Mặt bằng căn hộ chung cư An Gia Riverside có gì đặc biệt?

      Mặt bằng căn hộ chung cư An Gia Riverside có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/08/2023
      Mặt bằng căn hộ chung cư An Gia Riverside có điểm gì đặc biệt? Thiết kế căn hộ chung cư tại dự án này như thế nào? Tham khảo thông tin trong bài viết này.

      Chung cư An Gia Riverside không chỉ sở hữu các căn hộ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn đa dạng diện tích cho khách hàng của An Gia có nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, mặt bằng An Gia Riverside được thiết kế căn đối 2 bên, tạo nên sự độc đáo cho dự án chung cư trên khu đất vàng quận 7.

      Vậy mặt bằng An Gia Riverside quận 7 có điểm gì nổi bật không? Theo dõi nội dung sau đây để biết thông tin chi tiết.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư quận 7 - An Gia Riverside

      Dự án căn hộ cao cấp Angia Riverside nằm tại quận 7 gần bờ sông Sài Gòn và được phát triển bởi chủ đầu tư Angia Investment. Dự án có quy mô tổng diện tích 61.280m2 với mật độ xây dựng chỉ 24%. Tòa nhà cao 25 tầng bao gồm 246 căn hộ, bố trí từ tầng hầm đến tầng thượng.

      mat-bang-can-ho-chung-cu-an-gia-riverside-co-gi-dac-biet-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể chung cư An Gia Riverside (Nguồn: An Gia Land)

      Chủ đầu tư dự án chung cư An Gia Riverside là ai?

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án

      Dự án căn hộ chung cư An Gia Riverside có vị trí đắc địa ở khu Nam Sài Gòn, nằm ngay góc đường Hoàng Quốc Việt - Đào Trí, Quận 7. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế Pháp Việt, Viện tim Tâm Đức, cầu Ánh Sao, Crescent Mall và khu thương mại tài chính quốc tế của khu Phú Mỹ Hưng chỉ trong vài phút.

      Dự án An Gia Riverside có kết nối giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm lân cận như siêu thị, trung tâm mua sắm, trường học quốc tế, trung tâm tài chính, bệnh viện quốc tế, các salon ô tô, tòa nhà văn phòng và các khu đô thị khác. Dự án nằm cách các điểm trên chỉ từ 5 - 20 phút đi xe máy.

      Quy mô, mật độ

      An Gia Riverside quận 7 là dự án căn hộ chung cư cao cấp có quy mô lớn với diện tích 63.000m2 và mật độ xây dựng chỉ 23,6%. Dự án bao gồm nhiều loại hình đầu tư như căn hộ cao cấp, shophouse, officetel và dịch vụ thương mại.

      Hệ thống tiện ích

      Căn hộ An Gia Riverside quận 7 có tiện ích nội khu được triển khai đồng bộ và đảm bảo chất lượng dịch vụ cho cư dân. Tiện ích bao gồm bảo vệ 24/7, siêu thị, hồ bơi tràn bờ với view sông và hồ cảnh quan, sảnh đón khách 5 sao với thác nước, phòng tập gym, dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp, khu vườn nướng BBQ ngoài trời, quán bar, cùng với hệ thống khu ăn uống, mua sắm và khu vui chơi giải trí khác.

      mat-bang-can-ho-chung-cu-an-gia-riverside-co-gi-dac-biet-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi tại dự án (Nguồn: Angialand)

      Với vị trí chiến lược ở trung tâm quận 7, cư dân căn hộ An Gia Riverside có thể dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp, chỉ mất tầm 5 -15 phút đi xe máy, cư dân có thể đến trung tâm thương mại Parkson, Vivo City, Crescent Mall, Big C, Coopmart, chợ Tân Mỹ, các bệnh viện Pháp Việt và phụ sản Quốc Tế, trường Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Marketing, Đại học Cảnh Sát Nhân Dân, Đại học Hoa Sen, cùng nhà hàng và siêu thị nổi tiếng như ADORA, Lotte Mart, Co.op Mart…

      Dự án chung cư quận 7 - Angia Riverside mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích đẳng cấp, với vị trí đắc địa, việc di chuyển đối với cư dân vô cùng dễ dàng. Hệ thống tiện ích nội vô cùng đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống cho mọi cư dân. 

      Mặt bằng An Gia Riverside có điểm gì đặc biệt?

      Mặt bằng dự án An Gia Riverside quận 7 được thiết kế cân đối trên khu đất vàng, tạo nên điểm khác biệt của dự án chung cư cao cấp quận 7. Các căn hộ được sắp xếp đối xứng và tinh tế trải dài trên các tầng, mang lại không gian ấm cúng và thoải mái cho cư dân.

      mat-bang-can-ho-chung-cu-an-gia-riverside-co-gi-dac-biet-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ tại dự án An Gia Riverside (Nguồn: Angialand)

      Mặt bằng chi tiết của căn hộ An Gia Riverside được thiết kế dọc theo bờ sông dài 1,5km. Căn hộ này có 2 hướng view chính: một hướng view về Phú Mỹ Hưng và một hướng view ra sông Nhà Bè. Đây là nơi thích hợp để cả gia đình bạn cùng nhau thư giãn, ngắm sao trời và hưởng thụ làn gió mát từ sông.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư An Gia Riverside quận 7

      Dự án An Gia Riverside Quận 7 có thiết kế căn hộ đa dạng về loại hình và diện tích, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Một số loại hình căn hộ tại dự án như sau:

      mat-bang-can-ho-chung-cu-an-gia-riverside-co-gi-dac-biet-n17t-onehousing-1

      Căn hộ tại dự án An Gia Riverside có thiết kế sang trọng, đẳng cấp (Nguồn: Angia Group)

      • Căn 2PN + 1WC có diện tích từ 51 - 56m2; 
      • Căn 2PN + 2WC có diện tích 69m2; 
      • Căn 3PN + 2WC có diện tích từ 79, 88, 98 đến 115m2.

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế với không gian rộng rãi, nhiều mặt thoáng theo phong cách hiện đại. Căn hộ tại chung cư An Gia Riverside quận 7 không chỉ là nơi an cư lý tưởng còn là loại hình bất động sản được nhiều giới đầu tư săn đón. 

      Nhìn chung, mặt bằng An Gia Riverside khá đặc biệt, được thiết kế đối xứng tinh tế mang đến cư dân cảm giác ấm cúng hơn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc cũng hiểu thêm về những nét độc đáo trong thiết kế mặt bằng chung cư An Gia Riverside quận 7. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư An Gia Riverside Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Chung cư quận 7 An Gia Riverside địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương