Nên bán căn 2PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Nên bán căn 2PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      16/03/2024
      “Nên bán căn 2PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý” là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tìm hiểu đáp án ngay bên dưới đây nhé!

      Căn 2PN có số lượng nhiều nhất tại tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park bởi sở hữu cho mình những ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy vậy, việc tìm kiếm địa chỉ bán căn 2PN này ở đâu để được giá hợp lý là điều khá khó khăn, đặc biệt với những người chưa có kiến thức về lĩnh vực này. Bài viết bên dưới đây sẽ cùng bạn tìm hiểu câu trả lời ngay nhé!

      Điểm nổi bật của căn 2PN tòa S1.01 dự án Vinhomes Ocean Park

      Vị trí địa lý

      Tòa S1.01 dự án Vinhomes Ocean Park sở hữu tọa độ đắt giá khi tiếp giáp giữa 2 phân khu là The Sapphire 2 và The Sapphire 1. Chính vì vậy, cư dân sống tại đây vừa có thể sử dụng chuỗi tiện ích nội khu của phân khu The Sapphire 1, vừa có thể bắt trọn nhịp sống sôi động từ phân khu The Sapphire 2. Bên cạnh đó, vị trí tòa S1.01 còn đặc biệt gây ấn tượng với khách hàng bởi các hướng tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp với tòa căn hộ chung cư S1.03 và ngọn hải đăng.
      • Hướng Đông Nam: Tiếp giáp với 2 con đường nội khu có chiều rộng 30m và 13m.
      • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp trực tiếp với con đường Hải Đăng và phân khu The Sapphire 2.
      • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa chung cư căn hộ S1.02.

      Đặc biệt, tòa S1.01 là một trong các tòa căn hộ phân khu The Sapphire nằm gần hồ điều hòa quy mô 24.5ha nhất. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là có thể tận hưởng được bãi cát trắng, làn nước xanh mát cùng hàng dừa bao quanh. Đồng thời, với lợi thế ở khu vực trung tâm của Thành phố biển hồ, cư dân tòa S1.01 còn kết nối dễ dàng đến hàng loạt tiện ích bên trong khu đô thị.

      nen-ban-can-2pn-toa-s101-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Tòa S1.01 dự án Vinhomes Ocean Park sở hữu tọa độ đắt giá (Nguồn ảnh: Dân trí)

      Môi trường, cảnh quan tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      Mặt bằng tòa S1.01 được thiết kế theo layout hình chữ L với mật độ xây dựng chỉ 22 căn hộ/sàn. Do đó, tất cả căn hộ tòa S1.01 đều có diện tích mặt thoáng lớn với không gian sống tối ưu. Sở hữu chiều cao 27 tầng, tòa nhà có khoảng 550 căn hộ hiện đại với lối thiết kế linh hoạt, hướng tới sự tối giản nhưng vẫn tiện nghi. 

      Tòa nhà có 1 tầng hầm để cất giữ phương tiện di chuyển. Tầng 1 và 2 được dùng để phát triển các căn nhà phố thương mại, tạo điều kiện cho cư dân dễ dàng tìm mua những món đồ cần thiết ngay dưới nhà. Từ tầng 3 là các căn hộ hiện đại với khả năng đón nắng, gió tối đa. Nhằm giúp quá trình di chuyển của cư dân thuận tiện và nhanh chóng hơn, chủ đầu tư đã trang bị 7 thang máy (2 thang bộ và 5 thang máy) hiện đại trong tòa nhà. 

      Tòa S1.01 sở hữu nhiều tầm nhìn ấn tượng như các căn hướng Đông Bắc, Tây Bắc là không gian nội khu rộng mở giữa tòa S1.01, S1.02 và S1.03. Các căn hướng Tây Nam có tầm nhìn chéo được một phần nhỏ của trường đại học VinUni, còn các căn hướng Đông Nam sở hữu tầm nhìn thoáng đãng về ngọn hải đăng, khu vườn ánh sáng, khu shop thương mại sầm uất và một phần hồ trải cát trắng.

      Hệ thống dịch vụ, tiện ích tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park

      An cư tại tòa S1.01 dự án Vinhomes Ocean Park, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích, dịch vụ hấp dẫn và đẳng cấp như:

      • Biển hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai
      • Sân tập gym cùng công viên cây xanh
      • Bể bơi ngoài trời
      • Hệ thống sân thể thao
      • Nhà để xe
      • 5 trụ cột tiện ích của khu đô thị là Vincom, Vinhomes, Vinmec, Vinschool và VinUni
      • Khu vui chơi cho trẻ em
      • Khu vườn nướng BBQ

      nen-ban-can-2pn-toa-s101-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Hệ thống dịch vụ, tiện ích tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Nhà Today)

       

      Giá bán thực tế căn hộ 2PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Đọc tiếp

      Sở hữu số lượng lớn nhất tại S1.01 Vinhomes Ocean Park, căn hộ 2PN có diện tích từ 55.5m2 - 63.4m2, gồm 2 phòng ngủ tách biệt, 1 phòng khách nối liền với phòng bếp và bàn ăn, từ 1 - 2 nhà vệ sinh và 1 - 2 ban công. Theo cập nhật trên trang OneHousing vào ngày 15/03/2024, giá bán của căn hộ tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park khoảng 38.87 - 46.92 triệu đồng/m2.

      nen-ban-can-2pn-toa-s101-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      Giá bán căn hộ 2PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park mới (Nguồn: OneHousing)

      Các yếu tố có ảnh hưởng đến giá bán căn hộ đã sử dụng

      Vị trí của căn hộ trong tòa chung cư

      Vị trí của căn hộ trong tòa chung cư là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xác định giá bán. Những căn hộ sở hữu vị trí đẹp như ở nơi yên tĩnh, gần thang máy,.... sẽ có giá bán cao hơn. Ngoài ra, các căn hộ ở vị trí trung tâm dự án, thuận tiện di chuyển đến các tiện ích nội khu cũng sẽ được đánh giá cao hơn. Đặc biệt, các căn hộ góc sở hữu hai mặt thoáng có thể được bán với giá trung bình cao hơn nhiều lần so với các căn hộ khác cùng tầng.

      Phong thủy của căn hộ

      Phần lớn người mua nhà hoặc chủ đầu tư đều không thích con số 13 bởi yếu tố tâm linh. Do đó, căn hộ ở tầng 13 hoặc số 13 thường có giá bán thấp hơn so với căn hộ khác. Ngoài ra, các sai sót về mặt phong thủy cũng có thể làm giảm giá trị căn hộ. 

      Hướng của căn hộ

      Việt Nam là một nước nằm trong miền khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên người dân thường có xu hướng chọn nhà có hướng đón gió, nắng nhẹ như Đông, Nam và Đông Nam. Cũng vì thế mà hạn chế lựa chọn các căn hộ có nắng gắt ở hướng Tây hay gió lạnh ở hướng Bắc. Do vậy giá bán căn hộ giữa các hướng cũng sẽ có sự chênh lệch.

      Các hướng Đông, Nam và Đông Nam sẽ có giá cao hơn các hướng Bắc và Tây Bắc và Tây. Tuy nhiên, mức chênh lệch giá sẽ không quá cao bởi người mua hoàn toàn có thể khắc phục các điểm yếu về hướng của căn hộ bằng cách treo rèm, trồng thêm cây xanh,...

      Khó khăn chung của nhiều người khi bán nhà

      Khó xác định được mức giá bán hợp lý

      Định giá một bất động sản là việc không hề dễ dàng, nhất là đối với những người chưa có một chút kiến thức nào về lĩnh vực này. Lúc này, bạn sẽ cần phải nhờ đến sự trợ giúp từ đội ngũ chuyên viên tư vấn từ các đơn vị nghiên cứu thị trường bất động sản. Việc định giá bất động sản phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hình, vị trí, diện tích, thời gian, sự hao mòn về chất lượng, nội thất,... Nếu như bạn rao bán căn hộ với mức giá quá cao so với trên thị trường thì căn hộ của bạn sẽ kém thanh khoản hơn và không thể bán được. 

      nen-ban-can-2pn-toa-s101-vinhomes-ocean-park-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-4

      Người bán khó xác định được mức giá bán bất động sản hợp lý (Nguồn ảnh: Vbee AI)

      Tin tưởng vào khả năng tự bán của mình hơn là người môi giới bất động sản 

      Chuyên viên môi giới bất động sản ở Việt Nam thường bị nhiều người hiểu nhầm với những cái tên như “cò nhà”, “cò đất”... nên cả người bán và người mua đều có tâm lý “dè chừng” khi tìm đến môi giới. Thực tế, bạn hoàn toàn có thể bán căn hộ mà không cần tới môi giới nhưng sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn sẽ còn mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu về biến động của thị trường, thủ tục đi kèm,… khiến việc bán nhà trở nên lâu dài hơn.

      Bán nhà trên OneHousing bạn sẽ an tâm hơn về giá

      OneHousing là một nền tảng phân phối bất động sản toàn diện, trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho khách hàng giải pháp mua bán nhà hiệu quả. Tất cả những người có nhu cầu bán nhà đều sẽ được OneHousing mua lại. Bằng cách sử dụng các công nghệ định giá cùng công cụ phân tích thị trường sẽ đưa đến cho người bán và người mua mức giá hợp lý. Bán nhà trên OneHousing, bạn sẽ nhận được một số lợi ích như:

      Tính thanh khoản nhanh: 

      • Sau khi cung cấp các thông tin ban đầu về căn nhà bạn muốn bán, bạn sẽ nhận được giá đề xuất sơ bộ trong vòng 5 phút.
      • Nếu bạn muốn nhận được giá chính xác, bạn cần xác minh thông tin bất động sản và OneHousing tiến hành thẩm định thực tế căn nhà. Sau khi hoàn tất quá trình thẩm định, OneHousing sẽ thông báo đến bạn giá giao dịch cuối cùng trong 7 - 14 ngày.
      • Với quy trình hiệu quả, chuyên nghiệp, OneHousing giúp bạn bán được nhà một cách nhanh chóng và hoàn tất giao dịch chỉ trong vòng 7 - 14 ngày từ khi bạn đồng ý với giá chào mua.

      Thông tin minh bạch, tin cậy:

      • Trong cả quá trình giao dịch, bạn chỉ cần phải liên hệ với một nhân viên duy nhất từ OneHousing. Nhân viên này sẽ chịu trách nhiệm về việc giải đáp thắc mắc, cập nhật tiến độ cũng như hỗ trợ bạn hoàn tất mọi thủ tục.
      • Khi nhận được thông báo giao dịch cuối cùng, bạn có thể yên tâm vì chắc chắn sẽ bán được bất động sản của mình. 

      Như vậy, bạn có thể tìm đến OneHousing, nhận hỗ trợ tư vấn bán căn 2PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park để được giá hợp lý với tình hình thị trường hiện tại nhất. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về những khó khăn mình gặp phải khi bán nhà nói chung và xây dựng được những giải pháp, kế hoạch phù hợp.

      Xem thêm

      Các phong cách thiết kế phù hợp căn 1PN, giúp bạn dễ tạo thiện cảm khi bán nhà

      Nâng cấp thành căn hộ thông minh để bán nhà được giá

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương