Năng lực của OneHousing để triển khai được giải pháp bán nhà trong 48h

      Năng lực của OneHousing để triển khai được giải pháp bán nhà trong 48h

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/04/2024
      Bán nhà với OneHousing giúp loại bỏ, giảm bớt và làm trơn tru trong quy trình bán nhà, bao gồm: giảm thiểu thời gian bán nhà, giảm rủi ro “bùng cọc”, khách hỏi thăm nhiều, tiếp khách ra vào “deal giá” nhưng không chốt, chi phí sửa chữa, và các vấn đề liên quan tới pháp lý…
      ĐĂNG KÝ BÁN NHÀ TRONG 48H VỚI ONEHOUSING

      Giải pháp bán nhà trong 48h với OneHousing sẽ  xử lý  toàn bộ quá trình định giá, đánh giá căn nhà, mua lại hoặc giúp chủ nhà thanh khoản ngôi nhà một cách nhanh chóng, với một đầu mối trong toàn trình, vì vậy, khi đã thỏa thuận mức giá phù hợp, chủ nhà có thể nhận được tiền gần như ngay lập tức mà không cần phải đợi hàng tháng để bán nhà. 

      Tóm lại, điểm khác biệt và lợi thế trong giải pháp bán nhà trong 48h của OneHousing chính là có thể loại bỏ những rắc rối và căng thẳng của những giao dịch bán nhà truyền thống - thường diễn ra chậm và phức tạp. Vậy, cơ sở nào để OneHousing có thể triển khai được giải pháp này?

      OneHousing là một doanh nghiệp PropTech

      PropTech, hay còn gọi là công nghệ bất động sản, sử dụng công nghệ và phần mềm để trợ giúp và hỗ trợ các nhu cầu về bất động sản, bao gồm cả việc mua và bán. Tiền đề chính đằng sau PropTech là làm cho việc bán hoặc mua nhà trở nên hiệu quả và hợp lý hơn nhiều mà không có những rào cản hoặc thách thức phức tạp nào trong quá trình thanh khoản nhà.

      Các công cụ công nghệ đã được OneHousing giới thiệu ra thị trường nhận được những phản hồi tích cực và được đánh giá là vô cùng hữu ích đối với người mua, người bán nhà và môi giới BĐS. Trong đó phải kể đến công cụ định giá (AVM) - Kết quả định giá và Phiếu tư vấn giá được công nhận và sử dụng bởi ngân hàng Techcombank và công cụ Phân tích & So sánh BĐS. Đằng sau những công cụ được sử dụng này là hệ thống dữ liệu “khổng lồ” lên tới hàng triệu căn nhà, được tổng hợp biến động giá, tình trạng giao dịch trong hơn 10 năm qua.

      Nhờ công nghệ, việc thẩm định giá được diễn ra nhanh chóng, chào giá lần đầu được gửi tới khách hàng chỉ chưa tới 10 phút, mức giá sát giá thị trường và hoàn toàn  minh bạch - do dữ liệu được gửi ra hoàn toàn bằng máy học, chưa có tác động của con người.

      Am hiểu thị trường

      Bên cạnh các công cụ công nghệ, để có thể đưa ra những phân tích và đánh giá về biến động của thị trường BĐS cũng như nắm chắc chân dung khách hàng tiềm năng, OneHousing đã xây dựng Trung tâm Nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng, được dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Dựa trên những dữ liệu đã tổng hợp, đội ngũ chuyên gia của OneHousing sẽ phân tích xu hướng thị trường, để đưa ra các dự báo và khuyến nghị tới người mua nhà.

      Cùng với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu thị trường, OneHousing còn sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, chuyên biệt hóa theo từng loại hình, từ sơ cấp, thứ cấp dự án với thổ cư. Đội ngũ môi giới OneHousing có khả năng am hiểu thị trường, thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng và các giải pháp của OneHousing, trở thành chuyên gia trong lĩnh BĐS, giúp giải quyết các điểm tắc trong giao dịch giữa người mua và bán, hành nghề dựa theo sự hiểu biết tạo sự tin tưởng để khách hàng đưa ra quyết định minh bạch, sáng suốt khi giao dịch. 

      Nguồn vốn dồi dào

      Để có thể đưa ra mức giá phù hợp trong vòng 48h và hoàn tất các thủ tục vài tuần sau đó, OneHousing sẽ giải ngân cho khách hàng toàn bộ chi phí mua lại căn nhà. Do đó, nguồn vốn là vấn đề cực kỳ quan trọng - là yếu tố tiên quyết để có thể triển khai được giải pháp này. 

      Việc bắt tay hợp tác với đối tác ngân hàng chiến lược cộng với nắm trong tay tệp nhà đầu tư BĐS lớn, OneHousing vừa mang tới cơ hội thanh khoản cho các chủ nhà cần tài chính nhanh, vừa là cơ hội đầu tư tốt cho các nhà đầu tư đang sẵn nguồn vốn.

      Năng lực thanh khoản

      Bên cạnh khả năng huy động vốn để có thể mua nhà trong 48h, đối với những khách hàng mong muốn bán được mức giá tốt hơn mà không quá gấp gáp về vấn đề tài chính, OneHousing sẽ giúp bạn bán theo mức giá kỳ vọng khi bạn ký gửi căn nhà, với đội ngũ môi giới lên tới gần 3000 đối tác, OneHousing cũng sẽ giúp bạn thanh khoản nhanh chóng căn nhà của mình.

      Khả năng cung cấp dịch vụ toàn diện

      Song hành cùng với nhân viên tư vấn bán hàng chính là các chuyên gia định giá tài sản, đội ngũ chăm sóc khách hàng, pháp chế,...có thể hỗ trợ khách hàng toàn trình. Một khi bạn đã trở thành khách hàng của OneHousing, bạn sẽ luôn được trân trọng, chăm sóc và không bao giờ bị “bỏ rơi”.

      Uy tín trên thị trường 

      Cuối cùng, uy tín thương hiệu OneHousing - Top 1 Nhà phân phối BĐS cao cấp cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, nếu không đảm bảo các năng lực tài chính, công nghệ, con người và các giải pháp tổng thể trong việc mua-bán BĐS, sẽ rất khó để OneHousing hay bất cứ đơn vị nào có thể đưa ra lời cam kết về việc mua bán có thể diễn ra nhanh chóng như vậy. 

      Với uy tín được chứng minh qua các giải thưởng chuyên môn và việc bắt tay với các đối tác hàng đầu như: Techcombank, Vinhomes, Masterise Home…khách hàng cũng có thể yên tâm khi bắt tay hợp tác cùng OneHousing.

      ĐĂNG KÝ BÁN NHÀ TRONG 48H VỚI ONEHOUSING

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương