Mẹo đầu tư nội thất căn hộ chung cư thu hút khách thuê người nước ngoài | OneHousing

      Mẹo đầu tư nội thất căn hộ chung cư thu hút khách thuê người nước ngoài

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/06/2024
      Đầu tư nội thất đẹp là cách để căn hộ của bạn thu hút nhiều khách hàng nước ngoài đến thuê hơn. Tham khảo bài viết sau để biết cách thiết kế nội thất độc đáo.

      Người nước ngoài khi thuê căn hộ tại Việt Nam thường đòi hỏi khá nhiều về các yếu tố như tiện ích, vị trí và kết cấu nội thất trong căn hộ. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất thu hút sự quan tâm từ người nước ngoài? Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm về mẹo đầu tư nội thất đẹp, thu hút khách hàng nước ngoài. 

      Đầu tư thiết kế nội thất chung cư cho người nước ngoài thuê

      Người nước ngoài thường đặt yêu cầu cao về thiết kế nội thất và sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho các căn hộ đẹp và tiện nghi. Khi thiết kế nhà cho người nước ngoài thuê, cần đầu tư vào không gian sống chất lượng, sang trọng, tích hợp các tiện ích đầy đủ và dịch vụ toàn diện. Thị trường nhà ở cho người nước ngoài đang tăng giá không ngừng, là cơ hội hứa hẹn cho các nhà đầu tư.

      Giá căn hộ cho người nước ngoài thuê thường rất cao, từ 1.000 - 1.500 USD/tháng cho căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích 90 - 110m2; Căn hộ rộng hơn có thể lên đến 2.000 - 2.500 USD/tháng. Do mức giá cao, yêu cầu của khách nước ngoài cũng khắt khe hơn. Các căn hộ cao cấp với tổ hợp tiện ích khép kín, dịch vụ đầy đủ, không gian sống sạch sẽ, quản lý tốt, thiết kế đẹp và nội thất cao cấp sẽ thu hút người nước ngoài hơn.  

      Hiện nay, các chủ căn hộ tại Việt Nam đều rất chú trọng đầu tư nội thất để thu hút nhiều khách hàng đến thuê, đặc biệt là khách hàng ngoại quốc. Giá căn hộ cho người ngoài thuê thường rất cao, giúp chủ nhà có thể kiếm thêm nhiều tiền hơn từ việc cho thuê căn hộ. Vì thế, nhiều chủ đầu tư thường tập trung vào việc thiết kế nội thất đẹp, chất lượng, tiện nghi để đáp ứng nhu cầu thuê nhà của người nước ngoài. 

       

      Lưu ý khi thiết kế nội thất đẹp để thu hút khách hàng nước ngoài

      Đọc tiếp

      Khi trang trí thiết kế nhà cho người nước ngoài thuê, chủ đầu tư cần lưu ý các yếu tố sau: 

      • Màu sắc và phối cảnh: Chọn gam màu nhẹ nhàng như trắng, xám, beige để tạo không gian thoải mái, rộng rãi, tránh màu sắc rực rỡ. 
      • Thiết kế tối giản: Ưu tiên đồ nội thất đơn giản, đẹp mắt, tiện nghi, tránh sự cồng kềnh. 
      • Sử dụng ánh sáng tự nhiên: Tận dụng ánh sáng tự nhiên, dùng rèm cửa trong suốt. 
      • Tiện nghi và thoải mái: Đảm bảo đồ nội thất tiện nghi, đủ không gian lưu trữ và các tiện ích cần thiết. 
      • Phụ kiện trang trí tinh tế: Chọn gối tựa, tranh ảnh, đèn trang trí theo phong cách đơn giản. 
      • Tạo không gian sống linh hoạt: Tạo không gian mở, linh hoạt, thích ứng với nhu cầu và thói quen của người nước ngoài.

      meo-dau-tu-noi-that-can-ho-chung-cu-thu-hut-khach-thue-nguoi-nuoc-ngoai-onehousing-1

      Thiết kế nội thất cần chú ý đến tính tiện nghi, tính thẩm mỹ và tối ưu không gian cho căn hộ (Nguồn: Nội thất Trang Kim)

      Gợi ý cách thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư thu hút khách thuê ngoại quốc

      Mua nội thất tốt, chất lượng cao

      Sự đồng bộ về chất liệu, màu sắc và phong cách thiết kế sẽ tạo nét riêng biệt, khiến khách nước ngoài cảm thấy thích thú và muốn gắn bó lâu dài với căn hộ. Đồng bộ nội thất không chỉ nâng cao thẩm mỹ mà còn thuận tiện cho bảo dưỡng, nâng cấp sau này. Khách thuê người nước ngoài thường tinh ý, quen thuộc với các sản phẩm cao cấp, nên cần lựa chọn chất liệu, phụ kiện và đội ngũ thi công kỹ càng để đảm bảo nội thất vừa đẹp vừa bền ít nhất 10 năm.

      meo-dau-tu-noi-that-can-ho-chung-cu-thu-hut-khach-thue-nguoi-nuoc-ngoai-onehousing-2

      Mua nội thất tốt và có chất lượng cao (Nguồn: aFamily)

      Mua nội thất có giá thành vừa phải

      Vật liệu thiết kế nội thất căn hộ cho thuê nên có độ bền cao, tính thẩm mỹ và giá thành phù hợp. Gỗ tự nhiên có vẻ đẹp vượt trội nhưng chi phí cao, trong khi gỗ công nghiệp như MFC hoặc MDF có độ bền, chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn ở cùng mức đầu tư. Nên chọn gỗ công nghiệp để làm nội thất căn hộ. Sàn gỗ nên có giá vừa phải, không quá rẻ cũng không quá đắt. Phụ kiện nội thất cũng rất quan trọng, đảm bảo chọn loại tốt để nội thất bền lâu, vì đa phần hỏng hóc thường do phụ kiện kém chất lượng.

      Hiện nay, nhiều nhãn hiệu hàng đầu về phụ kiện nội thất như Hafele, Blum, Hettich đã có mặt tại Việt Nam. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các hãng này để được tư vấn và tìm hiểu về độ bền của từng loại phụ kiện. Phụ kiện nội thất ngày càng quan trọng do nhu cầu tối ưu hóa công năng và thiết kế nội thất thông minh. Việc sử dụng phụ kiện chất lượng giúp căn hộ trở nên cá tính, độc đáo và hấp dẫn khách thuê hơn.

      Nội thất đẹp phải đi kèm với "Decor"

      Sai lầm phổ biến tại Việt Nam là chủ nhà thường lơ là trong việc trang trí căn hộ cho thuê, cho rằng "đó chỉ là căn hộ cho thuê". Tuy nhiên, việc decor đóng vai trò quan trọng, thể hiện sự tinh tế và quan tâm của chủ nhà đến nhu cầu của khách thuê. Nếu làm tốt phần này, căn hộ sẽ thu hút được thiện cảm của khách nước ngoài. Để trang trí tỉ mỉ nhưng không thái quá, bạn có thể:

      • Sử dụng các khung tranh lớn nhỏ: Lồng vào đó tranh phong cảnh hoặc để trống để khách thuê có thể tự chọn hình ảnh sau này.
      • Sử dụng decal dán tường và móc treo hợp lý: Chọn các mẫu decal với giá cả phải chăng để trang trí mảng tường trống và móc treo để khách có thể trưng bày đồ lưu niệm.
      • Sử dụng đồ gốm sứ và trang trí mang tính địa phương: Khách nước ngoài thường thích sự mới lạ và văn hóa địa phương, nên trang trí bằng các sản phẩm gốm sứ, điêu khắc để tạo không gian trải nghiệm đậm chất Việt Nam.

      meo-dau-tu-noi-that-can-ho-chung-cu-thu-hut-khach-thue-nguoi-nuoc-ngoai-onehousing-3

      Nội thất không chỉ đẹp mà còn được sắp xếp với bố cục hài hoài, mang lại thẩm mỹ cho căn hộ (Nguồn: Điện máy chợ lớn)

      Đầu tư nội thất ở mức nào là hợp lý?

      Nếu căn hộ của bạn có tiềm năng thu hút khách nước ngoài thuê, bạn nên tính toán cơ bản để ước chừng mức đầu tư và lợi nhuận trong 7-10 năm. Đối với mức đầu tư, bạn có thể tính theo diện tích căn hộ: Trung bình khoảng 2.000.000 - 2.500.000 đồng/m2 là mức đầu tư hợp lý.Trên đây là một số mẹo đầu tư nội thất đẹp cho căn hộ để thu hút sự quan tâm của nhiều khách thuê ngoại quốc. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn đọc có thêm ý tưởng để thiết kế nội thất cho căn hộ mình, tăng cao cơ hội cho thuê hơn.

      Xem thêm

      Thiết kế khu vực bàn học trong phòng ngủ của con sao cho hợp lý

      8 phong cách thiết kế nội thất chung cư được ưa chuộng bởi nhiều gia đình Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương