Masteri West Heights lọt top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023

      Masteri West Heights lọt top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/04/2024
      Masteri West Heights có gì đặc biệt mà lại lọt top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023? Cùng tìm hiểu ngay về dự án siêu hot này qua bài viết sau nhé.

      Vừa qua, tại diễn đàn Bất động sản mùa xuân 2023, dự án Masteri West Heights của tập đoàn Masterise Homes đã xuất sắc lọt top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023. Cùng tìm hiểu về siêu dự án đô thị mới nhất nhất này cũng như những chia sẻ dưới góc nhìn chủ đầu tư để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

      Tổng quan về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án được đầu tư bởi tập đoàn Masterise Homes - Một thành viên của Masterise Group với tổng diện tích 3,1ha, mật độ xây dựng 32% nằm trong quần thể đại đô thị Vinhomes Smart City phường Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án được xây dựng với quy mô 4 tòa căn hộ cao 38-39 tầng thiết kế hình chữ U và chữ Z hướng thẳng ra công viên trung tâm.

      Tổng quan các dạng căn hộ mở bán tại Masteri West Heights:

      • Căn hộ dạng Studio: từ 27,2m2 – 35,2m2
      • Căn hộ dạng 1PN: từ 41,8m2 – 42,1m2
      • Căn hộ dạng 2PN: từ 54,2m2 – 62,9m2
      • Căn hộ dạng 3PN: từ 73,5m2 – 79,3m2
      • Căn hộ dạng Duplex: từ 84,2m2 – 127,7m2
      • Căn hộ dạng Linkable: từ 97m2 – 127m2

      (Nguồn: Masteri West Heights)

      masteri-west-heights-lot-top-5-du-an-do-thi-va-nha-o-chat-luong-nhat-nam-2023-anh1

      Masteri West Heights - Đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam (Nguồn: Masteries Homes)

      Masteri West Heights được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, được đầu tư với chất lượng hoàn thiện mang đến không gian sống đẳng cấp cho quý cư dân. Masteri West Heights sở hữu hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, bể bơi ngoài trời diện tích 1000m2, khu phòng tập đẳng cấp 5 sao, trung tâm thương mại và công viên mini. Ngoài ra, siêu dự án này còn thừa hưởng dàn tiện ích siêu khủng đến từ đại đô thị Vinhomes Smart City với chuỗi phức hợp Sportia Park, Vincom Mega Mall, vườn Nhật Zen Park,....

       

      Masteri West Heights lọt top 5 dự án nhà ở chất lượng nhất 2023

      Đọc tiếp

      Diễn đàn Bất động sản mùa xuân lần thứ IV đã diễn ra tại Hà Nội ngày 15/3 vừa qua do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức. Trong buổi lễ, chủ đầu tư Masterise Homes vinh dự nhận được hai giải thưởng tại hạng mục “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2023” dành cho Masterise Homes, cùng với đó, dự án mới ra mắt Masteri West Heights cũng được vinh danh tại hạng mục “Top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023”.

      Các hạng mục giải thưởng tại diễn đàn được bình chọn bởi hội đồng độc lập gồm các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực kinh tế, xây dựng, kiến trúc, bất động sản dựa trên cơ sở khách quan, công bằng. Việc lọt vào top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023 là minh chứng cho thấy sức hút và chất lượng vượt trội của siêu dự án được Masterise Homes đầu tư một các bày bản và tỉ mỉ, mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp, tiện nghi.

      masteri-west-heights-lot-top-5-du-an-do-thi-va-nha-o-chat-luong-nhat-nam-2023-anh2

      Masteri West Heights lọt top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023 (Nguồn: Cafe F)

      Masteri West Heights đi vào hoạt động từ năm 2023, đến nay dự án đã hoàn thành ba trên tổng số 4 tháp căn hộ gồm West A, West C và West D và chào đón hàng nghìn cư dân đến với nơi sống mới phía Tây trung tâm thành phố. Trong bối cảnh thị trường khó khăn và đầy biến động, chủ đầu tư Masterise Homes đã cố gắng hoàn thành đúng tiến độ dự án cũng như đảm bảo chất lượng công trình với sự giám sát chặt chẽ từ nhiều chuyên gia trong và ngoài nước.

      Đại diện chủ đầu tư Masterise Homes chia sẻ trong buổi lễ vinh danh Top 5 đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023: “Sự hài lòng của quý khách hàng, niềm vui và sự hồn nhiên của trẻ con…là niềm hạnh phúc mà tập thể chúng tôi nhận được sau thời gian dài nỗ lực không ngừng tạo nên một không gian sống đẳng cấp cho tất cả cư dân của chúng tôi. Từ đây, hành trình sống được nâng tầm về giá trị cũng như phong cách sống chuẩn quốc tế sẽ được nhiều chủ đầu tư kiến tạo và lan tỏa đến tất cả mọi người”.

      masteri-west-heights-lot-top-5-du-an-do-thi-va-nha-o-chat-luong-nhat-nam-2023-anh3

      Khuôn viên hồ bơi chuẩn 5 sao tại Masteri West Heights (Nguồn: Cafe F)

      Mua Masteri West Heights trên OneHousing

      Là một trong những khu đô thị đáng sống bật nhất được nhiều chuyên gia nhận định, Masteri West Heights được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những khu đô thị trung tâm, nơi đáng sống và được lựa chọn nhiều của các khách hàng trong và ngoài nước. Việc sở hữu một căn hộ tại Masteri West Heights giờ đây không hề khó khăn khi với OneHousing - Một trong những đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

      OneHousing mang đến cho bạn các sản phẩm nhà ở nổi bật đến từ nhiều chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản như Vinhomes hay Masterise Homes với mức giá hợp lý. Các bước tìm mua nhà với website OneHousing cực kỳ đơn giản, thông tin rõ ràng, minh bạch cùng đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm Pro Agent chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu về nhà ở.

      Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về dự án Masteri West Heights - Top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023. Qua bài viết trên, hy vọng quý độc giả đã có thêm những thông tin dự án hữu ích và lựa chọn được căn hộ ưng ý cho mình tại siêu đô thị Masteri West Heights.

      Xem thêm 

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ studio dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Masteri West Heights có tất cả bao nhiêu căn hộ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương