Nam sinh năm 2002 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

      Nam sinh năm 2002 hợp tuổi gì để cưới vợ mua nhà?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/12/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc nam sinh năm 2002 hợp tuổi gì để cưới vợ, mua nhà hợp phong thủy theo tuổi.

      Việc chọn tuổi hợp để kết hôn và mua nhà là điều vô cùng quan trọng trong phong thủy theo tuổi. Điều này không chỉ giúp mang lại may mắn, hạnh phúc cho gia đình mà còn giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Bài viết này, cùng OneHousing giải đáp thắc mắc “2002 hợp tuổi gì?” để cưới vợ, mua nhà.

      Giới thiệu đôi nét về nam mệnh sinh năm 2002

      Nam sinh năm 2002 thuộc mệnh Dương Liễu Mộc - Gỗ Cây Dương, có tướng tinh là con Ngựa và tuổi Nhâm Ngọ. Ngày sinh của nam sinh này nằm trong khoảng từ 12/2/2002 đến 31/1/2003. Năm sinh thuộc niên mệnh Kim và có tam hợp với tuổi Tuất và Dần, lục hợp với tuổi Mùi và tứ hành xung với tuổi Mão, Dậu và Tý. 

      Màu sắc hợp với nam mệnh sinh năm 2002 bao gồm màu đỏ, tím, hồng, cam, mận đỏ và các màu xanh lục, lá, rêu, da trời. Hướng tốt cho nam mệnh sinh này là Tây Nam, Tây, Tây Nam và Đông Bắc.

      nam-sinh-nam-2002-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-onehousing-1

      Nam sinh năm 2002 thuộc mệnh Dương Liễu Mộc - Gỗ Cây Dương, có tướng tinh là con Ngựa (Nguồn: Trùm đá quý)

      Tính cách nam mệnh sinh năm 2002 Nhâm Ngọ

      Để có một hạnh phúc lâu dài trong đời sống hôn nhân, tính cách của mỗi người đóng vai trò quan trọng. Vì vậy, việc tìm hiểu tính cách của nam sinh năm 2002 Nhâm Ngọ để biết khi nào anh ta sẽ kết hôn là điều cực kỳ quan trọng. 

      Nam Nhâm Ngọ có tính cách năng động, hướng ngoại và thân thiện. Họ cũng có khả năng sáng tạo và thích khám phá cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi tính cách của nam mệnh sinh năm 2002 khá bất ổn và thiếu kiên nhẫn. Do đó, để có được sự cân bằng trong cuộc sống, nam Nhâm Ngọ cần học cách kiểm soát cảm xúc và quản lý thời gian.

      Đường tình duyên của nam mệnh sinh năm 2002 Nhâm Ngọ

      Đường tình duyên của nam sinh năm 2002 lấy vợ tuổi gì phụ thuộc vào tháng sinh của họ. Tuy nhiên, đối với nam Nhâm Ngọ, đường tình duyên không quá thuận lợi và thường có nhiều lần thay đổi tình duyên trước khi kết hôn. 

      Cụ thể, nam Nhâm Ngọ sinh vào các tháng khác nhau sẽ trải qua số lần thay đổi khác nhau trước khi tìm được chân ái cuộc đời. Nếu sinh vào tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch, nam Nhâm Ngọ thường có đến 3 lần thay đổi tình duyên trước khi kết hôn. 

      Trong khi đó, nếu sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch, nam Nhâm Ngọ chỉ trải qua 2 lần thay đổi tình duyên. Nếu sinh vào các tháng còn lại, như tháng 6, 7 và 11 âm lịch, nam Nhâm Ngọ không trải qua bất kỳ lần thay đổi tình duyên nào cả. 

      Tuy nhiên, nếu sinh vào các tháng 3, 7, 5, 12, 4, 11 và tháng 6 âm lịch, nam Nhâm Ngọ thường gặp số Lưu Thê và có xu hướng có nhiều vợ và hay đa đoan.

      nam-sinh-nam-2002-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-onehousing-2

      Giải đáp thắc mắc “2002 hợp tuổi gì?” để cưới vợ, mua nhà hợp phong thủy theo tuổi (Nguồn: Nệm Thuần Việt)

       

      Nam sinh năm 2002 hợp tuổi gì trong tình duyên và hôn nhân?

      Đọc tiếp

      Nam 2002 Nhâm Ngọ và Nữ sinh năm 2000 Canh Thìn  

      Về mệnh, chồng thuộc mệnh Dương Liễu Mộc và vợ thuộc mệnh Bạch Lạp Kim, hai mệnh này tương khắc nhau. Về thiên can, nam sinh Nhâm và nữ sinh Canh, hai can này bình hòa với nhau. Về địa chi, nam sinh Ngọ và nữ sinh Thìn, hai chi này tương sinh nhau. Về cung phi, nam sinh thuộc cung Đoài và nữ sinh thuộc cung Cấn, hai cung này cũng tương sinh nhau. Về niên mệnh năm sinh, nam và nữ đều thuộc niên mệnh Kim, hai niên mệnh này bình hòa nhau.

      Kết luận, nam sinh năm 2002 và nữ sinh năm 2000 hợp nhau để kết hôn và gặp số Nhất Phú Quý. Theo phân tích, đây là số cho thấy họ sẽ gặp một số thất bại trong việc khởi nghiệp, nhưng sau đó sẽ đạt được nhiều thành công. Cuộc sống của hai vợ chồng này khá thuận hòa và yêu thương nhau.

      Nam 2002 Nhâm Ngọ và Nữ Tân Tỵ 2001  

      Nữ Tân Tỵ lớn hơn nam Nhâm Ngọ một tuổi và cả hai có mệnh là Dương Liễu Mộc và Bạch Lạp Kim, tương khắc với nhau. Về thiên can, Nhâm và Tân cũng tương khắc, trong khi địa chi của họ là Ngọ và Tỵ lại tương sinh. Về cung phi, cả hai đều ở cung Đoài, tương khắc. Về niên mệnh năm sinh, cả hai đều là Kim, bình hòa với nhau. 

      Vì vậy, kết luận là nam Nhâm Ngọ sinh năm 2002 sẽ hợp với nữ Tân Tỵ sinh năm 2001 và họ sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Số này cho thấy họ sẽ dễ dàng phát đạt trong kinh doanh và có khả năng quản lý công việc tốt. Cuộc sống sẽ hòa hợp, hạnh phúc và ấm no.

      nam-sinh-nam-2002-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-onehousing-3

      Nam Nhâm Ngọ sinh năm 2002 sẽ hợp với nữ Tân Tỵ sinh năm 2001 (Nguồn: Bách hóa xanh)

      Nam 2002 Nhâm Ngọ và Nữ sinh năm 2002 Nhâm Ngọ

      Theo đó, độ tuổi của nữ và nam bằng nhau, về mệnh và địa chi đều tương sinh nhau, về thiên can và cung phi lại tương khắc nhau, và niên mệnh năm sinh của hai người lại bình hòa. Tuy nhiên, kết quả phân tích cho thấy việc nam 2002 kết hôn với nữ 2002 không tốt, vì hai người có lá số Biệt Ly, dự báo cho thấy sự chia ly và khó khăn trong việc sống chung hòa thuận.

      Nam 2002 Nhâm Ngọ và Nữ Quý Mùi 2003

      Theo phân tích, về mặt độ tuổi, nam sẽ cách nữ 1 tuổi. Về mặt mệnh, cả hai đều là Dương Liễu Mộc, tương sinh với nhau. Tuy nhiên, về thiên can, Nhâm và Quý lại tương khắc với nhau. Về địa chi, Ngọ và Mùi lại tương sinh. Về cung phi, Đoài và Ly lại tương khắc. Về niên mệnh năm sinh, Kim và Hỏa lại tương khắc. 

      Tóm lại, nam 2002 và nữ 2003 sẽ có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên khi kết hôn với nhau, vì số Tứ Đạt Đạo sẽ giúp họ trong cuộc sống và công việc. Tính cách của hai người cũng hòa hợp với nhau.

      Nam 2002 Nhâm Ngọ và Nữ Giáp Thân 2004

      Theo các yếu tố như mệnh, thiên can, địa chi, cung phi và niên mệnh năm sinh thì nam 2002 và nữ 2004 sẽ hợp nhau và có số Tam Vinh Hiển, cho thấy họ sẽ có quyền cao chức trọng, cuộc sống sung túc và ấm no, hòa thuận và đủ đầy con cái.

      nam-sinh-nam-2002-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-onehousing-4

       Nam 2002 và nữ 2004 sẽ hợp nhau và có số Tam Vinh Hiển (Nguồn: Nam Phong)

      Nam 2002 Nhâm Ngọ và Nữ Ất Dậu 2005

      Nam sinh năm 2002 kết hôn với nữ sinh năm 2005 không hợp, vì gặp lá số Tuyệt Mệnh. Đây là số khó lòng ở bên nhau cả đời. Cuộc sống gia đình thường xuyên gặp phải nhiều sóng gió, không mấy ấm êm. Tệ hơn nữa là một trong hai người thường bị ốm đau, bệnh tật.

      Nam 2002 Nhâm Ngọ và Nữ Bính Tuất 2006

      Trong trường hợp này, nam Nhâm Ngọ 2002 và nữ Bính Tuất 2006 hợp nhau vì độ tuổi nam cách nữ 4 tuổi và các yếu tố khác như mệnh, thiên can, địa chi, cung phi và niên mệnh năm sinh đều tương hợp hoặc tương sinh. Tuy nhiên, để có được phú quý sau này, cả hai phải trải qua nhiều thất bại trước khi thành công. Kết quả là vợ chồng sẽ được hưởng nhiều phước đức và khá giả.

      Nam 2002 Nhâm Ngọ và Nữ sinh năm 2007 Đinh Hợi 

      Về độ tuổi, nam và nữ cách nhau 5 tuổi. Về mệnh, nam có mệnh Dương Liễu Mộc và nữ có mệnh Ốc Thượng Thổ, hai mệnh này tương khắc nhau. Về thiên can, nam sinh Nhâm và nữ sinh Đinh, hai thiên can này hòa hợp với nhau.

      Về địa chi, nam sinh Ngọ và nữ sinh Hợi, hai địa chi này tương khắc nhau. Về cung phi, nam sinh Đoài và nữ sinh Tốn, hai cung phi này cũng tương khắc nhau. Về niên mệnh năm sinh, nam sinh có chứa Kim và Mộc, hai niên mệnh này cũng tương khắc nhau.

      Kết luận là nam sinh năm 2002 kết hôn với nữ sinh năm 2007 không tốt không xấu, vì lá số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng dễ làm nên thành công và được sự giúp đỡ của những người quý trọng. Cuộc sống của hai vợ chồng sẽ hòa hợp, yên bình và được nhiều người yêu thương và quý mến.

      nam-sinh-nam-2002-hop-tuoi-gi-de-cuoi-vo-mua-nha-onehousing-5

      Nam sinh năm 2002 kết hôn với nữ sinh năm 2007 không tốt không xấu (Nguồn: Bách hóa xanh)

      Nam sinh năm 2002 không hợp những tuổi nào?

      - Nếu nam sinh Nhâm Ngọ 2002 kết hôn với nữ sinh Nhâm Ngọ (cùng tuổi), sẽ gặp phải Biệt Ly.

      - Nếu nam tuổi Nhâm Ngọ 2002 kết hôn với nữ sinh Ất Dậu (nữ hơn 3 tuổi), sẽ gặp phải Tuyệt Mạng.

      - Nếu nam sinh năm 2002 kết hôn với nữ sinh Mậu Tý (nữ hơn 6 tuổi), sẽ gặp phải Biệt Ly.

      - Nếu nam tuổi Nhâm Ngọ kết hôn với nữ sinh Giáp Ngọ (nữ hơn 12 tuổi), sẽ gặp phải Biệt Ly.

      - Nếu nam sinh năm 2002 kết hôn với nữ sinh Đinh Dậu (nữ hơn 15 tuổi), sẽ gặp phải Tuyệt Mạng.

      - Nếu nam tuổi Nhâm Ngọ 2002 kết hôn với nữ sinh Canh Tý (nữ hơn 18 tuổi), sẽ gặp phải Biệt Ly.

      - Nếu nam sinh Nhâm Ngọ 2002 kết hôn với nữ sinh Bính Tý (nam hơn 6 tuổi), sẽ gặp phải Biệt Ly.

      Trên đây là những thông tin về tuổi hợp của nam sinh năm 2002 để cưới vợ mua nhà. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn đang có ý định kết hôn hoặc mua nhà hợp phong thủy theo tuổi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách bố trí nhà ở chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ - sinh năm 2002

      Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Ngọ - sinh năm 2002 là hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương