. Cần chú ý tránh làm việc quá sức, biết quan tâm và lắng nghe cơ thể bạn nhiều hơn.

      nguoi-tuoi-than-can-chu-y-dieu-gi-trong-nam-2024-onehousing-3

      Người tuổi Thân trong năm 2024 sẽ có sự nghiệp phát triển và thành công (Nguồn: mogi)

      Tóm lại năm 2024 sắp tới sẽ là một năm tràn đầy may mắn và thành công đối với những người tuổi Thân. Qua bài viết trên OneHousing mong rằng bạn và những người thuộc tuổi Thân đã có thêm những chú ý cần thiết về phong thuỷ theo tuổi cũng như phong thuỷ năm 2024 để có tránh những điều không tốt lành giúp năm 2024 trở thành một năm thành công của bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Người tuổi Thân nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc?

      Linh vật phong thủy trang trí nhà ở phù hợp cho người tuổi Thân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương