Mua bán chung cư FPT Đà Nẵng và những điều cần biết

      Mua bán chung cư FPT Đà Nẵng và những điều cần biết

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn mọi thông tin và những điều cần biết về mua bán chung cư FPT Đà Nẵng.

      Chung cư FPT Đà Nẵng là một trong những dự án được xây dựng với mục đích đem đến cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho người dân. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích nổi bật, dự án đã trở thành điểm đến hấp dẫn mà khách hàng không nên bỏ lỡ. Bạn có nhu cầu tìm hiểu về dự án cũng như các tiềm năng từ vị trí, địa chỉ chung cư FPT Đà Nẵng mang đến? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật mọi điều cần biết cho những ai đang có nhu cầu mua bán chung cư FPT Đà Nẵng.

      Tình hình mua bán chung cư Thành phố Đà Nẵng

      Kể từ sau đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản Thành phố Đà Nẵng đã trải qua sự biến đổi đầy tiềm năng. Sự đầu tư và đổ vốn mạnh mẽ từ các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước đã tạo ra một cơn sóng đầu tư vào căn hộ chung cư, biến Đà Nẵng từ nơi xây dựng tổ ấm gia đình thành điểm đầu tư đầy tiềm năng lợi nhuận.

      Tuy nhiên, tại các khu trung tâm Đà Nẵng, các khu căn hộ ngày càng trở nên khan hiếm bởi nhu cầu ngày càng gia tăng. Nắm bắt được xu hướng của khách hàng, khu đô thị FPT City Đà Nẵng đã xây dựng hệ sinh thái tiện nghi, hiện đại và trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý.

      Với không gian sống thoáng đãng cùng hệ thống tiện ích đa dạng, dự án sở hữu tiềm năng tăng giá nhanh chóng và trở thành cơ hội đầu tư bền vững cho những ai muốn mua bán chung cư FPT Đà Nẵng.

      Mua bán chung cư FPT Plaza 2 Đà Nẵng và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Đôi nét tổng quan về dự án chung cư FPT Đà Nẵng

      Dự án chung cư FPT Đà Nẵng hiện nay bao gồm 2 chung cư được đặt tên lần lượt là FPT Plaza 1 Đà Nẵng và FPT Plaza 2 Đà Nẵng. Dự án được đầu tư xây dựng bởi công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng và có phong cách nổi bật với không gian sống hiện đại, tiện nghi. Chung cư FPT Plaza 1 đã hoàn thành và bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp vào năm 2021. Trong khi đó, chung cư FPT Plaza 2 bắt đầu thi công vào tháng 3/2021, hoàn tất bàn giao và đưa vào sử dụng trong năm 2022.

       mua-ban-chung-cu-fpt-da-nang-va-nhung-dieu-can-biet-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư FPT Plaza 2 hiện đại và tiện nghi (Nguồn: CafeLand)

      Ngoài ra, dự án chung cư FPT Đà Nẵng còn bao gồm chung cư FPT Plaza 3 Đà Nẵng đang được triển khai xây dựng kể từ quý 2/2022 cho đến quý 2/2024.

      Quy mô xây dựng dự án chung cư FPT Đà Nẵng

      Chung cư FPT Plaza 1 Đà Nẵng được thi công với tổng diện tích sàn chiếm 71.796m2 và có mật độ xây dựng tương đối cao, đạt mức 49,83%. Tuy có mật độ xây dựng cao, nhưng mặt bằng dự án được thiết kế tinh tế và hiện đại khiến không gian sống vẫn giữ được sự thông thoáng và thoải mái.

      Với quy mô này, FPT Plaza 1 có độ cao 15 tầng và cung cấp 600 căn hộ tiện nghi với diện tích linh hoạt và loại hình đa dạng. Tại dự án này, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích nằm trong khoảng 45 - 82m2.

       mua-ban-chung-cu-fpt-da-nang-va-nhung-dieu-can-biet-onehousing-2

      Dự án chung cư FPT Plaza 1 Đà Nẵng với thiết kế hiện đại và tinh tế (Nguồn: CafeLand)

      So với tòa chung cư FPT Plaza 1 Đà Nẵng, tòa chung cư FPT Plaza Đà Nẵng 2 có quy mô rộng lớn hơn với độ cao 25 tầng cùng 1 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Tòa chung cư này được xây dựng với mật độ khoảng 49,7% và có tổng diện tích sàn gần 80.000m2.

      Sau khi hoàn tất, dự án chung cư FPT Plaza 2 Đà Nẵng cung cấp số lượng 700 căn hộ. Tuy nhiên tại đây, khách hàng chỉ có thể lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 56,4 - 74,8m2 hoặc căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 77,86m2.

      Địa chỉ cụ thể và tiềm năng di chuyển từ dự án chung cư FPT Đà Nẵng

      Chung cư FPT Plaza 1 và chung cư FPT Plaza 2 Đà Nẵng đều sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị FPT City Đà Nẵng và nằm cách nhau khoảng 200m. Nằm trên trục đường Võ Chí Công nối dài, một trong những con đường huyết mạch của thành phố, dự án chung cư FPT Plaza 1 và 2 sở hữu tiềm năng kết nối nhanh chóng và thuận tiện.

      Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần các trục đường quan trọng khác của Đà Nẵng như đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Trần Đại Nghĩa, Lê Văn Hiến,... Nhờ thế, cư dân của FPT Plaza sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến các khu vực quan trọng của thành phố.

       mua-ban-chung-cu-fpt-da-nang-va-nhung-dieu-can-biet-onehousing-3

      Vị trí của hai tòa FPT Plaza 1 và 2 Đà Nẵng trong khu đô thị FPT City Đà Nẵng (Nguồn: Đất Vàng Group)

      Ngoài ra, lợi thế nổi bật của hai chung cư FPT Plaza 1 và 2 Đà Nẵng nằm ở vị trí kết nối thuận tiện với các khu du lịch nổi tiếng cùng các tiện ích ngoại khu đa dạng, nổi bật. Trong vòng 10 phút di chuyển, cư dân hoàn toàn có thể đến khu du lịch Cầu Rồng để khám phá và tham quan, cũng như trải nghiệm các hoạt động lý thú tại khu du lịch hàng đầu Đà Nẵng. Bên cạnh đó, dự án chỉ nằm cách biển Non Nước và bãi tắm công cộng khoảng 800m, mang đến cơ hội giải trí, vui chơi và tận hưởng thú vị cho cư dân. 

      Thêm vào đó, dự án chung cư FPT Plaza 1 và 2 còn nằm gần các trường học quốc tế với chất lượng giáo dục đào tạo uy tín, chuyên nghiệp. Với những trường học như trường quốc tế Singapore, Đại học Mỹ APU nằm cách khoảng 3 - 4 phút di chuyển, các bạn học sinh, sinh viên sẽ có được điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển phục vụ học tập.

      Đối với những ai đang làm việc và học tập trong lĩnh vực công nghệ, dự án chung cư FPT Plaza 1 và 2 càng trở nên hấp dẫn nhờ vào vị trí nằm gần FPT Software Đà Nẵng, một trung tâm xuất khẩu phần mềm lớn nhất khu vực miền Trung.

      Hệ thống tiện ích nội khu nổi bật của dự án chung cư FPT Đà Nẵng

      Với mong muốn mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng đã xây dựng những tiện ích nội khu nổi bật cho cả hai chung cư FPT Plaza 1 và 2.

      Đối với chung cư FPT Plaza 1 Đà Nẵng, cư dân có thể tham gia các hoạt động mua sắm, giải trí và rèn luyện sức khỏe với khu thương mại, khu thể thao và khu sinh hoạt cộng đồng. Các tiện ích này giúp đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản trong cuộc sống sinh hoạt của cư dân một cách nhanh chóng và tiện lợi, giúp họ tận hưởng cuộc sống một cách tiện nghi và trọn vẹn.

      Tương tự như tòa chung cư FPT Plaza 1 Đà Nẵng, FPT Plaza 2 Đà Nẵng cũng sở hữu hệ thống các tiện ích nội khu đa dạng. Ngoài những tiện ích đã có ở dự án FPT Plaza 1, tòa nhà này còn có thêm hệ thống công viên xanh với khuôn viên rộng rãi, mang đến bầu không khí sảng khoái và trong lành. Bể bơi trong nhà cũng được xây dựng trong khu vực nội khu dự án, đem đến không gian giải trí và bơi lội hiện đại.

      Giá bán căn hộ chung cư dự án FPT Plaza 1 và 2 Đà Nẵng hiện nay

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư dự án FPT 1 và 2 Đà Nẵng thuộc khu đô thị FPT City Đà Nẵng có giá dao động trong khoảng từ 15,49 - 31,52 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023). Như thế, khách hàng hoàn toàn có thể mua căn hộ dự án này với số tiền từ 1,1 - 2,38 tỷ đồng.

      Nhìn chung, đây là mức giá hợp lý trong phân khúc trung cấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ các gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới, người độc thân hay viên chức, nhân viên văn phòng có mức thu nhập trung bình.

      mua-ban-chung-cu-fpt-da-nang-va-nhung-dieu-can-biet-onehousing-6

      Căn hộ 2 phòng ngủ mẫu tại dự án chung cư FPT Plaza 2 (Nguồn: FPT City)

      Bên cạnh đó, các căn hộ chung cư tại dự án FPT Plaza 1 Đà Nẵng và FPT Plaza 2 Đà Nẵng còn được bàn giao với tiêu chuẩn tiện nghi và hiện đại. Các căn hộ tại dự án này được trang bị sàn lát gạch hoặc lát gỗ sang trọng, tạo nền tảng vững chắc cho không gian sống.

      Ngoài ra, tường và trần của căn hộ được sơn bả, tạo điểm nhấn thẩm mỹ và mang đến cảm giác ấm cúng cho căn hộ. Các hệ thống cửa, cửa sổ, nội thất phòng bếp, nhà vệ sinh,... cũng được bàn giao đầy đủ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và mang lại trải nghiệm độc đáo và thoải mái trong quá trình sinh sống tại căn hộ dự án FPT Plaza 1 Đà Nẵng và FPT Plaza 2 Đà Nẵng.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những điều cần biết về quy mô, tiện ích và địa chỉ chung cư FPT Đà Nẵng, cũng như cập nhật thông tin giá mới nhất cho những khách hàng có nhu cầu mua bán chung cư FPT Đà Nẵng. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể biết được những thông tin cần thiết và giúp ích trong việc đưa ra quyết định mua bán căn hộ chung cư FPT Đà Nẵng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 chung cư cao cấp Đà Nẵng được cư dân xếp hạng tốt

      Mua bán chung cư Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng và những điều cần biết

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương