Lương 35 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Green Bay không?

      Lương 35 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Green Bay không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/01/2024
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ tư vấn tài chính cá nhân cho những ai đang thắc mắc lương 35 triệu đồng/tháng có mua nhà trả góp tại dự án Vinhomes Green Bay được không?

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản nội thành Hà Nội trở nên ngột ngạt với những tòa nhà cao tầng, dự án Vinhomes Green Bay được xây dựng nhằm đem đến không gian sống thoáng đãng và xanh mát. Với hệ thống tiện ích nổi bật và tiện nghi cùng thiết kế thông minh, hài hòa, dự án thu hút những ai đang tìm kiếm nơi an cư.

      Với bài viết này, OneHousing sẽ tư vấn tài chính cá nhân cho những ai có thu nhập khoảng 35 triệu đồng và mong muốn mua nhà trả góp căn 2 phòng ngủ tại dự án này.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Green Bay 

      Dự án Vinhomes Green Bay là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu không gian sống thoáng mát, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí nằm tại số 7, đại lộ Thăng Long thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm, Vinhomes Green Bay được nhiều nhà đầu tư ví von như một thiên đường sống đích thực mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      Vinhomes Green Bay được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích đạt 318.711m2, tương đương 31.8 ha và có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ chiếm 19.3%. Như thế, dự án đã dành 80.7% không gian còn lại nhằm phát triển những mảng xanh bao gồm các khu vườn, khuôn viên cây xanh, công viên hồ điều hòa,... Ngoài ra với quy mô này, dự án được triển khai với các loại hình bất động sản bao gồm nhà cao tầng, nhà ở thấp tầng, biệt thự.

      luong-35-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-green-bay-khong-onehousing-1

      Không gian sống xanh và thoáng đãng tại dự án Vinhomes Green Bay (Nguồn: BĐS Vinhomes)

      Với vị trí nằm tại đại lộ Thăng Long, dự án Vinhomes Green Bay cũng sở hữu tiềm năng di chuyển vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Nhờ vào các tuyến đường lớn và quan trọng như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Lương Thế Vinh,... cư dân Vinhomes Green Bay có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm vui chơi sầm uất tại các quận lân cận.

      Bên cạnh đó, không gian xung quanh Vinhomes Green Bay cũng nổi bật với cảnh quan thoáng đãng và khí hậu trong lành. Điều này khiến dự án trở thành sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai yêu thích cuộc sống xanh năng động giữa lòng trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội.

      Bên cạnh các lợi thế về không gian, cảnh quan và môi trường sống, dự án Vinhomes Green Bay còn nổi bật với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng. Một số địa điểm hiện đại và đẳng cấp nhất có thể kể đến như khu phức hợp thể thao, hồ điều hòa trung tâm, trường học, vườn BBQ, khu tập gym,...

      luong-35-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-green-bay-khong-onehousing-2

      Quy mô xây dựng dự án căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay (Nguồn: Vinhomes Land)

       

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Green Bay 

      Đọc tiếp

      Tại dự án Vinhomes Green Bay, khách hàng có thể lựa chọn các loại căn hộ từ 1-4 phòng ngủ tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng thành viên của gia đình mình. Trong đó, các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 48.6-67.3m2 với thiết kế hiện đại, cao cấp. 

      luong-35-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-green-bay-khong-onehousing-3

      Không gian căn hộ tại dự án Vinhomes Green Bay (Nguồn: BIGT)

      Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn giữa căn hộ đa năng (căn hộ SOHO) và căn hộ cao cấp. Theo đó, các căn hộ cao cấp được phát triển đa dạng với 5 loại hình từ căn hộ studio đến căn 4 phòng ngủ. Các căn hộ này được quy hoạch tại các tòa G1, G2 và từ tầng 35-40 của tòa G3. Còn căn hộ đa năng sẽ được xây dựng ở tầng 3-34 tòa G3 với loại hình căn hộ studio và căn 2 phòng ngủ.

      Theo website Bất động sản được cập nhật mới nhất vào tháng 1/2024, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Green Bay dao động trong khoảng từ 35.34 triệu đồng/m2 đến 61.59 triệu đồng/m2. Như thế, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án này với số tiền từ 2.05 đến 4.25 tỷ đồng.

      Lương 35 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Green Bay được hay không?

      Mức lương 35 triệu đồng/tháng là khoản thu nhập cao và hoàn toàn hợp lý đối với những ai có nhu cầu mua trả góp căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Green Bay. Tuy nhiên, để tránh gặp phải tình trạng áp lực tài chính khi chi trả những khoản vay trả góp, bạn cần lên kế hoạch chi tiêu phù hợp. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều gói vay hỗ trợ người vay mua căn hộ.

      Tuy nhiên phần lớn các ngân hàng đều yêu cầu khách hàng có đủ số tiền từ 30% giá trị gốc căn hộ trở lên. Cụ thể, nếu căn hộ bạn dự tính mua có giá là 2 tỷ đồng, bạn cần sở hữu tối thiểu 30% tức là 600 triệu đồng thì mới vay mua căn hộ.

      Một trong số những gói vay nhiều ưu đãi và hấp dẫn nhất khi mua căn hộ tại dự án Vinhomes Green Bay là gói vay kỳ hạn 35 năm của ngân hàng Techcombank. Ưu điểm của gói vay này là được giải quyết nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, thời hạn vay vốn lên đến 35 năm cũng giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và rủi ro không chi trả được khoản vay mỗi tháng.

      Tính toán khoản trả hàng tháng khi mua căn 2PN tại dự án Vinhomes Green Bay

      Dưới đây là thông tin một số căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Green Bay phù hợp với người có thu nhập 35 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, các thông tin này được cập nhật (Tháng 1/2024) dựa trên chính sách cho vay mua nhà của ngân hàng Techcombank với kỳ hạn 35 năm và mức lãi suất 10.5%. Ngoài ra, các con số được ước tính tương đương với giá trị vay vốn 70%, tức khách hàng đã trả trước 30% giá trị căn hộ.

      Mức giá

      Diện tích

      Khoản thanh toán hàng tháng

      Cố định

      Giảm dần

      2.05 tỷ đồng

      52m2

      12,888,223đ/tháng

      Tháng đầu: 15,972,917đ/tháng

      Tháng cuối: 3,446,562đ/tháng

      2.3 tỷ đồng

      58m2

      14,459,958đ/tháng

      Tháng đầu: 17,920,833đ/tháng

      Tháng cuối: 3,866,875đ/tháng

      2.55 tỷ đồng

      59m2

      16,031,692đ/tháng

      Tháng đầu: 19,868,750đ/tháng

      Tháng cuối: 4,287,188đ/tháng

      2.8 tỷ đồng

      66m2

      17,603,427đ/tháng

      Tháng đầu: 21,816,667đ/tháng

      Tháng cuối: 4,707,500đ/tháng

      Ngoài ra, bạn có thể sử dụng công cụ tính toán khoản vay tại OneHousing để tra cứu khoản thanh toán hàng tháng khi mua căn hộ trả góp một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Như thế, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc rằng có thể mua nhà trả góp với tài chính cá nhân 35 triệu đồng/tháng được hay không. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lập được kế hoạch tài chính và mua căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Green Bay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Làm sao để có đủ tiền mua nhà riêng nhanh chóng trong thời điểm giá nhà leo thang?

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ studio dự án Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương