Môi giới OneHousing chốt thương vụ bạc tỷ chỉ sau 1 tuần gia nhập

      Môi giới OneHousing chốt thương vụ bạc tỷ chỉ sau 1 tuần gia nhập

      Onehousing image
      3 phút đọc
      25/11/2023
      Nhờ được trợ lực bằng công nghệ và kho hàng đa dạng có thông tin xác thực, môi giới Nguyễn Thị Thanh Nga đã thành công chốt thương vụ “bạc tỷ” đầu tiên khi chỉ mới gia nhập OneHousing trong một tuần.

      Nguyễn Thị Thanh Nga - Môi giới đầu khách thuộc Vùng 3 OneHousing đã nhận về 200% hoa hồng cho thương vụ bạc tỷ đầu tiên tại khu vực An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội. Nguyễn Thị Thanh Nga mới gia nhập lực lượng môi giới công nghệ OneHousing, được quản lý trực tiếp bởi Giám đốc kinh doanh Vùng 3 Đỗ Ngọc Thắng và Giám đốc kinh doanh Khu vực Nguyễn Phạm Công Đức. 

      Chia sẻ về bí quyết thành công của giao dịch này, Thanh Nga cho biết: “Thương vụ được  chốt nhanh chóng nhờ kho hàng đa dạng và thông tin xác thực của OneHousing. Trước đó, khách hàng này đã được tôi tư vấn trong 1 tháng nhưng vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Tuy vậy, ngay sau khi về OneHousing, tôi được anh Thắng và anh Đức tư vấn về kho hàng của bên mình trên ứng dụng Pro Agent App. Mở app ra, tôi đã tìm thử và chọn được ngay khu đất thổ cư khớp đúng nhu cầu của khách hàng”. 

      “Điều đặc biệt là khi đến khảo sát thực tế, tôi thấy đúng như những thông số được bên mình đăng tải trên hệ thống. Thông tin rất chính xác. Tôi gửi sản phẩm cho khách hàng và ngay lập tức họ cũng ưng ý,  tin tưởng và hài lòng, nên đã đồng ý chốt ngay”, Nga cho biết thêm. 

      Được biết, trước khi gia nhập OneHousing, Nga là môi giới tự do có 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thổ cư trong TP.HCM. Khi hoạt động theo phương thức truyền thống như thu thập thông tin bằng  ghi chép tay, trao đổi trực tiếp, Nga nhận thấy sự bất cập đến từ việc khó quản lý dữ liệu của khách hàng và các sản phẩm mình đang phân phối. Nhưng với lợi thế về công nghệ, sau khi gia nhập OneHousing, Nga cảm thấy sự tiện lợi khi tra cứu thông tin sản phẩm để tư vấn cho khách hàng. Cô cho biết: “Những thông số được OneHousing đúng chi tiết ngay cả đến hướng, góc của mảnh đất thổ cư, giúp tôi tiết kiệm nhiều thời gian trong quá trình tìm kiếm và khảo sát thực tế. Đồng thời vấn đề về pháp lý cũng được xác thực nên khách hàng cảm thấy an tâm và chốt giao dịch nhanh chóng”. 

      Không chỉ được trợ lực bởi công nghệ, môi giới tại OneHousing còn nhận được tư vấn và sự hỗ trợ từ đội ngũ lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực chuyển nhượng thổ cư. Anh Nguyễn Phạm Công Đức, Giám đốc kinh doanh khu vực Vùng 3 tại One Housing cho biết: “Yếu tố khiến thương vụ này được chốt nhanh đến từ thông tin xác thực ngay từ đầu, vì trong trường hợp căn nhà chưa xong thủ tục pháp lý liên quan như thừa kế tài sản, thậm chí có thể mất đến ba tháng hoặc lâu hơn nữa. 

      Đồng thời, việc kết nối giữa đầu chủ và đầu khách rất nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ Pro Agent App. Nếu như ở các đơn vị bên ngoài thì môi giới rất khó tìm ra một căn nhà ưng ý cho khách hàng. Nhưng với app của OneHousing, môi giới chỉ cần tìm theo khu vực, đường phố, giá tiền, app sẽ tự động trả lời cho môi giới. Dựa trên cơ sở đó, môi giới sẽ tìm ra chính xác căn nhà mà mình cung ứng cho khách hàng.

      Cuối cùng là sự sát sao đồng hành của lãnh đạo cấp cao, giúp cho tinh thần chiến đấu của lực lượng cũng được nâng cao”. 

      Không chỉ vậy, OneHousing còn áp dụng cơ chế thưởng cho mỗi giao dịch với nhiều chính sách không chỉ đối với môi giới mà còn là khách hàng. Ông Đỗ Ngọc Thắng, Giám đốc kinh doanh Vùng 3 cho biết: “Đối với chuyên viên môi giới, cả bên đầu chủ và đầu khách khi chốt giao dịch thành công đều nhận được hoa hồng 200% - cao nhất thị trường. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ phí công chứng nhà đất (dao động từ 3 - 7 triệu) phụ thuộc vào giá trị tài sản”. 

      Nhờ sự đồng lòng và được hỗ trợ từ những giải pháp công nghệ tối ưu, môi giới khi gia nhập OneHousing có thể yên tâm trực chiến và sẵn sàng nổ “bão” giao dịch trong thời gian tới. Gia nhập đội ngũ môi giới bất động sản công nghệ OneHousing ngay hôm nay để “Thu nhập dẫn đầu, bứt phá sự nghiệp”.

      GIA NHẬP NGAY
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương