Lương nghề quản lý ngân hàng nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Lumiere Evergreen như thế nào?

      Lương nghề quản lý ngân hàng nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Lumiere Evergreen như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/01/2024
      Nghề quản lý ngân hàng có thể mua nhà trả góp căn hộ 3PN tại dự án Lumiere Evergreen không?

      Trong những năm gần đây, nghề quản lý ngân hàng được coi là công việc có mức thu nhập hấp dẫn bậc nhất trên thị trường lao động. Bài viết hôm nay của OneHousing sẽ cung cấp những thông tin liên quan hoạt động mua nhà trả góp căn hộ 3PN tại dự án Lumiere Evergreen đối với mức lương của nghề quản lý ngân hàng.

      Tổng quan căn hộ 3PN tại dự án Lumiere Evergreen

      Đôi nét về dự án Lumiere Evergreen

      Vị trí chính xác dự án Lumiere Evergreen ở đâu?

      luong-nghe-quan-ly-ngan-hang-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-lumiere-evergreen-nhu-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh chung cư Lumiere Evergreen (Nguồn: VnExpress)

      Dự án Lumiere Evergreen là một trong những sản phẩm bất động sản đầy tiềm năng của Masterise Homes. Chung cư tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City thuộc địa phận xã Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nằm trên trục đường chính rộng 52m, Lumiere Evergreen nhận được nhiều ưu thế về giao thông khi giao cắt trực tiếp với một số tuyến đường huyết mạch; qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa phương lân cận.

      Ngoài ra, từ vị trí dự án Lumiere Evergreen. cư dân dễ dàng tiếp cận một số tiện ích ngoại khu đẳng cấp như Vườn Nhật Zen Park, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện quốc tế Vinmec,... với 5 phút di chuyển. Đồng thời, thông qua tuyến đường chính giao cắt với Đại lộ Thăng Long, người dân sinh sống tại chung cư cũng có thể kết nối nhanh chóng với trục đường 70, KĐT Nam Cường và Aeon Mall Hà Đông.

      Quy mô và thiết kế dự án Lumiere Evergreen

      Lumiere Evergreen ghi điểm với cư dân nhờ lối kiến trúc độc đáo được lấy cảm hứng từ kiến trúc độc đáo của khách sạn Marriott với quy mô quy hoạch trên quỹ đất rộng khoảng 1.7ha. Dự án chung cư Lumiere Evergreen đang nhanh chóng hoàn thiện những hạng mục còn để hướng đến mục tiêu bàn giao 3 tòa căn hộ cao 39 tầng vào quý II/2026, mang đến đa dạng nhiều loại hình sản phẩm căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

      Điểm độc đáo của Lumiere Evergreen còn được thể hiện qua hệ thống 60 tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp. Khi lựa chọn sinh sống tại Lumiere Evergreen, cư dân sẽ được nâng cấp chất lượng cuộc sống với: bể bơi resort trong nhà & ngoài trời, vườn mặt trời, hồ vọng nguyệt, khu vui chơi thám hiểm, suối thiền,...

      luong-nghe-quan-ly-ngan-hang-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-lumiere-evergreen-nhu-the-nao-onehousing-2

      Lumiere Evergreen mang đến không gian sống trong lành với hệ sinh thái tiện ích nội khu hấp dẫn (Nguồn: Masterise Homes)

      Giá trị căn hộ 3PN tại Lumiere Evergreen là bao nhiêu?

      Các dòng sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư Lumiere Evergreen đang sở hữu mức giá tham khảo hấp dẫn, dao động từ 5.37 - 7.85 tỷ đồng/m2 (Nguồn: Lumiere Evergreen tháng 1/2024). Với diện tích rộng lớn khoảng 80.6 - 105.4m2, căn hộ 3PN trở thành sự lựa chọn tuyệt vời đối với những hộ gia đình đông người hoặc nhóm bạn muốn sở hữu không gian sống sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần riêng tư.

       

      Lương nghề quản lý ngân hàng nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Lumiere Evergreen như thế nào?

      Đọc tiếp

      Theo số liệu thống kê của Trường Đại học FPT Cần Thơ, nghề quản lý ngân hàng có mức lương vô cùng hấp dẫn với thu nhập một tháng thường dao động ở mức 45 triệu đồng. Như vậy, việc mua chung cư tại dự án Lumiere Evergreen vô cùng khả thi. Hơn nữa, ngày này hoạt động giao dịch bất động sản cũng trở nên linh hoạt hơn với sự đa dạng của phương thức thanh toán, trong đó nổi bật chính là phương thức sử dụng vốn tự có hoặc vay vốn ngân hàng.

      luong-nghe-quan-ly-ngan-hang-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-lumiere-evergreen-nhu-the-nao-onehousing-3

      Quản lý ngân hàng được đánh giá là ngành “hot” với mức thu nhập khá tốt (Nguồn: VnEconomy)

      Hiện nay, phương thức vay vốn ngân hàng mua nhà trả góp được nhiều người dân sử dụng. Trong đó, Techcombank được coi là một trong những điểm tựa tài chính vững chãi, luôn hỗ trợ và cung cấp gói vay thế chấp với mức lãi suất hấp dẫn - khoảng 7.49%/năm, cho phép vay lên đến 70% giá trị căn hộ cùng thời hạn vay tới 25 năm. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng chính căn nhà định mua làm tài sản đảm bảo thế chấp, giảm bớt sự phức tạp và chi phí cho quá trình định giá tài sản.

      Bên cạnh đó, khi lựa chọn hình thức mua nhà trả góp, quý cư dân cũng cần cân nhắc các khoản thu chi tài chính cá nhân cùng một số yếu tố quan trọng như: diện tích căn hộ, loại hình căn hộ, chủ đầu tư,... Với công cụ trực tuyến tính khoản vay của OneHousing, khách hàng ước tính các khoản tiền quan trọng, qua đó việc thiết lập kế hoạch tài chính trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Ví dụ bạn vay ngân hàng 70% mua căn hộ 3PN giá 5.37 tỷ đồng tại dự án Lumiere Evergreen, thời gian trả trong 25 năm, lãi suất 7.49% thì mỗi tháng chỉ cần trả cố định 27. 754.232 đồng. Bạn cũng có thể lựa chọn trả theo dư nợ giảm dần. Mức tiền trả hàng tháng khả thi trong mức lương 45 triệu đồng của nghề quản lý ngân hàng.

      luong-nghe-quan-ly-ngan-hang-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-lumiere-evergreen-nhu-the-nao-onehousing-4

      Công cụ tính khoản vay của OneHousing trở thành “người bạn” đắc lực cho mỗi cư dân khi muốn thiết lập kế hoạch tài chính cá nhân (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết trên của OneHousing đã cho thấy với mức lương ổn định hàng tháng của nghề quản lý ngân hàng, quý khách hoàn toàn có thể mua nhà trả góp căn 3PN tại dự án Lumiere Evergreen. Mong rằng bài viết sẽ hỗ trợ quá trình thiết lập kế hoạch tài chính cá nhân phù hợp cho bạn để sớm sở hữu căn nhà mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lương nghề bác sĩ phẫu thuật nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Lumiere Evergreen như thế nào? 

      Techcombank cho vay mua nhà: Hạn mức vay mua dự án Lumiere Evergreen

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương