Lý do gia đình có con nhỏ nên thuê căn hộ Masteri West Heights?

      Lý do gia đình có con nhỏ nên thuê căn hộ Masteri West Heights?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/05/2024
      Lựa chọn thuê căn hộ Masteri West Heights để có cuộc sống yên bình và an toàn dành cho trẻ nhỏ. 

      Thuê căn hộ là một quá trình luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng bước, để mang lại cho bạn những trải nghiệm không gian sống thú vị. Với những gia đình có con nhỏ, việc tìm thuê căn hộ trở nên phức tạp hơn, vì các yếu tố an ninh, an toàn cần được đảm bảo. Dưới đây là những lý do mà gia đình có con nhỏ nên thuê căn hộ Masteri West Heights để trải nghiệm. 

      Những tiêu chí chọn nhà cho gia đình có con nhỏ

      Vị trí thuận lợi

      Khi tìm thuê nhà, yếu tố vị trí đặc biệt quan trọng. Nêú thuê nhà gần trường học mà con bạn sẽ theo học và không quá xa chỗ làm của hai vợ chồng. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức cho việc di chuyển hàng ngày. 

      Vị trí gần công viên, các điểm mua sắm, phòng khám nhi… sẽ rất quan trọng đối với những gia đình có con nhỏ. Hơn nữa, chắc hẳn bạn cũng không muốn thuê nhà ở một khu vực quá ồn ào, an ninh không được đảm bảo bởi điều quan trọng nhất mà gia đình tìm kiếm là sự an toàn cho con cái.

      Đảm bảo an toàn ngay trong ngôi nhà

      Tùy thuộc vào độ tuổi của trẻ, bạn có thể cần mức độ bảo vệ khác nhau. Chẳng hạn, với trẻ mới biết đi, cần đảm bảo tủ được khóa và các ổ cắm điện được che chắn để tránh tai nạn. Bạn cũng nên kiểm tra lan can để đảm bảo an toàn. Nếu có lối ra ban công từ hành lang, nên lắp đặt ổ khóa mà trẻ không dễ dàng với tới.

      Bạn cần kiểm tra tất cả để loại bỏ tối đa những mối nguy hiểm, rủi ro tiềm ẩn cho trẻ, từ chắn cửa, chắn cầu thang, lưới ban công căn hộ, cho đến báo động, camera an ninh, lối thoát hiểm… Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra ngôi nhà có được bảo trì tốt hay không, có đảm bảo an toàn cho sinh hoạt của gia đình hay không…

      Con trẻ cần được đảm bảo an toàn từ những yếu tố nhỏ nhất (Nguồn ảnh: Happynest)

      An ninh khu vực được chú trọng

      An ninh khu vực là yếu tố quan trọng khi thuê nhà, đặc biệt là với những gia đình có con nhỏ. Chắc chắn bạn muốn biết liệu con bạn có an toàn khi đi dạo quanh khu phố hay không, con chơi bên ngoài có an toàn hay không…  

      Bạn có thể tìm hiểu qua mạng xã hội, các diễn đàn, hội nhóm… hoặc nói chuyện trực tiếp với cư dân sinh sống tại đó. Hãy ghé thăm các cửa hàng tiện lợi, chợ dân sinh và trò chuyện với những người bán hàng thân thiện. 

      Thoải mái trong không gian sống

      Bạn xác định xem mình cần bao nhiêu không gian cho gia đình, bao gồm diện tích mong muốn, số lượng phòng và cả loại phòng. Bạn cần ít nhất 2 phòng ngủ để bố mẹ và con cái. Nếu làm việc tại nhà, bạn sẽ cần thêm không gian làm việc và nguồn điện dự phòng. 

      Xác định từng khoảng không gian cần thiết cho sinh hoạt của cả bố mẹ và con nhỏ (Nguồn ảnh: Bách hóa xanh)

       

      Masteri West Heights - Lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ

      Đọc tiếp

      Dự án Masteri West Heights là sự ưu tiên số 1 của những gia đình có con nhỏ khi mang tới sự an tâm, an toàn và chất lượng sống khác biệt. 

      Vị trí đắc địa ngay giữa lòng thủ đô

      Masteri West Heights tọa lạc ngay trục đường xuyên tâm của đại đô thị Smart City. Vị trí này giúp dự án có tầm nhìn trọn vẹn ra hồ trung tâm và công viên. Ngoài ra, vị trí chiến lược này còn được coi là nơi huyết mạch kết nối khu vực phía Tây.

      Theo đó, cư dân chỉ mất chưa đầy 1 phút để kết nối với các dịch vụ công cộng của Smart City; 2 phút đến Đại lộ Thăng Long, Aeon Mall Hà Đông và các trục đường chính vào trung tâm Hà Nội; 5 phút đến Bộ Ngoại giao, Trung tâm Hội nghị Quốc gia; 20 phút đến Hồ Gươm.

      Masteri West Heights giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận (Nguồn ảnh: Masteri West Heights)

      Nói cách khác, khu căn hộ Masteri West Heights như một cửa ngõ để cư dân di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn bất cứ nơi nào khác ở phía Tây thủ đô. Đây chính là lợi thế lớn nhất dành cho các gia đình có con nhỏ, khi khoảng cách di chuyển từ nơi này đến nơi khác không quá xa, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

      Tiện ích đặc quyền vượt trội

      Masteri West Heights thiết lập cho mình đẳng cấp khác biệt với 22 tiện ích chuẩn quốc tế, không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn khiến cư dân hài lòng về không gian sống tiện nghi, sang trọng, đặc biệt là hướng đến sự đề cao sức khỏe.

      Điển hình là phòng tập gym, bể bơi tầng thượng, phòng chơi game, phòng vui chơi trẻ em, phòng giải trí teen, phòng sinh hoạt đa năng, thư viện trong nhà, sân thiền và yoga, rạp chiếu phim, sân khấu biểu diễn ngoài trời, vườn xanh lọc không khí, thác nước ánh sáng, tiểu cảnh thác nước, công viên tương tác, lounge thư giãn ngoài trời, không gian làm việc sáng tạo, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, thư viện ngoài trời… phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

      22 tiện ích độc quyền tại Masteri West Heights (Nguồn ảnh: zeimydinh)

      22 tiện ích này dù ở ngoài trời hay trong nhà đều được Masteri West Heights tạo ra để cư dân tận hưởng và kết nối với các thành viên trong gia đình một cách tiện lợi, riêng tư, đẳng cấp và an toàn. Bố mẹ không cần đi đâu xa, chỉ cần vòng quanh khu tiện ích nội khu là có thể đáp ứng đầy nhu cầu của vui chơi - nghỉ dưỡng - làm việc - chăm sóc sức khỏe của cả gia đình. 

      Căn hộ an toàn cho con trẻ

      Căn hộ Masteri West Heights tuân thủ những tiêu chuẩn cao cấp nhất, đảm bảo an toàn cho cư dân. Hệ thống cửa kính phòng khách rộng mở tầm nhìn ra ban công, giúp bố mẹ dễ dàng quan sát khi con vui chơi bên ngoài. Hệ thống lan can đạt tiêu chuẩn chiều cao 1,4m, đồng thời sử dụng kính cường lực bền vững, không tạo khoảng hở nguy hiểm cho trẻ nhỏ leo ra. Bếp ăn thiết kế mở nối liền với phòng khách, trẻ vui chơi bên ngoài vẫn luôn trong tầm mắt của mẹ. 

      Vì sao nên thuê nhà trải nghiệm trước khi mua?

      Gia đình có con nhỏ nên thuê căn hộ Masteri West Heights trước khi mua vì rất nhiều lợi ích:

      • Không cần quá nhiều tiền: So với việc mua căn hộ, bạn không cần nguồn tài chính mạnh để đi thuê. Điều này giúp bạn có sự chủ động trong kế hoạch chi tiêu và dành tiền cho những sự ưu tiên khác của con trẻ.
      • Hạn chế được một số loại chi phí: Bạn sẽ không cần thanh toán các loại chi phí liên quan đến nhà sở hữu như thuế nhà đất, phí mua bán,... Với căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mua sắm vật dụng. 
      • Trải nghiệm và đánh giá sự phù hợp: Trước khi mua căn hộ, việc thuê căn hộ giúp bạn trải nghiệm trước không gian sống xem có phù hợp với cả gia đình hay không. Nếu không phù hợp, bạn hoàn toàn có thể tìm một căn hộ khác ưng ý hơn. 

      Với những lý do trên cùng nhiều lợi thế vượt trội, thuê căn hộ Masteri West Heights có thể coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có con nhỏ đang tìm kiếm một nơi an cư tiện nghi, an toàn và uy tín.

      Có thể thấy, tại Masteri West Heights, mọi tiêu chuẩn sống đều được đáp ứng một cách trọn vẹn. Khu căn hộ này sẽ trở thành nơi an cư đáng sống dành cho những gia đình có con nhỏ rời nội đô chật chội, đi tìm bến đỗ mới ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

      Xem thêm

      Vì sao bạn nên lựa chọn thuê căn hộ tòa West C - Masteri West Heights?

      Vì sao nên thuê để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại chung cư Masteri West Heights?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương