Mặt bằng tòa E phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Mặt bằng tòa E phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/07/2023
      Tìm hiểu mặt bằng tòa E phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point. Khám phá ngay để biết chính xác số căn hộ trên mỗi sàn qua bài viết sau!

      Masteri Centre Point - một trong những dự án bất động sản được đông đảo khách hàng cũng như nhà đầu tư săn đón tại khu vực quận 9, TP Hồ Chí Minh. Trong đó, phân khu Riviera nằm trong dự án Masteri Centre Point là một phân khúc cao cấp với lối kiến trúc đa dạng và tiện ích đẳng cấp. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin về mặt bằng tòa E trong phân khu Riviera qua bài viết sau đây. 

      Những thông tin khách hàng cần biết về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại Vinhomes Grand Park, 2 phân khu là Gardenia và Riviera. Dự án có quy mô rộng hơn 7 hecta và gồm 10 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 39 tầng. 

      mat-bang-toa-e-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-ho-moi-san-onehousing-1

      Dự án Masteri Centre Point (Nguồn Masterise Homes)

      Chủ đầu tư Masterise Homes đã tạo ra cho cư dân một nơi an cư lý tưởng, với không gian sống riêng tư và tiêu chuẩn sống quốc tế tại trung tâm khu đô thị lớn nhất ở phía Đông thành phố. Nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm Vinhomes Grand Park, dự án thuộc phường Long Bình - Long Thạnh Mỹ, quận 9. Đây là khu vực nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền và đang có sự phát triển mạnh mẽ cơ sở hạ tầng trong thời gian gần đây.

      Masteri Centre Point có lợi thế về giao thông, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các tỉnh miền Đông thông qua các tuyến đường chính như hầm Thủ Thiêm, đại lộ Hà Nội, cùng với tuyến Metro số 1, cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. Điều này giúp cư dân của dự án tiếp cận thuận tiện đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Với quy mô và vị trí thuận lợi, Masteri Centre Point là một trong những dự án căn hộ cao cấp đáng chú ý tại Vinhomes Grand Park.

      Mặt bằng tòa D phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tòa E phân khu Riviera 

      Tháp E của Masteri Centre Point được chia thành hai block: Block E1 và Block E2, với tổng cộng 37 tầng. Mặt bằng điển hình của tháp này gồm 22 căn hộ trên mỗi sàn và được trang bị 14 thang máy (mỗi block có 11 căn hộ và 7 thang máy). 

      Tại tòa E, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ từ 1-3PN với diện tích từ 50m2 đến 97m2. Trong đó, căn hộ 1PN và 3PN mỗi loại chỉ có 1 căn/block. Trên mỗi block sẽ có 5 căn hộ 2PN được trang bị sân vườn giúp tạo ra không gian sống hoàn toàn tự nhiên dành cho cư dân tại đây. 

      Khách hàng có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp từ căn hộ hướng Đông Nam, với cảnh quan như hồ bơi, công viên rộng 36ha và sông trải dài. Đặc biệt, căn hộ 2PN với mã số E1.09 và E2.10 sở hữu cả 2 hướng hướng Đông Nam và Tây Bắc, cho phép cư dân tận hưởng cả 2 view phía trước, phía sau. 

      Với sự đa dạng và chi tiết tỉ mỉ về mặt bằng căn hộ trên mỗi sàn, tòa E trong phân khu Riviera của Masteri Centre Point hứa hẹn mang đến một trải nghiệm sống tinh tế và tiện nghi cho cư dân.

      mat-bang-toa-e-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-ho-moi-san-onehousing-2
      Mặt bằng tòa tháp E (Nguồn Angialand)

      Những giá trị mà cư dân nhận được khi sở hữu căn hộ tại phân khu Riviera

      Căn hộ Masteri Centre Point được đầu tư và chú trọng đến từng chi tiết để mang đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp. Dự án tập trung vào việc tạo ra một khu đô thị thông minh và đẳng cấp, nơi các tiện nghi hiện đại được lồng ghép và đan xen một cách hài hòa trong từng khuôn viên.

      mat-bang-toa-e-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-ho-moi-san-onehousing-3
      Tiện ích phân khu Riviera (Nguồn Vinhomescity)

      Dự án có hơn 40 tiện ích nội khu, từ những tiện ích cơ bản đến những tiện ích nâng cao, đồng bộ và nâng cao hệ sinh thái cho cư dân. Đại công viên Vinhomes là một điểm đáng chú ý, với quy mô 36ha và 15 công viên chủ đề độc đáo. Các công viên này tạo ra một không gian xanh trong lành và cung cấp một lối đi bộ thư giãn cho cư dân sau những ngày sống bận rộn.

      mat-bang-toa-e-phan-khu-riviera-du-an-masteri-centre-point-co-bao-nhieu-can-ho-moi-san-onehousing-4
      Tiện ích phân khu Riviera (Nguồn Masterise Homes)

      Trung tâm thương mại là nơi mà cư dân có thể trải nghiệm những mua sắm đẳng cấp. Khu phức hợp thể thao bao gồm: khu vực tập Yoga và Gym giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngay trong khuôn viên nhà ở. Hồ bơi tràn bờ chuẩn Olympic trải khắp dự án, đặc biệt hồ bơi tầng thượng tạo cảm giác đắm mình trong dòng nước mát và hòa mình vào cảnh quan xanh mát của bầu trời.

      Masterise Homes đã kiến tạo ra khu vực sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi trẻ em là những điểm kết nối gắn chặt cộng đồng dân cư. Chúng tạo ra một hệ sinh thái tri thức và văn minh, cùng với không gian gắn kết phù hợp cho gia đình sum họp và trẻ em thỏa sức sáng tạo. 

      Bài viết trên đã trả lời được câu hỏi mặt bằng tòa E phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn. OneHousing hi vọng với những thông tin trên, khách hàng sẽ có thể chọn lựa cho mình một ngôi nhà phù hợp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mặt bằng tòa C phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point có bao nhiêu căn hộ mỗi sàn?

      Khám phá hướng view tòa E phân khu Riviera dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương