Mua nhà Masteri Waterfront có hộ khẩu Hà Nội ngay không?

      Mua nhà Masteri Waterfront có hộ khẩu Hà Nội ngay không?

      Onehousing image
      1 phút đọc
      07/01/2021
      Với sự bảo chứng của chủ đầu tư Masterise Homes và các thay đổi quan trọng trong Luật Cư trú 2020, khi mua nhà Masteri Waterfront đồng nghĩa với việc cư dân có ngay hộ khẩu Hà Nội.

      Mới đây, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Cư trú năm 2020, trong đó có nội dung quan trọng được nhiều người mua căn hộ quan tâm. Đó là khi mua nhà tại Hà Nội (có chỗ ở hợp pháp tại Hà Nội) thì sẽ có hộ khẩu tại Hà Nội nếu thực hiện đầy đủ thủ tục đăng ký thường trú theo quy định. Thay đổi này sẽ giúp cư dân sở hữu các căn hộ chung cư sẽ có sổ hộ khẩu Hà Nội nhanh chóng hơn trước. 

      Như vậy, mua nhà ở những dự án mới như Masteri Waterfront Gia Lâm Hà Nội hoặc hệ thống bất động sản căn hộ Vinhomes có được cấp hộ khẩu Hà Nội không? Câu trả lời theo Luật Cư trú năm 2020 là Có. 

      Masteri Waterfront tọa lạc tại lõi khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm thuộc địa phận của thành phố Hà Nội. Chủ đầu tư của Masteri Waterfront là Masterise Homes - đơn vị uy tín trong ngành bất động sản nên các căn hộ được đảm bảo 100% về tính pháp lý cũng như quyền sở hữu lâu dài.

      Cư dân Masteri Waterfront được hưởng tiện ích hai lớp gồm hệ thống tiện ích nội khu đặc quyền cùng hệ sinh thái tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park như hồ trung tâm 24.5ha, biển Hồ nước mặn 6.1 ha, khu phức hợp công viên Gym ngoài trời, vườn nướng BBQ, khu tiện ích điểm nhấn, trung tâm thương mại Vincom Megamall, quảng trường cá voi, Đại học VinUni, Trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec, Khu để xe 5 tầng…

      Để được tư vấn kỹ hơn về việc mua căn hộ Masteri Waterfront ở Gia Lâm (Hà Nội), bạn có thể liên hệ đội ngũ chuyên gia môi giới của OneHousing.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương