Môi giới BĐS công nghệ OneHousing lựa chọn xe điện Theon, bứt phá tinh thần dẫn đầu

      Môi giới BĐS công nghệ OneHousing lựa chọn xe điện Theon, bứt phá tinh thần dẫn đầu

      Onehousing image
      2 phút đọc
      05/12/2023
      Nhờ được trang bị hàng loạt công nghệ thông minh hiện đại hàng đầu của dòng xe máy điện, Theon là sự lựa chọn phù hợp dành cho những môi giới BĐS khi đáp ứng nhu cầu di chuyển liên tục trong thời gian ngắn.

      Môi giới BĐS là công việc đặc thù, đòi hỏi sự di chuyển linh hoạt giữa các địa điểm khác nhau chỉ trong thời gian ngắn để gặp gỡ khách hàng hay đi khảo sát thực tế các căn nhà. Đặc biệt đối với các môi giới BĐS thổ cư, khi cần tới nhiều địa bàn nội thành và khảo sát nhà phố thì phương tiện di chuyển nhỏ gọn và linh hoạt là yếu tố ưu tiên hàng đầu.

      Xe máy điện VinFast Theon nổi bật với kiểu dáng khỏe khoắn, nam tính nhưng sở hữu động cơ mạnh mẽ. Ảnh: Kênh 14

      Theo đó, mẫu xe máy điện của VinFast là Theon với lợi thế về kích thước, công suất cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường là gợi ý dành cho các chuyên viên môi giới BĐS.  

      Theon mang thiết kế chuẩn xe máy điện nhưng có những đường nét phá cách táo bạo so với các dòng xe tay ga khác. Những chi tiết góc cạnh tôn lên vẻ thể thao của chiếc xe. Phía trước là cụm đèn LED projector hai bóng cho cường độ sáng cao với mặt cắt sắc nét không làm lóa mắt người đối diện, còn đằng sau là đèn hậu LED ba vùng cá tính. Mặt đồng hồ là màn hình LCD lớn, hiển thị đa dạng thông tin rõ ràng ngay cả dưới trời nắng.

      VinFast đã đưa hàng loạt công nghệ thông minh hiện đại hàng đầu lên một mẫu xe máy điện. Cụ thể, Theon có thể kết nối với điện thoại thông minh để theo dõi nhiều thông tin. Công nghệ PAAK (Phone as a key) là tính năng giúp người lái dễ dàng khởi động/tắt máy, mở cốp, bật/tắt xe bằng ứng dụng trên điện thoại. Hệ thống kết nối HMI kết hợp eSIM cho phép xe tự chẩn đoán và cảnh báo lỗi, định vị xe, đồng thời tự động cập nhật phần mềm từ xa. Hệ thống khóa thông minh (smartkey) giúp thao tác tắt/mở máy thuận tiện hơn, đồng thời tăng khả năng chống trộm.

      VinFast Theon dễ tìm được điểm chung với những khách hàng yêu thích sự sáng tạo, mới mẻ và khác biệt, thể hiện cho lối sống tự do, phóng khoáng.
      Ảnh: Kênh 14

      Về khả năng vận hành của Theon, mẫu xe này được trang bị động cơ điện đặt giữa với công suất 7.100 W và có thể lên tới 9.000 W. Xe chỉ mất 6 giây để tăng tốc từ 0 lên 50 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 90 km/h. Động cơ này kết nối với bánh sau bằng dây xích. Đáng chú ý, Theon trang bị hệ thống treo trước và sau mang thương hiệu Showa danh tiếng của Nhật Bản, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh của Continental kết hợp phanh Nissin vốn là trang bị xa xỉ trên các dòng xe tay ga cao cấp nhưng nay có mặt trên Theon.

      Xe đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi cao nhất trên thị trường (IP67) và có thể hoạt động tốt trong điều kiện ngập nước tới 1 mét với khoảng thời gian ít nhất 30 phút liên tục.

      Khác với những hình dung thông thường về một chiếc xe điện với động cơ nhỏ, giá rẻ và chỉ đáp ứng nhu cầu của phân khúc học sinh, sinh viên, xe máy điện Theon sở hữu những lợi thế về công nghệ giúp thích ứng trong nhiều điều kiện thời tiết và cơ sở hạ tầng giao thông khác nhau. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương