Người mệnh Mộc nên chọn các mẫu sofa phòng khách như thế nào để may mắn

      Người mệnh Mộc nên chọn các mẫu sofa phòng khách như thế nào để may mắn

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/04/2024
      Bài viết sẽ chia sẻ bí quyết chọn ghế sofa phòng khách cho người mệnh Mộc để thu hút tài lộc, may mắn

      Theo quan niệm phong thủy, việc lựa chọn nội thất hợp mệnh gia chủ giúp thu hút vượng khí, may mắn và tài lộc cho gia đình. Vậy người mệnh Mộc nên chọn ghế sofa phòng khách như thế nào để mang lại may mắn và tài lộc? Bài viết này sẽ chia sẻ một số bí quyết hữu ích giúp bạn lựa chọn được bộ sofa ưng ý và hợp phong thủy.

      Chất liệu ghế sofa phòng khách phù hợp với mệnh Mộc

      Người mệnh Mộc nên chọn sofa có chất liệu bằng gỗ tự nhiên hoặc da. Từ lâu, gỗ tự nhiên đã được xem như “vật phẩm linh hồn" của phong thủy Mộc, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự sinh sôi nảy nở và may mắn dồi dào. 

      Lựa chọn sofa gỗ cho người mệnh Mộc chính là cách để bạn hòa mình vào thiên nhiên, tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho bản thân và gia đình.

      Sofa gỗ chinh phục trái tim gia chủ bởi những đường vân tự nhiên tinh tế, màu sắc ấm áp, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách. 

      nguoi-menh-moc-nen-chon-cac-mau-sofa-phong-khach-nhu-the-nao-de-may-man-onehousing-1

      Mẫu ghế sofa phòng khách gỗ (Nguồn: Arture Design)

      Hơn thế nữa, chất liệu gỗ còn mang đến cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên, giúp gia chủ cân bằng năng lượng và xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi. Thêm vào đó, chất liệu gỗ tự nhiên còn có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

      Bên cạnh sofa gỗ, sofa da cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh Mộc bởi nó thuộc hành Thủy, tương sinh với Mộc. Sofa da sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, cùng độ bền cao và khả năng chống nước tốt, thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi.

      Chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng, đồng thời thể hiện sự thành công và thịnh vượng của gia chủ.

      nguoi-menh-moc-nen-chon-cac-mau-sofa-phong-khach-nhu-the-nao-de-may-man-onehousing-2

      Sofa phòng khách chất liệu da sang trọng (Nguồn: Hoson Leather)

      Mặt khác, người mệnh Mộc nên hạn chế sử dụng các chi tiết kim loại trong thiết kế sofa. Kim loại thuộc hành Kim, khắc chế Mộc. Nếu có sử dụng thì nên chọn kim loại màu vàng hoặc nâu để giảm bớt tác động tiêu cực.

       

      Màu sắc ghế sofa phòng khách hợp với mệnh Mộc

      Đọc tiếp

      Ghế sofa phòng khách màu xanh lá cây

      Nhắc đến mệnh Mộc, không thể bỏ qua màu xanh lá cây - gam màu bản mệnh tượng trưng cho sự sinh trưởng, phát triển và sức sống mãnh liệt. Lựa chọn ghế sofa màu xanh lá cây cho phòng khách sẽ giúp người mệnh Mộc cảm thấy thư thái, tràn đầy năng lượng, đồng thời mang lại may mắn, tài lộc và bình an cho gia đình.

      nguoi-menh-moc-nen-chon-cac-mau-sofa-phong-khach-nhu-the-nao-de-may-man-onehousing-3

      Mẫu sofa màu xanh lá cây (Nguồn: Nội thất Nhà Xinh)

      Theo ngũ hành, Mộc tương sinh với Thủy. Màu xanh lá cây mang sắc thái của Thủy. Do vậy, khi sử dụng ghế sofa màu xanh lá cây cho phòng khách, người mệnh Mộc sẽ được hỗ trợ, bổ sung năng lượng, gia tăng vượng khí.

      Thêm vào đó, màu xanh lá cây là gam màu dễ phối hợp, có thể kết hợp hài hòa với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ hiện đại, sang trọng đến vintage, cổ điển.

      Ghế sofa phòng khách màu xanh dương

      Tựa như những tán cây xanh mát rượi che chở cho muôn loài, màu xanh nước biển mang đến cho con người cảm giác bình yên, an nhiên. Tông màu này không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật mà còn ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc trong phong thủy, đặc biệt là đối với những ai mang mệnh Mộc.

      Theo quan niệm phong thủy, màu xanh nước biển thuộc hành Thủy, mà Thủy lại tương sinh với Mộc. Do vậy, sử dụng màu xanh nước biển cho ghế sofa phòng khách sẽ thu hút vượng khí, hanh thông trong công việc, tài lộc dồi dào.

      nguoi-menh-moc-nen-chon-cac-mau-sofa-phong-khach-nhu-the-nao-de-may-man-onehousing-4

      Sofa màu xanh nước biển tươi sáng (Nguồn: HM Sofas)

      Màu xanh nước biển còn tượng trưng cho sự trường thọ, sức sống mãnh liệt. Nó khơi gợi niềm đam mê, khát khao chinh phục những thử thách mới, giúp người mệnh Mộc luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn trong cuộc sống.

      Ghế sofa phòng khách màu có họa tiết thiên nhiên

      Như những vệt nắng len lỏi qua tán cây rợp bóng, những họa tiết đượm màu của thiên nhiên mang theo hơi thở của sự sống, vẽ nên bức tranh phong thủy rực rỡ cho không gian sống của gia chủ mệnh Mộc.

      Họa tiết hoa lá, cành cây, hay những gam màu xanh rêu, nâu đất,... không chỉ là điểm nhấn trang trí mà còn tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự sinh sôi nảy nở của vạn vật. 

      Gia chủ mệnh Mộc khi hòa mình vào thiên nhiên sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào, khơi dậy tinh thần lạc quan, hăng say và niềm tin vào cuộc sống.

      Theo phong thủy, những họa tiết thiên nhiên mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, tượng trưng cho sự khởi đầu mới mẻ và hanh thông trong mọi lĩnh vực. 

      Khi được ứng dụng tinh tế trên gối ôm êm ái hay lớp vỏ bọc sofa sang trọng, những họa tiết này sẽ như những lời chúc tốt đẹp, thu hút vượng khí, đem đến cho gia chủ mệnh Mộc sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi và cuộc sống viên mãn.

      nguoi-menh-moc-nen-chon-cac-mau-sofa-phong-khach-nhu-the-nao-de-may-man-onehousing-5

      Sofa được bọc thêm lớp vỏ đính họa tiết thiên nhiên (Nguồn: VNCCO)

      Đối với người mệnh Mộc, những gam màu nóng như đỏ, cam tuy nổi bật và rực rỡ nhưng lại không mấy phù hợp, bởi chúng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến tài lộc, sức khỏe và tinh thần của gia chủ.

      Theo ngũ hành, Mộc khắc Hỏa, màu đỏ và cam là đại diện cho hành Hỏa. Việc sử dụng những màu sắc này cho sofa có thể gây xung đột, ức chế năng lượng của mệnh Mộc, dẫn đến những hậu quả không tốt như:

      • Khó khăn trong kinh doanh, làm ăn, dễ gặp thất thoát tiền bạc.
      • Gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, dễ nóng giận, mất ngủ.
      • Lo lắng, stress, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

      Với những bí quyết được chia sẻ trong bài viết, hy vọng quý gia chủ mệnh Mộc sẽ lựa chọn được ghế sofa phòng khách ưng ý. Hãy biến ngôi nhà thành chốn bình yên, thịnh vượng với bộ sofa tinh tế, đẳng cấp, nơi mà mọi thành viên trong gia đình có thể tận hưởng những phút giây sum vầy, thư giãn.

      Xem thêm

      Thiết kế nội thất căn hộ, đừng bỏ qua logia

      5 cách tạo điểm nhấn, thể hiện cá tính khi thiết kế phòng khách căn hộ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương