Masteri Waterfront cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

      Masteri Waterfront cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/01/2023
      Masteri Waterfront tọa lạc trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và thừa hưởng nhiều tiện ích trong khu đô thị này. Vậy Masteri Waterfront cách trung tâm Hà Nội bao xa?

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ nằm trong khu đô thị bậc nhất nước ta là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với vị trí “trái tim” của khu đô thị. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi và được thừa hưởng những tiện ích của khu siêu thị. 

      Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn lo lắng không biết Masteri Waterfront cách trung tâm Hà Nội bao xa? Mua căn hộ ở đây có thể di chuyển thuận lợi đến trung tâm Thủ đô hay không? OneHousing sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho bạn trong bài viết sau đây.

      Vị trí của Masteri Waterfront ở đâu?

      Masteri Waterfront là sản phẩm của tập đoàn Masterise Group mua lại từ Vingroup năm 2020. Địa chỉ Masteri Waterfront nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - được mệnh danh là “Quận Ocean” của Hà Nội. 

      Dự án có vị trí tại 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn Gia Lâm – Hà Nội, cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Giáp với quốc lộ 40m và trục đường Đông Dư - Dương Xá.
      • Phía Đông Bắc: Giáp với trục đường mới quy hoạch.
      • Phía Đông Nam: Giáp sát với khu dân cư của xã Kiêu Kỵ
      • Phía Tây Nam: Giáp với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và quốc lộ 5B.

      Ngoài ra, dự án căn hộ này còn có vị trí tại cửa ngõ sôi động phía Đông Thủ đô. Vị trí này chỉ cách nút giao Cổ Linh và Thanh Trì chưa đầy 2 km nên cư dân ở đây di chuyển đến rất thuận tiện.

      Dự án tòa căn hộ này nằm cạnh bên hồ điều hòa trung tâm trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rộng đến 24.5 ha. Vì thế, các căn hộ trong tòa Masteri có view hồ cảnh quan rất đẹp và có không khí vô cùng mát mẻ.

      Ngoài ra, khu căn hộ này chỉ cách các khu vực tiện ích như các tòa văn phòng, vườn nướng BBQ, Biển hồ nước mặn, trường Vinschool, bệnh viện Vinmec và các tiện ích khác chỉ vài phút di chuyển.

      Giá bán của căn hộ 1 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront cách trung tâm Hà Nội bao xa?

      Dự án căn hộ này dù không nằm trong trung tâm Thủ Đô nhưng cư dân có thể di chuyển đến đây vô cùng thuận tiện.

      Masteri Waterfront cách trung tâm Hà Nội chỉ từ 20-30 phút đi xe. (Nguồn: Masteri).

      Dự án Masteri chỉ cách khu phố cổ 16 km bằng tuyến đường qua cầu Chương Dương tới Hồ Gươm. Tuy nhiên dự án này đến Aeon Mall Long Biên, sân golf Long Biên và khu đô thị Vinhomes Riverside chỉ 10 phút di chuyển. Mặt khác, từ Masteri bạn chỉ cần mất 30 phút đã có thể đến bệnh viện Gia Lâm hoặc sân bay Nội Bài vô cùng thuận lợi.

      Ngoài ra, bạn có thể di chuyển rất thuận lợi đến các vùng kinh tế trọng điểm của khu vực phía Bắc bằng tuyến đường quốc lộ 5B. Với tuyến đường loại A thông thoáng, bạn có thể thực hiện chuyến hành trình dễ dàng đến các khu vực không chỉ trong mà cả ngoài Hà Nội. 

      Tuyến đường di chuyển đến Masteri Waterfront

      Có rất nhiều cách để di chuyển đến dự án căn hộ Masteri trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể chọn lựa các cách duy chuyển như sau:

      Bước 1: Bạn cần duy chuyển đến Vinhomes Ocean Park qua các tuyến đường như sau:

      • Từ hồ Hoàn Kiếm (hoặc Vinhomes Times City), bạn di chuyển đến cầu Vĩnh Tuy (hoặc cầu Chương Dương), sau đó qua Cổ Linh đến cao tốc và cuối cùng đến Vinhomes Ocean Park.
      • Nếu bạn bắt đầu từ đường vành đai 3, hãy chạy lên cầu Thanh Trì, tiếp tục di chuyển trên đường dân sinh 5B chạy tiếp là đến Vinhomes Ocean Park.
      • Bạn có thể di chuyển theo đường Võ Nguyên Giáp lên đường vành đai 3, sau đó bạn chạy theo quốc lộ 5A đến đường Đông Dư Dương Xá và đến Vinhomes Ocean Park.

      Bước 2: Từ cổng chính của Vinhomes Ocean Park, bạn hãy di chuyển đến ngã tư lớn (ngay dưới chân tòa Văn phòng Techno Park) rồi rẽ trái. Sau đó bạn đi thẳng thêm 500m là thấy ngay tòa Masteri Waterfront.

      Di chuyển bằng xe buýt

      Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phương tiện xe buýt để duy chuyển đến Vinhomes Ocean Park bao gồm: 

      • Bước 1: Sử dụng các tuyến xe là tuyến xe bus CNG số 2 (xuất phát từ Yên Nghĩa - Đặng Xá); Tuyến xe bus số 11 (xuất phát từ công Viên Thống Nhất); Tuyến E01 (xuất phát từ bến xe Mỹ Đình); Tuyến E02 (xuất phát từ Hào Nam) và Tuyến E03 (xuất phát từ Hàm Nghi).
      • Bước 2: Sử dụng hai tuyến xe VinBus OCP 1 và OCP 2 di chuyển trong nội khu Vinhomes Ocean Park với tần suất 10 – 15 – 20 phút/chuyến. Nếu bạn là cư dân của khu đô thị, bạn sẽ được miễn phí các chuyến xe. Nhưng nếu là khách đến tham quan, chỉ có người cao tuổi được miễn phí vé, các đối tượng còn lại sẽ phải trả mức phí như sau:

      Loại vé

      Giá tham khảo

      Vé lượt

      7.000 - 9.000 đồng

      Vé tháng thông thường

      200.000 đồng

      Vé tháng sinh viên

      100.000 đồng

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Masteri Waterfront có vị trí đắc địa khi nằm tại trung tâm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và được thừa hưởng nhiều tiện ích nội, ngoại khu hấp dẫn. Ngoài ra, dự án căn hộ này còn có vị trí kết nối với trung tâm Thủ Đô và các vùng trọng điểm kinh tế phía Bắc.

      Từ dự án căn hộ Masteri bạn có thể di chuyển rất thuận lợi đến trung tâm Hà Nội và không mất quá nhiều thời gian. Mặt khác, các tuyến đường đến trung tâm Thủ đô khá rộng rãi và thông thoáng, hạn chế được tình trạng kẹt xe và giúp bạn di chuyển nhanh chóng, dễ dàng hơn.

      Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dự án căn hộ Masteri Waterfront hoặc có nhu cầu tìm mua các căn trong dự án. Bạn hãy liên hệ với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ từ các Pro Agent chuyên nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán của căn hộ 3 phòng ngủ Masteri Waterfront Ocean Park là bao nhiêu?

      Lần đầu mua nhà: Tìm hiểu về Masteri Waterfront có bao nhiêu tòa nhà?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương