Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights không?

      Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/01/2024
      Với tài chính cá nhân khoảng 30 triệu đồng/tháng, mua nhà trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights trở thành nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. 

      Masteri West Heights là một trong những dự án hạng sang sáng giá ở khu vực phía Tây Hà Nội. Với mục tiêu tạo ra không gian sống đẳng cấp và độc đáo, Masteri West Heights đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cả những người mua nhà để ở và cộng đồng đầu tư ngay từ khi mới ra mắt. Cùng OneHousing tìm hiểu xem lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn hộ 2PN của dự án Masteri West Heights không trong bài viết dưới đây. 

      Lý do Masteri West Heights vào “tầm ngắm” của những người mua nhà

      Dự án Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City (phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm), do Masterise Homes làm chủ đầu tư. 

      Dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri West Heights nằm ngay nút giao kết nối quan trọng giữa Đại lộ Thăng Long và các tuyến đường sắt trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội. Nhờ đó, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng yếu xung quanh bằng đa dạng phương tiện như xe máy, ôtô, xe buýt và trong tương lai là tuyến metro.

      Masteri West Heights cũng cho thấy ưu thế khi ôm trọn tầm view hướng hồ điều hòa và 3 công viên liên hoàn rộng nhất. Tại đây, cư dân không chỉ sở hữu căn hộ sang trọng mà còn hòa mình vào một không gian sống xanh mát, tận hưởng cuộc sống trong lành giữa lòng đô thị.

      phối cảnh dự án masteri west heights - vinhomes smart city tây mỗ

      Tầm nhìn từ dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Dự án còn nằm trên cung đường ánh sáng rộng 52m, là điểm kết nối tuyệt vời đến hệ sinh thái giải trí, dịch vụ y tế và giáo dục: Vincom Mega Mall - Vinmec - Vinschool. Đây là "tam trụ" đặc trưng của Vinhomes. Nhờ vậy, cư dân không còn lo lắng về việc di chuyển xa để mua sắm, chăm sóc sức khỏe hay cho con cái đến trường.

      Mật độ xây dựng của dự án tương đối thấp, chỉ 33.3%. Phần lớn diện tích được dành cho cảnh quan, cây xanh, mặt nước và bộ sưu tập 22 tiện ích đặc quyền, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế và lối sống "wellness" đậm chất sống xanh.

      Bể bơi trong nhà trên tầng thượng mỗi tòa (Nguồn: Dân trí)

      Sân thiền và yoga, những khu vườn xanh lọc không khí tươi, bể bơi riêng tại tầng thượng mỗi tòa, và khu vườn trên không,... mọi chuẩn sống đều được đáp ứng trọn vẹn tại dự án Masteri West Heights. 

       

      Giá trị căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Dự án Masteri West Heights đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng khách hàng với loại hình căn hộ 2 phòng ngủ linh hoạt và đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng từ người độc thân đến những gia đình trẻ.

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 41.6 - 93.76m2 và mức giá khoảng 2.35 - 6.89 tỷ đồng (theo OneHousing tháng 01/2024). Ngoài việc chú trọng vào thiết kế nội thất hiện đại, chủ đầu tư còn tích hợp các thiết bị cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trong căn hộ. 

      Căn hộ 2PN mẫu dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing)

      Điển hình là thiết bị vệ sinh Kohler (Mỹ) hay tương đương với công nghệ CleanCoat, giúp duy trì bề mặt sáng bóng và sạch sẽ, khô thoáng. Trong khi đó, Häfele (Đức) là đối tác cung cấp thiết bị bếp và khóa cửa cho Masteri West Heights. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân sẽ được trải nghiệm các tính năng an toàn như chống trào, hẹn giờ và khóa an toàn cho trẻ em. 

      Điểm nhấn độc đáo của căn hộ 2PN Masteri West Heights chính là hệ cửa kính chạm trần và lan can trong suốt. Ánh sáng tự nhiên len vào mỗi góc căn hộ, tạo ra không gian sống thông thoáng và rộng rãi cho cư dân. 

      Cửa kính chạm sàn tại căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights (Nguồn: OneHousing) 

      Ngoài ra, hệ cửa kính Low-E không chỉ cản nhiệt hiệu quả mà còn giảm thiểu lượng tia cực tím và tia hồng ngoại, từ đó giảm chi phí năng lượng tiêu thụ, kiến tạo môi trường sống bền vững và thân thiện với môi trường.

      Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn hộ 2PN dự án Masteri West Heights không?

      Với mức lương 30 triệu/tháng, bạn có thể mua nhà trả góp căn hộ 2PN của dự án Masteri West Heights. Tuy nhiên, do mua theo hình thức trả góp nên khách hàng phải thận trọng cân nhắc một số yếu tố sau: 

      • Nắm vững thông tin về lãi suất vay của ngân hàng để tính toán chi phí và đảm bảo khả năng trả nợ trong tương lai. Lãi suất có thể tăng theo thời gian, vì vậy cần tính toán kỹ lưỡng để tránh tình trạng căng thẳng về tài chính.
      • Lựa chọn ngân hàng có chính sách vay ổn định và lãi suất hợp lý, đặc biệt là trong giai đoạn dài hạn.
      • Đảm bảo sự ổn định trong công việc để duy trì khả năng trả nợ và có kế hoạch tăng thu nhập trong tương lai. 
      • Theo các chuyên gia, người mua nhà chỉ nên chi trả dưới 50% thu nhập hàng tháng cho việc trả nợ. Phần còn lại dành cho các nhu cầu tối thiểu và tái tạo sức lao động. Điều này giúp người mua nhà không bị áp lực gánh nặng tài chính mà vẫn có thể duy trì khả năng trả nợ. 
      • Liệt kê và phân loại các khoản chi phí sinh hoạt, ưu tiên chi tiêu cho những khoản thiết yếu như thuê nhà, điện nước, và ăn uống. Hạn chế chi tiêu cho các nhu cầu không thiết yếu như giải trí, mua sắm, và du lịch để tiết kiệm và tối ưu hóa tài chính cá nhân.

      Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng mua nhà trả góp, OneHousing đã hợp tác cùng ngân hàng Techcombank, cung cấp các giải pháp tài chính độc quyền. Cụ thể, khách hàng có thể vay với lãi suất cố định chỉ từ 10.5%/năm và thời hạn vay lên đến 35 năm. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 24 tháng đầu để có thêm thời gian để ổn định tài chính cá nhân và chuẩn bị cho các kỳ thanh toán sau này.

      Với mức lương 30 triệu đồng/tháng, bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình mua nhà trả góp tại dự án Masteri West Heights. Để khởi đầu hành trình này diễn ra hiệu quả, hãy tham khảo lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia tài chính và bất động sản chuyên nghiệp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ dự án Masteri West Heights là ở đâu?

      Mật độ xây dựng Masteri West Heights là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương