Mặt bằng các toà chung cư phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City hình gì?

      Mặt bằng các toà chung cư phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City hình gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về mặt bằng chung cư phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City. Mời bạn cùng theo dõi!

      Ngày càng có nhiều tòa tháp chung cư được xây dựng với thiết kế và cấu trúc độc đáo. Trong đó, phổ biến nhất là mặt bằng hình chữ Z, U và T. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng, mang đến những trải nghiệm khác nhau cho khách hàng. Vậy hãy cùng OneHousing khám phá xem chung cư phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City được xây dựng theo loại mặt bằng nào nhé.

      Tổng quan về phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City

      The Sapphire 3 có vị trí nằm ngay trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, được ra mắt sau 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Kể từ khi có thông báo mở bán cho đến nay, phân khu Sapphire 3 được đánh giá là nơi đáng sống nhất tại Vinhomes Smart City nhờ vào thiết kế đa dạng và vị thế tốt khi nằm ngay gần hồ trải cát trắng cùng với các công viên chủ đề.

      Phối cảnh phân khu The Sapphire 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Tọa lạc giữa lòng khu đô thị Vinhomes Smart City, phân khu The Sapphire 3 có khoảng cách gần nhất để kết nối đến công viên trung tâm Central Park – nơi hội tụ hệ thống tiện ích vượt trội hàng đầu khu đô thị như: hồ cảnh quan rộng 4,8ha với dịch vụ chèo thuyền kayak, các công viên chủ đề độc đáo gồm công viên aerobic, công viên patin, công viên xe đạp địa hình, công viên gym,…

      Mặt bằng phân khu The Sapphire 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Ngoài ra, nơi đây còn nằm ngay bên cạnh trường học liên cấp Vinschool và phân khu đẳng cấp, đắt giá nhất Vinhomes Smart City - The Diamond. Trong một ngày không xa, cư dân phân khu The Sapphire 3 sẽ được tận hưởng môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế cũng như có cơ hội được tiếp cận với cộng đồng dân cư thành đạt và giàu có sinh sống tại The Diamond.

      Nên lựa chọn phân khu Tonkin hay phân khu The Sakura Vinhomes Smart City?

      Đọc tiếp

      Phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City có những loại mặt bằng chung cư nào?

      Quy mô phân khu The Sapphire 3 gồm 3 tòa căn hộ S3.01, S3.02 và S3.03. Trong đó, cả 3 tòa chung cư đều có mặt bằng hình chữ Z. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết cũng như so sánh đặc điểm của loại mặt bằng này qua những thông tin dưới đây.

      • Tòa S3.01

      Đây là tòa nhà được mở bán đầu tiên tại phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City. Tòa S3.01 có chiều cao 38 tầng nổi và 1 tầng hầm giữ xe. Trong đó, tầng 1 được bố trí làm khu shophouse khối đế còn từ tầng 2 trở lên là hệ thống các căn hộ chung cư cao cấp. Với mặt bằng hình chữ Z, tòa S3.01 chỉ sở hữu 19 căn hộ/sàn nên không gian vô cùng thoải mái, đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư cho cư dân.

      Mặt bằng điển hình tòa S3.01 (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, mặt bằng tòa S3.01 được đánh giá cao về tính đồng bộ và thông minh. Toàn bộ căn hộ tại đây đều sở hữu tầm view khoáng đạt và rộng mở, bắt trọn vẹn quang cảnh xung quanh. Nhìn chung, tất cả sản phẩm căn hộ tòa S3.01 đều có thiết kế mở, mang phong cách tối giản và đầy đủ tiện nghi. 

      Căn studio tòa S3.01 phân khu The Sapphire 3 (Nguồn: OneHousing)

      Những khu vực sinh hoạt chung trong nhà như phòng bếp, phòng khách, bàn ăn không có vách ngăn nhằm tối ưu diện tích và mang đến không gian rộng rãi. Thêm vào đó là ban công lớn nằm kế bên phòng khách và được ngăn cách bằng cửa kính trong suốt. Nhờ đó, gia chủ có thể dễ dàng đón nắng và gió tự nhiên vào nhà.

      • Tòa S3.02

      Đây là tòa tháp sở hữu khả năng kết nối nhanh chóng và hoàn hảo đến các công trình, tiện ích trong khu đô thị nhờ nằm ở vị trí trung tâm của 2 tòa S3.01 và S3.03. Tòa S3.02 cao 35 tầng, gồm 1 tầng thương mại và các tầng còn lại là khu căn hộ. Mặc dù thấp hơn 2 tòa còn lại như tòa S3.02 này cung cấp đến 1.020 căn hộ vì số lượng sản phẩm ở mỗi tầng lên đến 30 căn/sàn.  

      Mặt bằng điển hình tòa S3.02 (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn hộ tại tòa S3.02 có diện tích hợp lý và tối ưu hóa công năng sử dụng. Nhờ vậy, khách hàng được đáp ứng tốt nhu cầu về nơi ở, đầu tư và kinh doanh. Với layout này, chủ đầu tư đã tối đa hóa diện tích mặt thoáng cho các căn hộ bên trong tòa chung cư. Chính vì thế, toàn bộ sản phẩm căn hộ đều thông thoáng từ trong ra ngoài.

      Căn hộ 3PN tòa S3.02 phân khu The Sapphire 3 (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt, các căn hộ tòa S3.02 vuông vức hơn so với 2 tòa còn lại, giúp các chủ nhân tương lai dễ dàng bố trí nội thất và trang trí không gian sống cho tổ ấm của gia đình mình. Chủ đầu tư rất chú trọng đến thiết kế và bố cục nhằm mang lại không gian thoải mái nhất cho gia chủ. Chính vì thế, các cửa sổ lớn và ban công đều được xây dựng và sắp xếp một cách hợp lý và thông minh để đón được nhiều nắng và gió tự nhiên nhất có thể.

      • Tòa S3.03

      Tòa S3.03 Vinhomes Smart City luôn được đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư săn đón nhờ sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay giữa trung tâm phân khu The Sapphire 3. Tòa S3.03 được xây dựng tương tự như tòa S3.01 với chiều cao 38 tầng nổi, 1 tầng hầm và cung cấp 703 căn hộ.

      Mặt bằng điển hình tòa S3.03 (Nguồn: Vinhomes)

      Mặc dù cùng là mặt bằng hình chữ Z, mật độ căn hộ chỉ 19 căn/sàn nhưng tòa S3.03 sở hữu đa dạng loại hình sản phẩm hơn, cụ thể là: Studio, 1PN + 1, 2PN + 1WC, 2PN + 1 + 2WC, 3PN và 3PN +1. Đặc biệt, các căn hộ tại đây để sở hữu tầm nhìn cực đẹp, view panorama rộng thoáng, thu trọn cảnh đẹp bên ngoài qua ô cửa sổ. 

      Căn hộ 1PN+ tòa S3.03 phân khu The Sapphire 3 (Nguồn: OneHousing)

      Từ thiết kế, vị trí cho đến tầm view của các căn hộ tòa S3.03 đều đậm chất một tòa tháp thời thượng và đẳng cấp. Nếu sở hữu căn hộ hướng Đông Nam, bạn sẽ có tầm view đẹp hướng ra công viên trung tâm Central Park. Còn đối với các căn hộ hướng Tây Bắc, ngôi nhà của bạn sẽ mát mẻ cả ngày vì được che chắn bởi tòa S3.02.

      Mua căn hộ Vinhomes Smart City trên OneHousing: Đa tiện ích - Vạn ưu đãi

      Để có thể sở hữu quỹ căn hộ đẹp tại Vinhomes Smart City, bạn nên giao dịch qua nền tảng Công nghệ Bất động sản OneHousing. Bởi vì bạn không chỉ được hưởng những chính sách độc quyền mà còn có cả giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay dành riêng cho khách hàng của OneHousing, cụ thể như sau: 

      • Thời gian ân hạn nợ gốc là 24 tháng giúp giảm áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền và tăng hiệu quả đầu tư cho khách hàng.
      • Trong 2 năm, bạn sẽ được hưởng lãi suất cố định là 7% giúp bảo vệ khoản vay khỏi biến động của thị trường và có thể dễ dàng lên kế hoạch tài chính phù hợp với bản thân.
      • Sản phẩm được độc quyền phân phối bởi OneHousing bảo đảm bạn sẽ có quỹ căn hộ đẹp, giá tốt cùng với đó là khả năng kinh doanh, đầu tư cho thuê hiệu quả cao.

      Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp công cụ so sánh và phân tích bất động sản. Chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn sẽ nhận được thông tin chính xác và khách quan nhất, đặc biệt là sự so sánh của gần 400 dự án ở Hà Nội và Hưng Yên. OneHousing đã phát triển dữ liệu độc quyền của hơn 1 triệu bất động sản trong 10 năm qua nhằm giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt trong việc chọn mua sản phẩm.

      Trên đây là thông tin về những loại mặt bằng chung cư tại phân khu The Sapphire 3 Vinhomes Smart City. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án để có thể dễ dàng đưa ra quyết định nên chọn mua căn hộ ở tòa nào. Do đó, hãy liên hệ ngay với OneHousing ngay khi bạn đã lựa chọn được tòa căn hộ ưng ý tại khu đô thị này nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Căn 2PN tòa TK1 - The Tonkin - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn studio tòa SA2 - The Sakura - Vinhomes Smart City hướng Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương