Nằm lòng ngay những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại công viên trung tâm của Masteri West Heights

      Nằm lòng ngay những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại công viên trung tâm của Masteri West Heights

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/06/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp đến bạn top những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại công viên trung tâm của Masteri West Heights.

      Khu căn hộ cao cấp Masteri West Heights không chỉ nổi bật với đa dạng các loại hình căn hộ đẳng cấp mà còn cung cấp cho cộng đồng dân cư hàng loạt những tiện ích và địa điểm vui chơi hấp dẫn. Nếu bạn đang có dự định tìm kiếm những điểm đến vui chơi lý tưởng cùng bạn bè và gia đình thì đừng bỏ qua công viên trung tâm của Masteri West Heights nhé. Dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật đến bạn top những địa chỉ vui chơi giải trí thú vị ngay tại công viên trung tâm của dự án. 

      Tổng quan về Masteri West Heights - Kiến tạo chất sống "nghỉ dưỡng ngay trước thềm nhà"

      Vị trí tâm điểm của Masteri West Heights

      Masteri West Heights được xây dựng trong lòng khu đô thị nổi tiếng Vinhomes Smart City. Tọa lạc tại vị trí hành chính phía Tây của Thủ đô, Masteri West Heights có vị trí thuận lợi nằm gần ngay tuyến đường rộng 52m với hạ tầng giao thông thuận tiện kết nối khu vực Đại lộ Thăng Long.

      nam-long-ngay-nhung-dia-diem-vui-choi-hap-dan-tai-cong-vien-trung-tam-cua-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Masteri West Heights nằm tại vị trí đắc địa phía Tây thành phố (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài ra, dự án còn có tầm nhìn đẹp hướng ra hồ trung tâm rộng 4,8ha và 3 công viên lớn. Đặc biệt, từ Masteri West Heights cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm và trung tâm thành phố nhờ các tuyến đường huyết mạch lân cận như Lê Trọng Tấn, đường vành đai 3.5, đường sắt đô thị trên cao số 5, 6, 7,... Bên cạnh đó, dự án còn được đánh giá cao khi là tâm điểm kết nối các nguồn lực, kinh tế, chính trị quan trọng của Hà Nội.     

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp của Masteri West Heights

      Sở hữu vị trí đắc địa trong đại đô thị Vinhomes Smart City nên cư dân của Masteri West Heights sẽ được trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp tại đây, bao gồm bộ 3 công viên chủ đề lớn, trung tâm thương mại Vincom, hệ thống bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool,... Không những vậy, chỉ với 5 - 10 phút di chuyển, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích khác như TTTM BigC Thăng Long, Bến xe Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Keangnam Landmark 72, Bệnh viện Quân Y 103,...

      nam-long-ngay-nhung-dia-diem-vui-choi-hap-dan-tai-cong-vien-trung-tam-cua-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Masteri West Heights sở hữu tiện ích nội - ngoại khu hấp dẫn (Nguồn: OneHousing)

      Ngay trong lòng dự án, Masteri West Heights cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống của cư dân với đa dạng các tiện ích nội khu như: sân chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, bể bơi bốn mùa, thư viện, sân khấu ngoài trời, các siêu thị tiện lợi, quán cà phê, trường mầm non,...  

      Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm ngân hàng ABBank hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri West Heights tại OneHousing?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng sinh lời tại Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights tọa lạc tại vị trí vàng, là dự án bất động sản đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế và sở hữu các sản phẩm dịch vụ xứng tầm nên được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển và khả năng sinh lời cao. Masteri West Heights hội tụ nhiều yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa với môi trường sống thoáng đãng, cao cấp giúp nâng tầm cuộc sống của người dân giữa lòng Thủ đô.

      Các chuyên gia cho biết, dự án Masteri West Heights trên thị trường bất động sản đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư nhờ ưu thế vượt trội, đáp ứng được các tiêu chí khắt khe khi chọn mua căn hộ. Mặc dù mức giá sở hữu căn hộ khá cao nhưng dự án vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn đầu tư cho cuộc sống đẳng cấp, vị trí thuận lợi, căn hộ tiện nghi và an ninh an toàn.  

      Quy mô của Masteri West Heights

      Masteri West Heights được xây dựng trên quỹ đất rộng 3,1ha với 4 tòa tháp cao 38 - 39 tầng. Dự án hiện cung cấp cho thị trường đa dạng các loại hình căn hộ từ duplex, studio, căn hộ thông thường từ 1 - 3 phòng ngủ có diện tích dao động 30 - 142m2.

      Mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế theo phong cách ấn tượng mang âm hưởng Singapore, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Xung quanh dự án  được trang bị hệ thống cây xanh, vườn hoa tươi mát giúp cư dân thư giãn, thoải mái khi sinh sống tại đây. 

      West B - tòa tháp nổi bật tại Masteri West Heights 

      Nổi bật trong dự án Masteri West Heights không thể không nhắc đến tòa West B. Đây là một trong những tòa căn hộ đẳng cấp nhất của dự án. Tòa West B sở hữu tầm nhìn “triệu đô” hướng ra hồ cát trắng giúp kết nối với thiên nhiên và tăng giá trị cho các căn hộ tại đây. West B hiện sở hữu 1110 căn hộ với đa dạng các loại hình từ 2PN, 2PN+1, 1PN, studio, duplex. 

      nam-long-ngay-nhung-dia-diem-vui-choi-hap-dan-tai-cong-vien-trung-tam-cua-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      West B là tòa tháp nổi bật tại Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh những tiện ích ngoài trời của West B như sân yoga, khu shophouse, vườn cây,... thì cư dân còn được trải nghiệm đa dạng các tiện ích nội khu hấp dẫn như bể bơi rooftop, fitness gym, family lounge & business, khu làm việc,...

      Nếu khách hàng có mong muốn sở hữu một cuộc sống tiện nghi tại West B - Masteri West Heights, vui lòng liên hệ OneHousing để được hỗ trợ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

      • Chính sách quà tặng đặc biệt: 300 căn hộ đầu tiên được ký hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được một chuyến du lịch Châu Âu  hấp dẫn với 2% giá trị căn hộ
      • Chính sách thanh toán với vốn tự có: khách hàng thanh toán theo tiến độ sẽ được giám 7% trên giá bán, thanh toán 100% vốn tự có sẽ được giảm 12% trên giá bán
      • Chính sách thanh toán với vốn vay ngân hàng: với từng gói vay 50%, 80%, gói vay an tâm lãi suất, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay từ 18 - 36 tháng với mức lãi suất 0 - 7% theo thời gian cụ thể. 

      Chơi gì tại công viên trung tâm Masteri West Heights?

      Biển hồ nhân tạo chuẩn resort

      Biển hồ nhân tạo nằm ngay trong công viên trung tâm Central Park với làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài. Được đánh giá là “kỳ quan” giữa lòng thành phố, biển hồ không chỉ giúp cư dân thư giãn, gần gũi với thiên nhiên mà còn giúp thanh lọc không khí, mang lại sắc xanh cho toàn bộ dự án cao cấp.

      Tại đây cư dân sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao rộng 4.8ha với khung cảnh yên bình, mặt hồ trong xanh cùng hàng cây nhiệt đới tươi mát. Không thua kém bất cứ bãi biển nổi tiếng nào, biển hồ nhân tạo tại Masteri West Heights đã kiến tạo nên một không gian sống sôi động, là địa điểm vui chơi giá trí lý tưởng.

      nam-long-ngay-nhung-dia-diem-vui-choi-hap-dan-tai-cong-vien-trung-tam-cua-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Biển hồ nhân tạo nằm ngay trong công viên trung tâm Central Park (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh việc tận hưởng không khí tại biển hồ, cư dân sẽ được tham gia những hoạt động hấp dẫn như chèo thuyền kayak, đi dạo biển, cắm trại, tắm nắng, chụp ảnh, bơi lội dưới làn nước xanh,... 

      Bãi biển nhân tạo tại công viên trung tâm mở cửa tất cả các ngày trong tuần với giá vé 200.000 VND (cho cư dân Vinhomes) và 600.000 VND (cho khách tham quan).

      Vườn nướng BBQ

      Một hoạt động thú vị không kém tại khu biển hồ đó là vườn nướng BBQ với hơn 100 điểm nướng ngoài trời. Khu vực nướng sẽ được trang bị đầy đủ mái che, bàn ghế, bếp nướng, vòi rửa tay để gia đình, bạn bè có thể quây quần, tụ họp cùng nhau. 

      Đặc biệt vào buổi tối, khi không gian xung quanh được trang hoàng ánh đèn lung linh, cư dân sẽ được tận hưởng trải nghiệm ăn uống bên hàng cây xanh mát, bãi cát trắng và những gợn sóng rì rào. 

      nam-long-ngay-nhung-dia-diem-vui-choi-hap-dan-tai-cong-vien-trung-tam-cua-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Vườn nướng BBQ tại công viên trung tâm Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Đây là địa điểm hấp dẫn cho các gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ vào những dịp cuối tuần. Mức giá để được sử dụng vườn nướng BBQ là 200.000 VND/lượt không quá 2 tiếng và số người tối đa là 5. Nếu vi phạm, cư dân sẽ phải nộp những khoản phụ thu theo quy định.

      Vườn cờ vua

      Công viên cờ vua là một trong những điểm đặc sắc chỉ có tại Masteri West Heights và Vinhomes Smart City. Khu vườn cờ vua sẽ đáp ứng được mong muốn chơi cờ cũng như check in sống ảo của cư dân. 

      nam-long-ngay-nhung-dia-diem-vui-choi-hap-dan-tai-cong-vien-trung-tam-cua-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Vườn cờ vua rộng rãi tại công viên trung tâm tại Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Công viên được thiết kế với bàn cờ vua “khổng lồ” ngay giữa trung tâm và bố trí các bàn đá xung quanh để cư dân tiện sử dụng. Với style thiết kế độc lạ, công viên cờ vua là điểm đến hoàn hảo cho những ai đam mê sống ảo và mong muốn thử sức với môn thể thao trí não này.  

      Sân trượt patin

      Trẻ trung, tràn đầy thú vị là những gì miêu tả về sân trượt patin tại Masteri West Heights. Đây không chỉ là địa điểm vui chơi cho trẻ em mà còn là nơi tập luyện của các bạn trẻ trong CLB patin. Sân tập được thiết kế rộng rãi, nhiều màu sắc tạo cảm hứng vận động cho người lớn và trẻ nhỏ.

      nam-long-ngay-nhung-dia-diem-vui-choi-hap-dan-tai-cong-vien-trung-tam-cua-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Sân trượt patin hấp dẫn tại Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Sân trượt patin cũng thường xuyên được lựa chọn là địa điểm tổ chức các giải đua chuyên nghiệp cho tất cả các đối tượng. Gia đình và các bé vừa có cơ hội rèn luyện thể lực, sức khỏe, vừa ghi lại được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và nhiều cảm xúc. 

      Không chỉ là địa điểm rèn luyện thể thao, đây còn là “tọa độ check in” cực chất của giới trẻ. Không gian rộng lớn của sân patin chắc chắn sẽ giúp bạn lưu giữ nhiều bức ảnh đẹp.  

      Khu vui chơi cho trẻ em

      Khu vui chơi tại công viên trung tâm Masteri West Heights là thiên đường giải trí dành cho các bé. Khu vui chơi được bố trí các trò hấp dẫn như cầu trượt, thú nhún, xích đu,... cho bé tha hồ trải nghiệm. Xung quanh khu vực còn được bố trí hàng cây xanh mát, thảm cỏ êm ái giúp các bé và bố mẹ thoải mái vận động.

      nam-long-ngay-nhung-dia-diem-vui-choi-hap-dan-tai-cong-vien-trung-tam-cua-masteri-west-heights-n17t-onehousing-1

      Khu vui chơi trẻ em tại công viên trung tâm Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Nằm trong quần thể dự án Masteri West Heights, địa điểm vui chơi cho trẻ em luôn thu hút gia đình có trẻ nhỏ và giúp bố mẹ vừa tiết kiệm thời gian vừa gần gũi hơn với con trẻ. 

      Trên đây là một số gợi ý những địa điểm vui chơi tại công viên trung tâm Masteri West Heights. Hy vọng với những chia sẻ trên, cư dân đã có thêm những địa chỉ hấp dẫn để gia đình và bạn bè có thể lựa chọn ghé qua vào như dịp lễ tết và cuối tuần. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm ngân hàng Vietinbank hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri West Heights tại OneHousing?

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 2PN tại tòa C dự án Masteri West Heights Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương