Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Xử Nữ

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Xử Nữ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những mẹo thiết kế phòng ngủ dành riêng cho người thuộc cung Xử Nữ dựa trên phong thủy theo cung hoàng đạo.

      Việc thiết kế một căn phòng ngủ không chỉ đơn thuần là việc bố trí nội thất sao cho đẹp mắt mà còn phải đem lại sự yên bình và cân bằng trong cuộc sống hàng ngày.

      Đối với những người thuộc cung Xử Nữ, sự tỉ mỉ và cầu toàn là đặc điểm nổi bật trong tính cách của họ. Vì vậy, thiết kế phòng ngủ cần phải phù hợp với tính cách của họ cũng như phong thủy nhà ở.

      Giới thiệu về cung Xử Nữ

      Người thuộc cung Xử Nữ, tức những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 23/8 đến ngày 22/9 thường được mô tả với tính cách tinh tế, tỉ mỉ và quan tâm đến chi tiết. Tính cách này cũng thể hiện trong cách thiết kế và bày trí ngôi nhà của họ.

      Xử Nữ là người sống ngăn nắp, thường ưa thích môi trường sạch sẽ, gọn gàng trong tất cả khía cạnh của cuộc sống. Những người cung Xử Nữ thường ưa chuộng sử dụng các chất liệu tự nhiên từ gỗ và đá trong thiết kế nhà ở, bởi mang đến sự cân bằng trong cuộc sống của họ.

      Ngoài ra, Xử Nữ thích sự ngăn nắp và sắp xếp nội thất theo phong cách hiện đại. Họ ưa thích thiết kế đơn giản, tiện nghi và thường lựa chọn nội thất tối giản, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ.

      Nhìn chung, việc thiết kế phòng ngủ cho Xử Nữ đòi hỏi sự kết hợp gọn gàng, tinh tế và đơn giản. Thiết kế phòng ngủ theo cung mệnh giúp tạo ra một môi trường sống thoải mái cho người thuộc cung Xử Nữ, đồng thời thu hút sự phát triển và thịnh vượng.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-xu-nu-onehousing-1

      Người thuộc cung Xử Nữ thường có tính cách tinh tế, cầu toàn, ngăn nắp (Ảnh: VinWonders)

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Cự Giải

      Đọc tiếp

      Phong cách phòng ngủ phù hợp với cung Xử Nữ

      Những người thuộc cung Xử Nữ thường cầu toàn cao nên họ thường có những yêu cầu khắt khe về môi trường sống. Phòng ngủ của họ luôn được duy trì sự gọn gàng, sạch sẽ.

      Để làm nổi bật phòng ngủ của người thuộc cung Xử Nữ, bạn có thể trang trí những chậu hoa xinh xắn, nến thơm và một số món đồ khác. Những chi tiết này làm cho căn phòng trở nên sống động, tràn đầy sức sống và tạo ra một không gian thật sự đặc biệt.

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Xử Nữ

      Màu sắc phòng ngủ

      Sự kết hợp giữa màu trắng sữa và màu nâu sẫm có thể là lựa chọn tuyệt vời khi tạo nên sự hài hòa cho phòng ngủ cung Xử Nữ.

      Ngoài ra, người cung Xử Nữ có thể lựa chọn màu hồng hoặc xanh nhạt trong phòng ngủ nếu yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-xu-nu-onehousing-2

      Phòng ngủ màu trắng phù hợp cho người thuộc cung Xử Nữ (Ảnh: Eden Luxury)

      Giường ngủ

      Khi trang trí giường ngủ, cung Xử Nữ nên chọn các tông màu thuần khiết, trang nhã và thanh lịch để phù hợp với tính cách. Bạn có thể sử dụng ga trải giường màu trắng để tạo điểm nhấn, còn chăn ga hoặc gối đệm có thể mang thêm màu sắc khác.

      Sử dụng màu hồng trong phòng ngủ có thể tạo ra không gian yên bình và lãng mạn. Sự kết hợp giữa trắng và hồng sẽ tạo ra một không gian phòng ngủ thơ mộng, lãng mạn và vẫn duy trì sự tinh tế.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-xu-nu-onehousing-3

      Sự kết hợp giữa trắng và hồng giúp phòng ngủ trở nên thơ mộng, ngọt ngào (Ảnh: Không gian Design)

      Phụ kiện trang trí phòng ngủ

      Về phụ kiện trang trí phòng ngủ, những người Xử Nữ thường thích tự tạo ra những đồ trang trí nhỏ xinh như hoa giấy và khung ảnh. Những món phụ kiện nhỏ với sự tinh tế này sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng.

      Nếu bạn đang trang trí phòng ngủ cho người nam thuộc cung Xử Nữ, họ thường ưa chuộng những phụ kiện liên quan đến kỹ thuật, có sự nam tính. Họ có thể tự tay làm các sản phẩm từ gỗ hoặc sử dụng sách để tạo thành vật dụng trang trí sáng tạo.

      Giấy dán tường phòng ngủ

      Về giấy dán tường, nếu phòng ngủ có không gian rộng, bạn có thể lựa chọn giấy dán tường có màu sắc tươi sáng và họa tiết phong phú. Tuy nhiên, hãy tránh màu quá nổi bật sẽ gây khó chịu cho người thuộc cung Xử Nữ. Đối với phòng ngủ nhỏ nên sử dụng giấy dán tường màu sáng, họa tiết đơn giản thay vì màu tối, sẫm tạo cảm giác rộng rãi.

      Tránh sử dụng giấy dán tường có họa tiết phức tạp, hình ảnh liên quan đến tôn giáo hoặc hoa văn quá nhiều. Bởi những yếu tố này có thể gây loạn mắt, làm mất ngủ cho người thuộc cung Xử Nữ. Thay vào đó hãy tập trung vào những họa tiết đơn giản, tinh tế.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-xu-nu-onehousing-5

      Nên sử dụng giấy dán tường có họa tiết đơn giản (Ảnh: Trân Kỳ)

      Trên đây là những mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Xử Nữ mà OneHousing muốn chia sẻ với bạn. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật thêm nhiều thông tin về cách thiết kế phòng ngủ phong thủy theo cung hoàng đạo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Thiên Bình

      Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Thiên Bình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương