Mua nhà sớm không còn là giấc mơ nếu người trẻ biết dùng “đòn bẩy” tài chính thông minh

      Mua nhà sớm không còn là giấc mơ nếu người trẻ biết dùng “đòn bẩy” tài chính thông minh

      Onehousing image
      3 phút đọc
      18/06/2024
      Trước thực trạng người mua nhà phải “chạy đuổi” theo giá nhà, OneHousing và Techcombank đưa ra giải pháp tài chính với lãi vay thấp nhất thị trường chỉ từ 3%/năm giúp khách hàng sở hữu nhà sớm.
      VAY MUA NHÀ LÃI SUẤT CHỈ TỪ 3%/NĂM

      Khách hàng mua nhà ngày càng trẻ hóa

      Theo báo cáo quý 1/2024 từ Trung tâm nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng OneHousing, khoảng 53% khách hàng được hỏi đang có nhu cầu mua bất động sản, tăng 17 điểm phần trăm so với Q3/2023. Trong đó, có tới 50% khách hàng dự định mua bất động sản trong 1 năm tới.

      Theo một khảo sát từ kênh thông tin bất động sản, nhóm khách hàng mua nhà chủ lực trên thị trường hiện nay đang có sự đảo chiều về độ tuổi. Theo đó, nhóm khách hàng trẻ có độ tuổi từ 22 đến dưới 39 tuổi đang trở thành nhóm khách hàng mua nhà chủ lực trên thị trường, dần thay thế cho nhóm khách hàng trung lưu trên 40 tuổi. 64% người có nhu cầu mua nhà ở độ tuổi dưới 39 tuổi. Đặc biệt, nhóm người trẻ thuộc thế hệ gen Z, từ 22 - 26 tuổi có nhu cầu mua nhà đang tăng trưởng mạnh. Nếu năm 2021, nhóm khách ngày chỉ chiếm khoảng 13% trong tổng số khách hàng tìm kiếm lượng bất động sản, con số này đã tăng lên 19% trong năm 2022 và duy trì ở mức hơn 18% với năm 2023, bất chấp thị trường có nhiều biến động.

      Theo báo cáo về xu hướng và tâm lý người tiêu dùng bất động sản (CSS) của Batdongsan.com.vn, tỷ lệ người 22-29 tuổi lựa chọn vay mua nhà lên đến 75%, trong khi tỷ lệ này ở những người trên 30 tuổi là 68%. Cho thấy người trẻ ngày nay có xu hướng sử dụng đòn bẩy tài chính để đầu tư và sở hữu bất động sản cao hơn so với thế hệ trước. Giải pháp này không chỉ giúp họ tiết kiệm chi phí thuê nhà, mà còn “tích sản” khi giá căn hộ tăng cao. Nhất là khi mặt bằng giá căn hộ thứ cấp tại Hà Nội đã đạt ~55 triệu/m2, sơ cấp trung bình đạt ~ 58.5 triệu/m2 - Theo báo cáo quý 1/2024 từ Trung tâm nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng OneHousing.

      Hiện thực hóa giấc mơ an cư trong tầm tay với giải pháp độc quyền từ OneHousing và Techcombank

      GIẢI  PHÁP TÀI CHÍNH VAY MUA NHÀ 

      Trả lời cho câu hỏi “tiền đâu?”, OneHousing và Techcombank đã đưa ra các gói giải pháp tài chính thông minh, "trúng đích" dành cho người trẻ và các gia đình trẻ có nhu cầu dùng đòn bẩy tài chính để sở hữu nhà.

      Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 20% nhận nhà ngay, ngân hàng Techcombank giải ngân lên tới 80%. Ân hạn gốc lên tới 24 tháng, lãi suất cố định hấp dẫn nhất thị trường chỉ từ 3%/năm. Phí trả nợ trước hạn từ 0 - 2.5%. Thời gian phê duyệt nhanh, trả kết quả tức thì, quy trình rõ ràng, minh bạch.

      Là đơn vị phân phối “bắt tay” với các chủ đầu tư lớn nhất thị trường - Vinhomes, Masterise Homes, OneHousing sở hữu quỹ căn dồi dào tại các dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City.  Quỹ căn trải dài từ 1PN - 3PN tại các phân khu đã bàn giao, có thể đi vào ở ngay. Đặc biệt, đây là quỹ căn đã được xác thực bởi OneHousing, nguồn sản phẩm chuẩn chỉnh về pháp lý, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.

      Không chỉ có vậy, khi sử dụng các gói vay trong bộ giải pháp này, khách hàng sẽ được giảm phí công chứng và các phí liên quan tới công chứng ký với Techcombank. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ toàn trình và trọn gói dịch vụ chuyển nhượng và các thủ tục vay mua BĐS khi làm việc với OneHousing.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương