Người "nghiền" cà phê muối chắc chắn sẽ thích những quán cafe này ở Ocean City

      Người "nghiền" cà phê muối chắc chắn sẽ thích những quán cafe này ở Ocean City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/04/2024
      Những địa chỉ cà phê ngon dành cho tín đồ món cà phê muối không thể bỏ lỡ tại Ocean City bạn đã biết chưa? Cùng xem ngay bài viết để biết thêm những thông tin hữu ích nhé.

      Cà phê muối là một trong những thức uống “hot trend” với hương vị thơm ngon được rất nhiều người yêu thích. Cư dân tại Ocean City muốn thưởng thức món cà phê muối nên lựa chọn địa chỉ nào. Sau đây là review địa điểm dành cho người “nghiền” cà phê muối tại Vinhomes Ocean City.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean City

      Vinhomes Ocean City là sự kết hợp giữa 3 mô hình đô thị - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí lần đầu tiên được giới thiệu bởi tập đoàn Vingroup. Ocean City được chia làm 3 phân khu chính là 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, Ocean Park 2 và Ocean Park 3 với quy mô của 3 đại đô thị lên đến hơn 1.200ha nằm ở khu Đông thành phố Hà Nội và một phần của tỉnh Hưng Yên.

      • Vinhomes Ocean Park 1: tọa lạc huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội với quy mô 480ha
      • Vinhomes Ocean Park 2: tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên quy mô 460 ha
      • Vinhomes Ocean Park 3: tọa lạc tại 2 huyện Văn Giang, Văn Lâm tỉnh Hưng Yên với 294 ha

      Cả ba quận Ocean Park được liên kết chặt với nhau thông qua tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng giúp rút ngắn khoảng cách di chuyển từ các quận xuống chỉ khoảng 5-10 phút đi xe tạo nên sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển giữa 3 quận Ocean Park. Vinhomes Ocean Park 1 nằm cách 2 đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và 3 chỉ 4-5km, trong khi đó, Ocean Park 2 và 3  nằm sát bên nhau tạo nên một quần thể đô thị khép kín “All - in - one” vô cùng đẳng cấp.

      Ocean City là dự án tinh hoa hội tụ khi quy tụ hàng loạt những tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Vingroup như: Vinhomes, Vincom, Vinmec, Vinschool, VinUni, Vinfast, Vinpearl & VinWonders tạo thành một khu phức hợp khép kín, ở, ăn chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất nhì Hà Thành.

      nguoi-nghien-ca-phe-muoi-chac-chan-se-thich-nhung-quan-cafe-nay-o-ocean-city-onehousing-1

      Biển hồ nước mặn nhân tạo - Biểu tượng tại Ocean City

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park

       

      Tổng hợp những quán cà phê muối ngon tại Ocean City

      Đọc tiếp

      Shaballa Coffee & Tea

      • Địa chỉ:

      Cơ sở 1: S2.02 Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

      Cơ sở 2: S1.08 Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

      Quán cafe muối đầu tiên mà cư dân Vinhomes Ocean Park nói riêng hay bất cứ du khách nào khi đến Ocean City nên thử chính là Shaballa Coffee & Tea. Quán có hai cơ sở kinh doanh chính nằm ở tầng trệt hai tòa Sapphire 1 và 2 cách nhau chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Quán mở của kinh doanh từ 7h sáng đến 23h tối hằng ngày. 

      nguoi-nghien-ca-phe-muoi-chac-chan-se-thich-nhung-quan-cafe-nay-o-ocean-city-onehousing-2

      Shaballa Coffee & Tea với hương vị cà phê muối khác biệt

      Nguồn: Facebook Shaballa Coffee Tea - Vinhome Ocean Park

      Shaballa Coffee & Tea được thiết kế với không gian sang trọng, decor xinh xắn theo từng mùa trong năm. Quán có máy lạnh, nhạc nhẹ tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp. Quán có menu vô cùng đa dạng với nhiều món uống hấp dẫn như: Cà phê truyền thống, cà phê Ý, các loại trà sữa, trà trái cây, nước ép và sinh tố đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức món uống của bạn. 

      Cập nhật theo trend mới nhất, Shaballa Coffee & Tea cũng ra mắt món cà phê muối với hương vị được nhiều khách hàng đánh giá khá tốt. Hương vị cà phê muối đậm vị từ hạt cà phê rang xay truyền thống, hòa quyện cùng kem muối sánh mịn đi kèm chút mặn mặn, béo béo khiến khách hàng khó thể cưỡng lại. Nếu có cơ hội, hãy đến trải nghiệm có những cảm nhận review địa điểm thú vị này nhé.

      Kafa Café

      • Địa chỉ: S2.05 Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

      Kafa Café nằm tại tầng trệt tòa S2.05 khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 là địa chỉ cà phê được giới văn phòng và các bạn trẻ tại Ocean Park 1 lựa chọn như một địa điểm làm việc, vui chơi và tán gẫu mỗi dịp cuối tuần. Quán mở cửa từ 7h - 23h các ngày trong tuần nên nếu bạn là một tín đồ của món cà phê hay muốn tìm một không gian yên tĩnh, thư giãn và thưởng thức cốc cà phê đen đậm vị thì Kafa Café là sự lựa chọn dành cho bạn.

      nguoi-nghien-ca-phe-muoi-chac-chan-se-thich-nhung-quan-cafe-nay-o-ocean-city-onehousing-3

      Kafa Café với không gian yên tĩnh được nhiều khách hàng tin chọn

      Nguồn: Facebook Kafa Café

      Là một quán cafe chuyên phục vụ loại thức uống này nên Kafa Café rất chú trọng đến chất lượng hương vị cà phê và trải nghiệm của khách hàng. Menu cà phê của Kafa Café cũng khá đang dạng từ cà phê truyền thống, các loại cacao mix đến các loại cà phê mix độc đáo như cà phê kem đậu xanh, cà phê dừa,... Đặc biệt, quán vừa cho ra món cà phê muối mới với hương vị cũng khá độc đáo, là sự kết hợp giữa cà phê sữa béo ngậy, kèm chút đắng đắng của vị cà phê truyền thống, bên cạnh đó là hương vị thơm béo từ lớp kem muối sánh mịn.

      Gemini

      • Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Mega Mall, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội

      Với những ai từng đến mua sắm và vui chơi tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 chắc cũng đã một lần nhìn thấy qua Gemini Coffee. Quán nằm tại tầng 1 của trung tâm thương mại, xung quanh là lối đi thang máy tọa nên cảm giác liên kết giữa trong và ngoài  tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng thông thoáng và rộng lớn.

      nguoi-nghien-ca-phe-muoi-chac-chan-se-thich-nhung-quan-cafe-nay-o-ocean-city-onehousing-4

      Gemini Coffee địa chỉ cà phê dành cho giới trẻ năng động tại Ocean City

      Nguồn: Facebook Gemini Coffee

      Không gian rộng lớn của Gemini Coffee vô cùng thích hợp cho những cuộc gặp mặt, hẹn hò hay vui chơi giải trí với không khí khá náo nhiệt. Gemini Coffee chuyên phục vụ món cà phê truyền thống với mức giá chỉ từ 30 - 40 nghìn đồng. Ngoài ra, quán cũng chủ động đa dạng menu với các món uống hấp dẫn khác như trà trái cây, nước ép, sinh tố, trà sữa,.... 

      Với món cà phê muối hot trend, quán cũng tận dụng được hương vị cà phê truyền thống có sẵn và làm mới món nước uống nổi tiếng này với hương vị độc đáo, mới lạ. Nhiều khách hàng khi trải nghiệm cà phê muối tại quán cho phản hồi khá tốt, cà phê đậm vị, dậy mùi kết hợp với sữa đặc béo ngậy không quá khó uống. Lớp kem muối cũng được quán tự làm theo công thức riêng mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

      Mai Cafe

      • Địa chỉ: S1.08 Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

      Địa chỉ tiếp theo mà cư dân Vinhomes Ocean Park có thể ghé đến trải nghiệm với không gian mới mẻ và yên tĩnh đó chính là Mai Cafe tại tòa S1.08. Quán được thiết kế theo phong cách hoài cổ với những góc nhỏ được decor lấy cảm hứng từ những con phố tại phố cổ Hội An. Quán mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 từ 7h - 23h giúp khách hàng được trải nghiệm cà phê mọi lúc, mọi nơi.

      nguoi-nghien-ca-phe-muoi-chac-chan-se-thich-nhung-quan-cafe-nay-o-ocean-city-onehousing-5

      Không gian mới mẻ, hoài cổ của Mai Cafe được nhiều người đánh giá cao

      Nguồn: Facebook Maicafe Vinhomes Ocean Park

      Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian mới lạ, Mai Cafe còn thu hút nhiều thực khách bởi chất lượng và hương vị cà phê tuyệt hảo được khách hàng đánh giá là có chất riêng không bị trùng lặp so với các quán cà phê thông thường. Kể từ khi ra mắt, món cà phê muối của tiệm luôn hút khách, sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị cà phê sữa truyền thống vốn khá quen thuộc, nay kết hợp thêm chút mặn béo của kem muối giúp hương vị cà phê dễ uống và dậy vị hơn.

      Mua nhà tốt chọn ngay OneHousing

      Với tất cả những điều tuyệt vời mà Ocean City mang đến cho các du khách từ trải nghiệm đến cảm nhận, việc sở hữu một căn hộ tại khu đô thị đẳng cấp này là một trong những nhu cầu đang khá được quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ tại dự án Ocean City, hãy tìm hiểu ngay OneHousing - Đơn vị môi giới hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm của Vinhomes và Masterise Homes cực kỳ uy tín. 

      Với đội ngũ nhân viên kỳ cựu, nhiều thâm niên trong lĩnh vực môi giới bất động sản, các ProAgent sẽ thấu hiểu nhu cầu và tìm được cho bạn một căn nhà ưng ý. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo trực tiếp các sản phẩm thuộc nhiều dự án của Ocean City ngay trên chính website của công ty. Với ưu điểm vượt trội, giao diện dễ thao tác, khả năng phân tích và lọc nhu cầu theo từng tiêu chí cụ thể sẽ giúp bạn bước đầu có được những thông tin chi tiết về các sản phẩm căn hộ. 

      Ngoài ra, OneHousing và Vinhomes cũng kết hợp với Techcombank mang đến giải pháp mua nhà nhanh chóng, tiện lợi với hình thức vay mua bằng chính ngôi nhà bạn sở hữu. Ưu điểm của gói vay Techcombank là lãi suất cực tốt, thời hạn vay dài, duyệt hồ sơ nhanh chóng nên là sự lựa chọn của nhiều khách hàng

      Vinhomes Ocean Park không chỉ là địa điểm vui chơi mà còn là địa chỉ ẩm thực, ăn uống khá thú vị mà bạn nên đến trải nghiệm. Trên đây là tổng hợp các quán cà phê muối mà bạn nên thử khi đến với Vinhomes Ocean City. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích.

      Xem thêm

      Khám phá vẻ đẹp "say đắm" của Ocean City trong mùa hoa phong linh

      Ocean City: Nơi nâng tầm an cư, kiến tạo hạnh phúc

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương