Một dự án biểu tượng của cộng đồng quốc tế mới phía Tây thủ đô sắp ra mắt | OneHousing

      Một dự án biểu tượng của cộng đồng quốc tế mới phía Tây thủ đô sắp ra mắt

      Onehousing image
      2 phút đọc
      10/11/2023
      Đó là khu dự án được mong chờ nhất tại thời điểm này ở Smart City phía Tây Hà Nội với mức giá và tiêu chuẩn bàn giao tương đương căn hộ Diamond của Vinhomes. Dưới đây là một số thông tin tham khảo và hình ảnh thực tại khu dự án vào tháng 11/2023.

      Hình ảnh thực của khu dự án cho thấy, chủ đầu tư là Masterise Homes và tên dự án này là Lumiere. Sở hữu vị trí độc tôn, Lumiere gồm 3 toà căn hộ đẳng cấp giữa tòa S3 và S4, nằm trên trục chính xuyên tâm đại đô thị Smart City. 

      Thông tin chính thống của chủ đầu tư Masterise Homes cho biết, đây là một sản phẩm độc đáo chưa từng có ở Smart City dành cho cộng đồng quốc tế mới tại Hà Nội. Lumiere tập hợp những tiện ích và dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại "Thành phố phía Tây", hiện thực hóa những tiêu chuẩn giá trị sống vượt trên cả mong đợi. Chủ đầu tư nhấn mạnh, Lumiere sẽ khơi mở không gian sống tiện nghi, song hành cùng sự thoải mái, thân thuộc cho những 'công dân toàn cầu', tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mang sắc màu bản địa. 

      Để dễ hình dung về Lumiere ở Smart City, quý khách hàng có thể tham khảo về dòng sản phẩm này qua dự án  LUMIÈRE Riverside đã được chủ đầu tư phát triển trong thị trường TP.HCM. Theo đó, các trang thiết bị nội thất được lắp đặt trong căn hộ đều là các sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường tới từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như khoá cửa cảm ứng Samsung, thiết bị phòng bếp Bosch, thiết bị nhà vệ sinh và phòng tắm Kohler, điều hoà âm trần Daikin, sàn gỗ nhập khẩu với mặt tiếp xúc tự nhiên, toàn bộ mặt bếp và phòng tắm lát đá marble, thiết bị cách âm 2 lớp tại tất cả các khung cửa kính,...

      Phần cửa chính của căn hộ được thiết kế với 2 cánh cửa cao 2,4m nhằm “nới rộng” thêm không gian lưu thông khí. Không gian bên trong được lắp đặt hệ cửa kính cao cấp với chiều cao sát trần nhà vừa giúp tối ưu được nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng vừa đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ.

      Dự án Lumiere của chủ đầu tư Masterise Homes ở Smart City dự kiến sẽ được mở bán vào tháng 12 (thông tin chưa chính thức). Đây cũng là dự án được dự báo có mức giá cao nhất Smart City, từ trên 90 triệu tới 130 triệu/m2. 

      Với lợi thế là nhà phân phối số 1 các sản phẩm cao cấp của Masterise Homes tại thị trường Hà Nội, OneHousing sẽ mang đến quý khách bảng hàng hấp dẫn nhất cùng thông tin tư vấn chuyên sâu bởi đội ngũ môi giới Pro Agent chuyên nghiệp.

      Hotline OneHousing:1800 646 466. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương