Người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Masteri West Heights không?

      Người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/10/2023
      Người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Masteri West Heights không, hãy cùng OneHousing giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Masteri West Heights là một trong những dự án được đầu tư bởi tập đoàn Masterise Homes, một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Với chất lượng vượt trội và vị trí đắc địa, Masteri West Heights đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, trong đó có cả người Trung Quốc. Vậy người Trung Quốc có thể mua căn hộ tại dự án không, cùng OneHousing tìm hiểu ngay.

      Tổng quan về Masteri West Heights, Hà Nội

      Dự án Masteri West Heights là một dự án quan trọng của thương hiệu Masterise Homes tại phía Tây thủ đô Hà Nội, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một cuộc sống đẳng cấp và phù hợp với cộng đồng thượng lưu. Nằm tại một vị trí đắc địa trong Thành phố thông minh, Masteri West Heights Tây Mỗ hứa hẹn mang đến sự đổi mới cho thị trường bất động sản phía Tây và thiết lập tiêu chuẩn sống mới cho cư dân thượng lưu.

      • Tên của dự án: Masteri West Heights
      • Đơn vị phát triển của dự án: Masterise Homes
      • Địa chỉ của dự án: Phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Diện tích xây dựng của dự án: 21.087m2
      • Quy mô phát triển của dự án: Bao gồm 4 tòa căn hộ với chiều cao từ 38 - 39 tầng
      • Mật độ xây dựng của dự án: 31%
      • Số lượng căn hộ: Tổng cộng 3.599 căn hộ
      • Loại hình căn hộ: Các loại hình bao gồm duplex, studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ
      • Diện tích căn hộ: Từ 28 - 142m2
      • Thời gian dự kiến bàn giao sản phẩm: Quý II/2023
      • Hình thức sở hữu: Lâu dài

      Toàn cảnh dự án chung cư Masteri West Heights (Nguồn: masteri west height)

      Dự án Masteri West Heights nằm tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Smart City, tiếp giáp với trục đường xuyên tâm 52m, cách trung tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng 7 phút di chuyển. Ngoài ra, từ đây cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm như Mỹ Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân hay quận Đống Đa.

      Ngoài ra, dự án được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Vinhomes Smart City, bao gồm:

      • Công viên trung tâm rộng 10,2ha với hàng nghìn cây xanh, thảm cỏ và hồ nước
      • Hệ thống trường học Vinschool
      • Vincom Mega Mall
      • Hệ thống bệnh viện Vinmec
      • Bể bơi, phòng tập gym, spa,...

      Bể bơi 4 mùa tại căn hộ của Masterise West Hights (Nguồn: masteriwestheight)

      Những căn hộ nào tại Masteri West Heights có tầm giá 2 đến 3 tỷ đồng?

      Đọc tiếp

      Người Trung Quốc mua nhà tại Masteri West Heights có được không?

      Dự án Vinhomes Smart City là một trong những dự án ở Việt Nam có quyền bán căn hộ cho người nước ngoài. Hiện tại, hơn 20 quốc tịch khác nhau đã mua các căn hộ tại dự án này, tạo nên một sự đa dạng quốc tịch tại dự án và thể hiện sứ mệnh của nó là "Thành Phố của những công dân toàn cầu".

      Các người nước ngoài có hoàn toàn quyền mua nhà tại Vinhomes Smart City, nhưng cần tuân theo một số quy định quan trọng:

      • Thời gian sở hữu cho người nước ngoài là 50 năm.
      • Cá nhân có quốc tịch nước ngoài cần có hộ chiếu còn giá trị và đóng dấu kiểm chứng nhập cảnh từ cơ quan quản lý xuất, nhập cảnh Việt Nam. Họ không được quyền được quyền ưu đãi hoặc miễn trừ ngoại giao.
      • Tổ chức nước ngoài tại Việt Nam cần có Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ liên quan cho hoạt động tại Việt Nam từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
      • Số lượng căn hộ thương mại được phép bán cho người nước ngoài không vượt quá 30% tổng số căn hộ trong tòa chung cư và không vượt quá 30% tổng số căn hộ trong dự án. Nếu muốn mua nhiều hơn, họ có thể chuyển đổi thành hợp đồng thuê với thời gian 50 năm.
      • Không có hỗ trợ từ ngân hàng dành cho người nước ngoài khi mua nhà tại Vinhomes Smart City.

      Với quy định trên, người Trung Quốc hoàn toàn có thể mua căn hộ tại Masteri West Heights, miễn là đáp ứng đầy đủ các điều kiện nêu trên. 

      Người Trung Quốc được mua nhà tại Masteri West Heights (Nguồn: masteriwestheight)

      Thủ tục mua căn hộ tại Masteri West Heights của người nước ngoài tương tự như thủ tục mua căn hộ của người Việt Nam. Cụ thể, người mua cần thực hiện các bước sau:

      • Chọn căn hộ và ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.
      • Thanh toán tiền mua căn hộ theo tiến độ thanh toán đã thỏa thuận trong hợp đồng.
      • Nhận bàn giao căn hộ và hoàn thành nghĩa vụ thuế.

      Lý do Masteri West Heights thu hút người nước ngoài 

      Masteri West Heights là một dự án bất động sản tại phía Tây thủ đô Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của người nước ngoài với các lý do sau đây:

      • Chủ đầu tư uy tín: Dự án được phát triển bởi Masterise Homes, một thương hiệu chủ đầu tư uy tín hàng đầu với nhiều dự án bất động sản hạng sang trên toàn quốc. Sự uy tín và kinh nghiệm của Masterise Homes đảm bảo cho dự án Masteri West Heights có quy mô và sức ảnh hưởng lớn đến thị trường bất động sản nước nhà.
      • Đô thị trong lòng đô thị: Dự án nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, một đại đô thị hiện đại với cơ sở hạ tầng và tiện ích hoàn hảo. Cư dân tại đây có cơ hội trải nghiệm toàn bộ tiện ích của Thành phố thông minh.
      • Tọa độ kim cương: Với vị trí gần kề nhiều tuyến đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Vành đai 3, việc di chuyển trong thành phố trở nên thuận tiện hơn. Điều này thu hút sự quan tâm của người nước ngoài, đặc biệt là những người có nhu cầu di chuyển thường xuyên.
      • Tiện ích đa dạng: Dự án Masteri West Heights được hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp từ Vinhomes Smart City, bao gồm công viên, trường học, bệnh viện, siêu thị  nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, mỗi tòa tháp còn có các tiện ích nội khu riêng biệt, tạo ra một môi trường sống đáng mơ ước.
      • Các sản phẩm tại dự án Masteri West Heights được bàn giao với đầy đủ nội thất từ các đơn vị uy tín như Kohler, Daikin, Triple Low-E kính cách nhiệt, Hafele cho thiết bị bếp. Điều này đảm bảo cư dân có trải nghiệm sống sang trọng và tiện nghi ngay khi nhận nhà.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing hy vọng đã giúp quý khách hàng giải đáp được thắc mắc về vấn đề người Trung Quốc có được mua căn hộ tại Masteri West Heights hay không. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về dự án này, vui lòng liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Góc giải đáp: Cư dân tòa West D - Masteri West Heights nhận được gì từ layout hình chữ Z

      Giá bán và diện tích căn 3PN của Masteri Waterfront và Masteri West Heights khác như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương