Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights như thế nào?

      Lương nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/01/2024
      Lương nghề quản lý du lịch có nên vay mua nhà trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights không? Kế hoạch tài chính cá nhân trước khi mua như thế nào? Tìm hiểu ngay.

      Với mức thu nhập ổn định, lên đến 8-9 con số, nghề quản lý du lịch có thể dễ dàng vay mua nhà trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights. Tuy nhiên, để đảm bảo khả năng thanh toán nợ, người mua nhà cần có một kế hoạch tài chính cá nhân ổn định và lâu dài.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ làm rõ khả năng vay mua nhà trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights của nghề quản lý du lịch cũng như phương án mua trả góp hợp lý.

      Giá trị căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights 

      Dự án Masteri West Heights luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng với loại hình căn hộ 2PN đa dạng và linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng từ người độc thân đến vợ chồng son hay gia đình trẻ. 

      Căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights có mức giá dao động từ 2.4 - 7 tỷ đồng, tương đương 57.01 - 89.46 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing tháng 01/2024).

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-masteri-west-heights-nhu-the-nao-onehousing-1

      Ảnh nhà mẫu căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights. (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh việc chú trọng thiết kế hiện đại, căn hộ 2PN còn được chủ đầu tư Masterise Homes tích hợp nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Điển hình là thiết bị bếp, khóa cửa Häfele (Đức) hay thiết bị vệ sinh Kohler (Mỹ) tương đương với công nghệ CleanCoat,... Điều này đồng nghĩa với việc cư dân Masteri West Heights sẽ được trải nghiệm các tính năng hiện đại và an toàn như chống trào, hẹn giờ và khóa an toàn nếu có trẻ em.

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-masteri-west-heights-nhu-the-nao-onehousing-2

      Cửa kính chạm sàn - Điểm nhấn độc đáo của căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights. (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, điểm nhấn độc đáo nhất của căn hộ 2PN Masteri West Heights là cửa kính chạm trần và lan can trong suốt. Ánh sáng tự nhiên sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách của căn hộ, tạo nên không gian sống thông thoáng cho cư dân. Chưa kể, cửa kính Low-E không chỉ cản nhiệt và còn giảm thiểu tia cực tím và tia hồng ngoại; từ đó giảm chi phí kiến tạo môi trường sống thân thiện và bền vững.

       

      Nghề quản lý du lịch nên vay mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights như thế nào?

      Đọc tiếp

      Theo Báo Dân Trí, cập nhật 13/01/2024, nghề quản lý du lịch là một trong 10 nghề có thu nhập từ 8-9 con số. Cụ thể, mức thu nhập trung bình từ 18-28 triệu đồng/tháng và trung vị thu nhập trung bình là 23 triệu đồng.

      Giả sử, nếu bạn dành 50% thu nhập để mua căn hộ, bạn sẽ mất khoảng 300 tháng để sở hữu căn hộ chung cư khoảng 3 tỷ đồng. Nhìn chung, với mức thu nhập ổn định, nghề quản lý du lịch có thể dễ dàng vay mua nhà trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights. Tuy nhiên, cần có một kế hoạch tài chính cá nhân ổn định và lâu dài để đảm bảo khả năng thanh toán nợ và các chi phí phát sinh hoặc trong trường hợp khẩn cấp.

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-masteri-west-heights-nhu-the-nao-onehousing-4

      Người làm nghề quản lý du lịch có thể dễ dàng mua nhà trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights. (Nguồn: Báo Người Lao Động)

      Lưu ý khi vay mua nhà trả góp

      Mức thu nhập của nghề quản lý du lịch có thể mua nhà trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights. Tuy nhiên, trước khi quyết định vay mua nhà, người vay suy nghĩ cần thận trọng và cân nhắc một số yếu tố sau:

      • Lựa chọn ngân hàng: Chính sách vay ổn định, mức lãi suất hợp lý,...
      • Kế hoạch tài chính: Đảm bảo thu nhập ổn định để duy trì khả năng thanh toán nợ. Ngoài ra, nên có kế hoạch tăng khoản tài chính cá nhân trong tương lai.
      • Tối ưu hóa tài chính: Ưu tiên chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu như điện nước, ăn uống, đi lại, thuốc thang,... và hạn chế các nhu cầu không thiết yếu như mua sắm, giải trí, du lịch,...

      Theo các chuyên gia bất động sản, người mua nhà chỉ nên chi trả dưới 50% mức thu nhập mỗi tháng cho việc mua nhà trả góp. Phần còn lại sẽ dành cho các nhu cầu tối thiểu và tái tạo sức lao động. Điều này cũng giúp người mua ít bị gánh nặng tài chính mà vẫn có thể duy trì khả năng chi trả nợ.

      Lãi suất mua nhà trả góp dự án Masteri West Heights

      Khi mua căn hộ thuộc dự án Masteri West Heights, quý khách hàng sẽ nhận được các mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Masterise Homes và Techcombank đã phối hợp cho ra ba gói vay mua nhà trả góp sau đây:

      • Gói vay 1: Áp dụng giải ngân đến 31/05/2024, lãi suất vay 0%. Sau một năm, có thể chọn áp dụng mức lãi suất thả nỗi hoặc cố định 11.5%/năm.
      • Gói vay 2: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên. Hai năm tiếp theo, mức lãi suất áp dụng là 7.2%/năm. 
      • Gói vay 3: Áp dụng giải ngân đến 31/03/2026 và được ưu đãi lãi suất trong 36 tháng. Trong hai năm đầu tiên, mức lãi suất áp dụng là 6.5%/năm và từ năm thứ ba, mức lãi suất tăng lên 7.5%/năm.

      Giải pháp tài chính độc quyền tại OneHousing

      Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng vay mua nhà trả góp, OneHousing cùng Techcombank đã hợp tác và cung cấp các giải pháp tài chính độc quyền. Cụ thể, khách hàng có thể vay với mức lãi suất cố định từ 10.5%/năm và thời hạn tối đa 35 năm. Đồng thời khách hàng cũng sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên để có thêm thời gian ổn định tài chính cá nhân cũng như chuẩn bị kế hoạch thanh toán nợ cho các kỳ thanh toán sau này.

      luong-nghe-quan-ly-du-lich-nen-vay-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-masteri-west-heights-nhu-the-nao-onehousing-4

      Gói vay ưu đãi căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights. (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, Masterise Homes và Techcombank phối hợp cung cấp gói ưu đãi đặc quyền về bảo hiểm sức khỏe trị giá 0.8% giá trị căn hộ. Khách hàng vẫn sẽ được giảm 0.3% giá trị căn hộ (chưa tính VAT và phí bảo trì) nếu không chọn bảo lãnh tiến độ thi công.

      Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể cân đối thu nhập và chi phí vay ngân hàng một cách dễ dàng bằng công cụ tính toán khoản vay độc quyền của OneHousing. Công cụ thông minh này sẽ hỗ trợ khách hàng tính số tiền vay và lãi suất phải trả hàng tháng. 

      Với mức thu nhập ổn định từ 8-9 con số, người làm nghề quản lý du lịch có thể bắt đầu hành trình sở hữu căn hộ mơ ước bằng cách mua nhà trả góp dự án Masteri West Heights. Tuy nhiên, để hành trình này diễn ra suôn sẻ, người mua nên tham khảo lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia tài chính - bất động sản chuyên nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ 2PN dự án Vinhomes Smart City là bao nhiêu?

      Vay ngân hàng OCB 2 tỷ mua nhà trả lãi bao nhiêu mỗi tháng?

       

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương