Nam tuổi Mậu Thìn nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào hút tài lộc?

      Nam tuổi Mậu Thìn nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào hút tài lộc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/09/2023
      Làm thế nào để đảm bảo phong thủy tuổi Mậu Thìn thu hút tài lộc? Tuổi Mậu Thìn nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây.

      Đảm bảo phong thủy bàn thờ Ông Địa Thần Tài là việc quan trọng đối với nhiều người dân Việt Nam. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đem đến cho bạn cách đặt bàn thờ Thần Tài hợp lý và thông tin về phong thủy tuổi Mậu Thìn thu hút tài lộc.

      Đôi nét về tuổi Mậu Thìn

      Tuổi Mậu Thìn 1988 được ví như một hành trình đầy khó khăn và thách thức, nhưng cũng mang đến những trải nghiệm đáng giá đối với những người mang tuổi này. Với trí tuệ nhạy bén và sự ham học hỏi, người tuổi Mậu Thìn có thể xây dựng một cơ sở kiến thức vững chắc  trong nhiều lĩnh vực. Điều này đã là một hành trang vô cùng quan trọng cho họ trong hành trình đối mặt với những sóng gió đổi thay.

      Cuộc sống của Mậu Thìn được đánh giá là không được bình yên và dễ dàng. Những thử thách có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, nhưng đây cũng chính là cơ hội cho họ để phát triển và vươn lên. Khả năng tiếp thu và tận dụng thời cơ của người tuổi Mậu Thìn có thể giúp họ đạt được những thành công ấn tượng trong công danh và sự nghiệp. 

      Nữ tuổi Tân Dậu nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào hút tài lộc?

      Đọc tiếp

      Bàn thờ Thần Tài và gia tiên khác nhau thế nào?

      Thần Tài là vị thần cai quản của cải, tiền bác, mang đến nhiều sự may mắn và tài lộc cho gia chủ. Theo quan niệm truyền thống, Thần Tài thường được thờ chung với Thổ Địa, vị thần bảo vệ đất đai, giữ cho căn nhà tránh khỏi những điều xấu.

      Theo quan niệm xưa, Thần Tài là vị thần luôn giúp đỡ con người và thường nằm dưới góc nhà, trong khi đó Thổ Địa là người cai quản đất đai cho gia chủ, vì vậy không gian phù hợp cho các Ngài là khu vực sát mặt đất và trong góc nhà. 

      Trong khi đó, bàn thờ gia tiên là nơi thờ cúng ông bà, tổ tiên của gia chủ. Bàn thờ gia tiên thể hiện lòng kính trọng, biết ơn của gia chủ đối với người bề trên, thường được đặt tại vị trí cao, trang trọng trong căn nhà.

      Bàn thờ Thần Tài thường đặt dưới đất, bàn thờ gia tiên ở nơi cao ráo, trang trọng trong nhà (Nguồn: Mekoong)

      Cần lưu ý những gì khi bố trí bàn thờ Thần Tài?

      Khi gia chủ tuổi Mậu Thìn quyết định bố trí bàn thờ Thần Tài trong ngôi nhà của mình, vị trí và hướng đặt của bàn thờ là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nên nhớ rằng, Thần Tài và Thổ Địa là những vị thần quan trọng đem lại may mắn và tiền bạc cho gia đình, vì vậy bàn thờ nên được đặt tại một góc nhà, sát mặt đất và luôn giữ khu thờ tự được sạch sẽ và khô ráo.

      Vị trí tốt nhất là đặt bàn thờ Thần Tài ở góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện cửa chính của ngôi nhà. Mặt bàn thờ nên hướng ra cửa để đón tài lộc và may mắn vào nhà. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho sự thu hút các nguồn năng lượng tích cực vào trong nhà. 

      Bên cạnh đó, việc sắp xếp, bố trí đồ thờ trên bàn thờ Thần Tài cũng cần gọn gàng và cẩn thận. Không nên để bất kỳ đồ đạc không liên quan nào trên bàn thờ, điều này giúp duy trì sự tinh khiết và tôn trọng trong không gian thờ cúng. Đặc biệt, lưng bàn thờ nên được đặt sát vào tường hoặc tủ kệ cố định để tạo sự ổn định và đảm bảo bàn thờ không bị thay đổi vị trí.

      Lựa chọn vị trí đặt bàn thờ Thần Tài phù hợp trong căn nhà (Nguồn: Tranh thờ đức Phật)

      Nam tuổi Mậu Thìn nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào?

      Theo lý thuyết phong thủy, việc đặt bàn thờ Thần Tài cho nam giới tuổi Mậu Thìn thuộc Đông tứ mệnh là một cách để có thể tiếp nhận tối đa vận may và tài lộc. Một số hướng đặt bàn thờ Thần Tài hợp với nam giới tuổi Mậu Thìn:

      Hướng Nam (Sinh khí): Hướng Nam là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ Thần Tài cho nam giới tuổi Mậu Thìn. Hướng này thường được gọi là "Sinh khí," có nghĩa là nơi có năng lượng và sự phát triển mạnh mẽ. Đặt bàn thờ ở hướng Nam có thể giúp tăng cường sự thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ tuổi Mậu Thìn.

      Hướng Đông Nam (Diên niên): Hướng Đông Nam cũng được coi là tốt cho đặt bàn thờ Thần Tài. Hướng này theo phong thủy thường được liên kết với sự phát triển và thịnh vượng trong cuộc sống. Đặt bàn thờ Thần Tài ở hướng này có thể giúp tăng cường khả năng tích lũy tài lộc và mang lại nhiều may mắn.

      Hướng Bắc (Thiên y): Hướng Bắc được xem là hướng tương đối tốt để đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Mậu Thìn. Đây là hướng mang lại những sự hỗ trợ từ người có quyền lực và sự thăng tiến trong sự nghiệp của gia chủ. Đặt bàn thờ ở hướng Bắc có thể giúp người mang tuổi Mậu Thìn nhận được sự hỗ trợ từ người tốt xung quanh và cải thiện mối quan hệ trong gia đình.

      Hướng Đông (Phục Vị): Gia chủ sinh năm Mậu Thìn nên cân nhắc lựa chọn đặt bàn thờ Thần Tài hướng Đông, vì đây là hướng liên quan đến sự phục hồi, sức khỏe và tài lộc ổn định. Đặt bàn thờ ở hướng Đông có thể giúp duy trì sự cân bằng trong cuộc sống và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bền vững, lâu dài.

      Ngoài ra, gia chủ tuổi Mậu Thìn không nên đặt bàn thờ Thần Tài ở các hướng không phù hợp sau: Tây (Tuyệt mệnh), Tây Bắc (Ngũ quỷ), Tây Nam (Họa hại) và Đông Bắc (Lục sát). Những hướng này có thể mang lại sự không may mắn và khó khăn trong cuộc sống của gia chủ tuổi Mậu Thìn. Tránh đặt bàn thờ Thần Tài ở những hướng này để bảo vệ tài lộc và các mối quan hệ trong gia đình.

      Như vậy qua bài viết này, OneHousing đã giải đáp cho bạn các thắc mắc về phong thủy bàn thờ Thần Tài cho người tuổi Mậu Thìn 1988. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn hướng bàn thờ Thần Tài phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nam tuổi Canh Thân nên đặt bàn thờ Thần Tài hướng nào hút tài lộc?

      Mách bạn cách lập bàn thờ Thần Tài đón tài lộc vào nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương