Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City không?

      Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/02/2024
      Thu nhập 40 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City không? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tài chính cá nhân luôn là một trong những vấn đề được quan tâm nhất mỗi khi nhắc đến việc mua nhà trả góp. Vậy với mức lương 40 triệu đồng/tháng thì có thể mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City không? Cùng OneHousing tìm kiếm câu trả lời cho bạn đọc qua bài viết dưới đây.

      Giá căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City hiện tại là bao nhiêu?

      Tọa lạc tại nơi giao thoa giữa phường Tây Mỗ và Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, chung cư Imperia Smart City là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi tập đoàn MIK Group, nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City. Dự án được quy hoạch trên quỹ đất rộng hơn 2,3 ha với tổng cộng 5 tòa căn hộ, cao từ 38 - 39 tầng.

      Imperia Smart City sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Một số điểm nổi bật của dự án có thể kể đến như:

      • Nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, thuận tiện để kết nối đến các khu vực trọng điểm của thành phố.
      • Các căn hộ nằm trong dự án được thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi để có thể thoải mái sử dụng.
      • Được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp trong đại đô thị Vinhomes Smart City.
      • Giá bán căn hộ phù hợp với tài chính cá nhân của nhiều đối tượng khách hàng.

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 02/2024 của OneHousing, giá bán các căn hộ thuộc dự án Imperia Smart City hiện nay như sau:

      • Đối với căn hộ 1PN, giá bán dao động từ 1,26 - 2,4 tỷ đồng/căn với diện tích từ 28 - 43m2.
      • Đối với căn hộ 2PN, giá bán dao động từ 1,75 - 3,32 tỷ đồng/căn với diện tích từ 43 - 64m2.
      • Đối với căn hộ 3PN, giá bán dao động từ 2,16 - 5,06 tỷ đồng/căn với diện tích từ 54 - 76m2.

      luong-40-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-smart-city-khong-OneHousing-1

      Thiết kế căn hộ 3PN tại dự án chung cư Imperia Smart City (Nguồn ảnh: Tân Thời Đại)

       

      Cách mua trả góp chung cư với mức thu nhập 40 triệu đồng/tháng

      Đọc tiếp

      Xác định khả năng tài chính

      Bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất khi mua nhà trả góp đó là xác định được khả năng tài chính cá nhân của mình, bao gồm thu nhập, chi tiêu, các khoản tiết kiệm và đầu tư,...

      • Thu nhập: Thu nhập là yếu tố cốt lõi để xác định khả năng tài chính khi mua nhà trả góp. Với mức thu nhập 40 triệu đồng/tháng, bạn có thể vay được tối đa 70% giá trị căn hộ 3PN (tương đương với khoảng 1,5 - 3,5 tỷ đồng) và trả góp trong vòng 10 - 25 năm.
      • Chi phí: Chi phí sinh hoạt hàng tháng cũng là yếu tố cần cân nhắc khi quyết định mua nhà. Thông thường, chi phí sinh hoạt sẽ chiếm khoảng 50% thu nhập, 30% dành cho tiết kiệm - đầu tư, 20% còn lại dành cho các khoản chi tiêu khác.
      • Tiết kiệm: Nên có khoản tiết kiệm từ 3 - 6 tháng tiền lương để đề phòng cho các trường hợp rủi ro khác.

      So sánh lãi suất các ngân hàng

      Hiện nay, các ngân hàng trong nước và ngân hàng nước ngoài đều có những chính sách cho vay mua nhà trả góp vô cùng ưu đãi và linh hoạt. Tuy nhiên, với mỗi ngân hàng khác nhau sẽ có lãi suất cho vay khác nhau và điều kiện trả nợ khác nhau. Do đó, người mua nhà trả góp có thể so sánh lãi suất cho vay và điều kiện trả nợ để lựa chọn cho mình phương án vay vốn phù hợp nhất.

      Lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính cá nhân

      Để thuận lợi trong quá trình mua bán và không bị áp lực quá nặng nề về việc trả nợ, người mua nhà trả góp nên lựa chọn các căn hộ có diện tích, giá bán phù hợp với thu nhập 40 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về vị trí căn hộ, diện tích, giá bán và các tiện ích xung quanh để có thể hài lòng và thoải mái nhất khi xây dựng tổ ấm của chính mình.

      Thẩm định tài chính, ký hợp đồng vay vốn và hợp đồng mua nhà

      Khi bạn đã lựa chọn được căn hộ và đồng ý mua trả góp, bạn cần thực hiện thủ tục thẩm định tài chính với phía ngân hàng. Ngân hàng sẽ đánh giá dựa trên thu nhập, chi tiêu và tài sản của bạn để ra quyết định có cho vay hay không.

      Sau khi ngân hàng đồng ý cho vay, bạn cần ký hồ sơ vay vốn với ngân hàng. Hồ sơ vay vốn sẽ quy định rõ về điều khoản cho vay, lãi suất, thời hạn cho vay, thời gian trả nợ và nghĩa vụ của các bên.

      Sau khi ký hợp đồng vay vốn, bạn cần tiếp tục thực hiện ký hợp đồng mua bán căn hộ với chủ đầu tư. Hợp đồng mua bán bao gồm các điều khoản về giá bán, tiến độ thanh toán, thời gian bàn giao căn hộ.

      Khi thanh toán đầy đủ theo hợp đồng mua bán, bạn sẽ được chủ đầu tư bàn giao căn hộ và tiến hành trả góp cho ngân hàng theo hợp đồng.

      luong-40-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-smart-city-khong-OneHousing-2

      Mua trả góp chung cư với mức lương 40 triệu đồng/tháng (Nguồn ảnh: VietnamBiz)

      Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 3PN dự án Imperia Smart City không?

      Với mức lương 40 triệu đồng/tháng, bạn có thể mua trả góp căn hộ 3PN thuộc dự án Imperia Smart City. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một vài yếu tố để đảm bảo quá trình mua nhà trả góp diễn ra thuận lợi:

      • Trả trước 50% giá trị căn hộ: Để có thể mua trả góp căn hộ 1PN tại dự án Imperia Smart City, khách hàng cần có từ 1,08 - 2,53 tỷ đồng cho khoản trả trước. Các khoản trả hàng tháng tiếp theo sẽ phụ thuộc vào mức thu nhập và các yếu tố khác của người mua nhà.
      • Khoản trả góp hàng tháng: Bạn nên dành nhiều nhất là 25% thu nhập để trả góp cho căn hộ. Tuy nhiên, tùy theo mức thu nhập và chi phí sinh hoạt của bản thân, gia đình mà khách hàng có thể cân nhắc và tính toán vấn đề này.

      Nếu quan tâm và có nhu cầu mua nhà trả góp, bạn có thể tham khảo thêm những chính sách, quyền lợi cũng như ưu đãi khi chọn mua căn hộ thông qua ngân hàng Techcombank và OneHousing. Với các dịch vụ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, đảm bảo các vấn đề pháp lý và thủ tục mua bán, OneHousing cam kết hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề khi mua nhà trả góp. Không chỉ vậy, khi vay vốn tại Techcombank, khách hàng được hưởng mức lãi suất từ 10,5%/năm và được giảm 0,5% lãi suất khi mua nhà và chung cư qua OneHousing.

      luong-40-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-3pn-du-an-imperia-smart-city-khong-OneHousing-3

      Ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà qua OneHousing và Techcombank (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn trả lời câu hỏi lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 3PN tại dự án Imperia Smart City không? Mong rằng với những thông tin mà OneHousing tổng hợp, bạn đọc có thể đưa ra cân nhắc đúng đắn từ đó có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước với mức chi phí phù hợp với khả năng tài chính cá nhân của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điều kiện vay vốn ngân hàng mua trả góp căn hộ Imperia Smart City

      Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Imperia Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương