Môi giới tại OneHousing tưng bừng khai xuân, rước lộc rồng Vàng

      Môi giới tại OneHousing tưng bừng khai xuân, rước lộc rồng Vàng

      Onehousing image
      3 phút đọc
      22/02/2024
      Sáng ngày 20/2 vừa qua, OneHousing đã tổ chức chương trình khai xuân thu hút gần 1.000 môi giới BĐS tham dự. Nhiều phần quà giá trị lên đến 1 cây vàng đã được trao tặng tới những đối tác kinh doanh trong mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing.
      GIA NHẬP NGAY

      Sự kiện có ý nghĩa gắn kết và thúc đẩy tinh thần dành cho những “chiến binh” môi giới tài năng tại OneHousing để cùng nhau chinh phục đỉnh cao trong năm 2024.

      Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc công ty One Mount Real Estate phát biểu tại sự kiện khai xuân 2024

      Phát biểu mở đầu chương trình, ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc tại One Mount Real Estate cho biết: “Trong năm 2024, OneHousing sẽ có những bước đi mạnh mẽ và khác biệt trong thị trường BĐS thổ cư. Tôi rất trân trọng sự có mặt của các anh/ chị tại sự kiện ngày hôm nay và tôi nghĩ khi các anh/chị lựa chọn OneHousing bản thân mọi người đã có niềm tin. Một khi đã tin rồi thì hãy hết mình, chúng ta cùng nhau cố gắng vì một mục tiêu chung. Chúng ta sẽ không dừng lại ở câu chuyện 50-100-200 giao dịch, mà trở thành top 1 thị trường trong tương lai”. 

      Theo đó, ngay trong quý 1/2024, OneHousing sẽ mở rộng văn phòng giao dịch khắp các quận/ huyện Hà Nội, thu hút các anh tài trong lĩnh vực môi giới BĐS. 

      Để thúc đẩy tinh thần chiến binh, trong khuôn khổ của sự kiện khai xuân, OneHousing cũng đã giới thiệu chương trình thi đua “Xuân sang săn siêu xe” với cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô điện VinFast VF6. 

      Gần 1.000 môi giới tham dự sự kiện khai xuân 2024, sẵn sàng tinh thần bứt phá cùng OneHousing

      Tại sự kiện, các môi giới được tham gia các hoạt động bốc thăm may mắn, “hái lộc đầu xuân” cùng sự hóa thân độc đáo của 10 Giám đốc kinh doanh Vùng và Giám đốc kinh doanh khu vực. Các táo quân gửi đến lời chúc và món quà ý nghĩa động viên tinh thần lao động hăng say của các môi giới, hướng đến một năm 2024 đại thành công. 15 pin sạc dự phòng, 5 đồng hồ thông minh Xiaomi, 3 0,5 chỉ vàng, 2 chỉ vàng, 1 tivi Samsung 65 Inch và đặc biệt là cây vàng SJC được mua trong ngày vía thần tài - cùng gần 1000 bao lì xì giá trị, đầy ý nghĩa đã được trao tặng. 

      Trong đó, môi giới Xuân Huy đã may mắn nhận giải thưởng trị giá 1 cây vàng trong hoạt động bốc thăm chương trình thi đua chốt giao dịch đầu năm 2024. Anh chia sẻ: “Tôi đã làm việc ở khu vực 3.8 tại OneHousing từ tháng 7/2023. Hôm nay tham dự chương trình, tôi thực sự bất ngờ khi mình là người may mắn, đạt được giải thưởng giá trị này”. 

      Các Táo quân mang thoe những bao lì xì may mắn, dành tặng cho đội ngũ môi giới tham dự sự kiện. 
      Những lì xì may mắn đầu năm được trao đến các môi giới tại sự kiện 
      Môi giới Xuân Huy may mắn nhận giải thưởng cao nhất trong chương trình thi đua của OneHousing

      “Chốt nhà lại được nhận thêm quà”, ngay trong tháng 2/2024, OneHousing sẽ mở đợt tuyển dụng nhân tài lớn chưa từng có, mang đến cơ hội phát triển nghề bền vững dành cho các chuyên viên môi giới BĐS. Vào ngày 22/2 và 26/2 tới đây, OneHousing cũng sẽ tổ chức hai buổi đào tạo dành cho lực lượng môi giới cùng ba Giám đốc kinh doanh Vùng và PGS.TS Nguyễn Thế Phán - Giảng viên Khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên Đại học Kinh tế quốc dân. 

      Gia nhập OneHousing để nhận được những chế độ đãi ngộ đặc biệt:

      • Hoa hồng cao nhất thị trường 
      • Giỏ hàng đa dạng, bao phủ thị trường 
      • Lộ trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp 
      GIA NHẬP NGAY

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương