Ngân hàng Woori Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Ngân hàng Woori Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/05/2023
      Ngân hàng Woori bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không chắc hẳn là điều mà các khách hàng đang quan tâm đến dự án đặc biệt quan tâm.

      Vay vốn trả góp căn hộ ngân hàng Woori Bank đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn nhờ vào tính tiện lợi và nhanh, hiệu quả. Nếu bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một đơn vị tài chính để góp vốn mua nhà thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và giải đáp giúp bạn lãi suất cho vay ngân hàng Woori Bank 2023.

      Vinhomes Ocean Park 2 - Điểm đến an cư nghỉ dưỡng đích thực

      Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án BĐS nhiều triển vọng ở Hưng Yên. Dự án thuộc địa phận 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng (thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên). Sở hữu vị trí có khả năng kết nối cao, cư dân sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2 có thể dễ dàng kết nối tới hầu hết những địa danh lớn như khu đô thị Ecopark, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Times City.

      ngan-hang-woori-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 - Điểm đến an cư nghỉ dưỡng đích thực (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, sức hút của khu đô thị này cũng đến từ không gian sống rộng thoáng với điểm nhấn là hệ thống các công viên chạy dài khắp dự án bao gồm công viên trung tâm Empire Park, công viên ven kênh Silk Park và các công viên khác được bố trí đan xen trong khu vực nội khu.

      Ngoài ra, sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống đậm tính giải trí với hệ thống công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, công viên cát Sandy Park, hồ nước mặn Laguna và 6 hồ tạo sóng,....

      Cũng giống với những khu đô thị trước của Vinhomes, dự án cũng có sự góp mặt của "bộ tứ kim cương" nhằm hoàn thiện tiêu chuẩn sống cao cấp, tiện ích và đầy đủ cho cư dân như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa Vinmec, trường học Vinschool và hệ thống xe buýt điện VinBus,...

      Hiện nay, có đến hơn 60% số lượng căn hộ của 8 phân khu đã được xây dựng đến tầng 5 và hoàn thiện nóc, trong khi cơ bản cũng đã xây dựng đến tầng 3 và 4. Dự kiến vào cuối quý 2 năm 2023, hơn 12.000 căn hộ của dự án khu đô thị sẽ hoàn tất.

      Đặc biệt, phân khu Chà Là đã hoàn thành 100% việc xây dựng. Trong bối cảnh hiện nay của ngành xây dựng và bất động sản đang đối mặt với nhiều khó khăn, thì các dự án như Vinhomes Ocean Park 2 đã trở thành điểm nhấn, minh chứng cho năng lực của chủ đầu tư, góp phần làm hài lòng các nhà đầu tư.

      Đọc tiếp

      Ngân hàng Woori Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Hiện nay, phương án vay mua nhà trả góp đang được cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park 2 sử dụng ngày một nhiều. Việc áp dụng chương trình này được coi là "bước đi khôn ngoan" để có ngôi nhà trong mơ ngay, thay vì phải chờ đợi một thời gian dài.

      Giải pháp tài chính cho các dự án nhà ở tương lai có thể được giải quyết với gói vay thế chấp bất động sản We Home Loan tại Woori. Sản phẩm vay thế chấp với tài sản bảo đảm là Bất động sản (theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất – Sổ hồng hoặc sổ đỏ) nhằm đáp ứng nhu cầu vốn vay với mục đích tiêu dùng cá nhân.

      ngan-hang-woori-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-2

      Lãi suất cho vay ngân hàng Woori Bank 2023 (Nguồn: Blog Ngân Hàng)

      Lãi suất vay ngân hàng Woori Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Khách hàng khi vay thế chấp tại ngân hàng Woori có thể lựa chọn lãi suất cố định năm đầu/lãi suất thả nổi (Nguồn: Woori Bank):

      • Lãi suất cố định trong năm đầu: Từ 8.9%/Năm
      • Lãi suất thả nổi: Bình quân với lãi suất tiền gửi kỳ hạn lên đến 12 tháng (áp dụng đối với cá nhân) của khối ngân hàng quốc doanh + 3.8%

      Điểm nổi bật của gói vay

      • Lãi suất chỉ từ 8.9%/năm
      • Kỳ hạn lên đến 30 năm
      • Hạn mức tối đa với 80% giá trị tài sản

      Điều kiện đối tượng của gói vay

      • Cá nhân là dân cư trú từ 18 đến 70 tuổi
      • Có thu nhập ổn định phải từ 8 triệu VNĐ/tháng trở lên
      • Người cư trú tại các khu vực hành chính sở hữu chi nhánh Ngân hàng Woori hoặc tại các tỉnh/thành lân cận
      • Người lao động làm việc tại nơi làm việc hiện giờ (đang có từ 10 nhân viên chính thức) trên 6 tháng bắt đầu từ thời điểm đăng ký vay
      • Các đối tượng đã được phê duyệt tự động ở hệ thống đánh giá tín dụng cá nhân
      • Không có nợ xấu ở thời điểm vay vốn

      Các bước đăng ký vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2

      • Bước 1: Lập hồ sơ vay tiền. Hồ sơ vay mua trả góp của ngân hàng Woori được xem là khá đơn giản. Một số giấy tờ cần bạn phải có bao gồm hợp đồng mua trả góp, CMND, sổ hộ khẩu hoặc giấy khai sinh, bản sao kê tài sản hoặc giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo,... Ngoài ra, khách hàng cần có hồ sơ xin vay vốn theo mẫu của Woori Bank phát hành.
      • Bước 2: Nhận và duyệt hồ sơ. Sau khi nhận đủ hồ sơ từ khách hàng, ngân hàng sẽ tiến hành kiểm tra và duyệt hồ sơ. Song song theo đó, công ty thẩm định giá sẽ tiến hành thẩm định và gửi các thông tin liên quan cho phía ngân hàng.
      • Bước 3. Khách hàng đăng ký tài sản thế chấp tại Phòng Đất đai của Sở Tài nguyên & Môi trường. Ngân hàng sẽ nhận được hồ sơ và tiến hành các thủ tục cần thiết sau cùng.
      • Bước 4. Giải ngân. Sau cùng, ngân hàng sẽ tiến hành thanh toán bằng cách gửi tiền mặt trực tiếp tại ngân hàng của bạn. Khách hàng sẽ chuyển tiền đến bên cung ứng dịch vụ theo đúng thông tin trong hợp đồng đã ký với ngân hàng.

      Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang là "thỏi nam châm" hút không chỉ chủ dự án mà tất cả những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ. OneHousing mong rằng những thông tin về lãi suất vay ngân hàng Woori Bank 2023 ở trên cũng sẽ có ích với các khách hàng đang quan tâm về dự án này cũng như khách hàng mua nhà trả góp.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ngân hàng Shinhan Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Ngân hàng VIB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương