Mô hình định giá tự động trong các app định giá bất động sản hoạt động như thế nào? | OneHousing

      Mô hình định giá tự động trong các app định giá bất động sản hoạt động như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      13/09/2024
      Mô hình định giá tự động trong các app định giá bất động sản là một công cụ hữu ích giúp người dùng ước tính giá trị một cách nhanh chóng và thuận tiện.

      Hỏi: Mô hình định giá tự động trong các app định giá bất động sản hoạt động như thế nào?

      Giải đáp:

      Mô hình định giá tự động thường được ứng dụng trong các app định giá bất động sản, đảm bảo độ tin cậy về mặt thông tin, đồng thời rút ngắn thời gian thẩm định cho khách hàng.

      Mô hình định giá tự động AVM dựa vào một lượng lớn dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm thông tin về giá bán, thời gian giao dịch từ các giao dịch đã hoàn tất, các đặc điểm của bất động sản và dữ liệu thị trường. Dữ liệu thu thập được phải được xử lý để loại bỏ lỗi, thiếu sót và chuẩn hóa thông tin để đảm bảo tính nhất quán khi định giá.

      Sau đó, AVM áp dụng các thuật toán học máy sau đó huấn luyện bằng cách sử dụng dữ liệu lịch sử để học cách phản ứng với các yếu tố đầu vào và đưa ra ước tính giá trị bất động sản. AVM có khả năng cập nhật dữ liệu và mô hình một cách nhanh chóng, cho phép đưa ra dự đoán giá trị tài sản theo thời gian thực. Khi người dùng nhập thông tin về tài sản, AVM sẽ phân tích các đặc điểm đó cùng với xu hướng thị trường hiện tại để đưa ra ước tính giá trị chính xác.

      Mô hình định giá tự động sử dụng thuật toán để xử lý và phân tích dữ liệu trong app định giá bất động sản (Nguồn: Vbee AI)

      Nhìn chung, mô hình định giá tự động AVM sử dụng công nghệ AI và dữ liệu lớn để cung cấp kết quả định giá nhanh chóng và chính xác. Việc kết hợp giữa các thuật toán học máy, dữ liệu lịch sử và thời gian thực giúp AVM trở thành công cụ mạnh mẽ trong các app định giá bất động sản.

      Cũng ứng dụng mô hình định giá tự động AVM như các app định giá, việc định giá nhà đất chưa bao giờ dễ dàng đến thế với công cụ định giá của OneHousing khi kết hợp với tốc độc cập nhật vượt trội của công cụ trực tuyến này. Khi sử dụng công cụ định giá của OneHousing, bạn có thể tự tin đưa ra quyết định mua bán nhà ở dựa trên kết quả định giá với độ tin cậy cao, được ngân hàng Techcombank công nhận và sử dụng. Đừng chần chừ, hãy trải nghiệm công cụ định giá tự động của OneHousing ngay hôm nay!

      ĐỊNH GIÁ BĐS NGAY

      Xem thêm 

      Công cụ định giá online qua OneHousing ứng dụng AI để xác định chính xác giá trị bất động sản như nào?

      Vì sao khách hàng nên sử dụng công cụ định giá online qua OneHousing để cập nhật thông tin thị trường?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương