Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/01/2024
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu xem với mức lương 20 triệu đồng mỗi tháng, có thể mua trả góp 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay không?

      Nhu cầu mua nhà trả góp đang tăng cao ở những người trẻ. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án chung cư cao cấp thuộc tập đoàn VinGroup. Đây là mơ ước của nhiều bạn trẻ để có thể được sở hữu một căn hộ ở trong dự án này. Vậy với lương 20 triệu đồng liệu có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ hay không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này.

      Giới thiệu về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm về kinh tế, chính trị và văn hóa của thủ đô như quận Ba Đình - Hoàn Kiếm, phố cổ và sân bay Nội Bài. Ngoài ra, khu đô thị còn được kết nối với các khu vực sầm uất và tiện ích khác trong bán kính 5km, bao gồm các trung tâm mua sắm như Vincom Plaza,  Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall, cùng với nhiều cơ sở y tế và giáo dục.

      Hơn nữa, trong quy hoạch giao thông tổng thể của Thủ đô đến năm 2050, đã được phê duyệt bởi Thủ tướng Chính phủ, sẽ xây dựng một mạng lưới đường sắt đô thị (Metro) với 8 tuyến, bao gồm cả đường trên cao và tàu điện ngầm, với tổng chiều dài lên đến 318km. Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có ga tàu số 8 tại khu đô thị, mang lại lợi thế giao thông hiện đại cho cư dân trong tương lai. Điều này tạo ra một mạng lưới kết nối thuận lợi giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và các khu vực khác cũng như trung tâm thành phố.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí thuận lợi (Nguồn: Vinhomes)

       

      Một số tiện ích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Biển hồ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đây là biểu tượng của dự án. Hồ nước mặn được xây dựng bởi các đơn vị thi công hàng đầu thế giới, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến cho cư dân một không gian giống như giữa một đại dương thu nhỏ trong lòng đô thị. Nước biển tại đây được đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường, đảm bảo sự an tâm khi tắm biển và thư giãn tại đây mà không cần phải đi xa. Đồng thời, nó cũng tạo ra những trải nghiệm vô cùng độc đáo cho cư dân, như thưởng thức cảnh bình minh từ cửa sổ căn hộ hay dạo chơi và ngắm hoàng hôn trên biển cùng người thân và bạn bè.

      Nằm cạnh hồ nước mặn là hồ Ngọc Trai thơ mộng, với bờ cát trắng mịn và rặng dừa xanh mát ôm trọn lấy dự án. Cát tại hồ được chủ đầu tư vận chuyển từ Nha Trang, qua nhiều quy trình sàng lọc, trở nên trắng đẹp như những bãi biển nổi tiếng của tỉnh Cam Ranh. Đây là thành quả của hàng nghìn công nhân và sự đầu tư của Vinhomes nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân.

      Biển hồ độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Online.vinhomes)

      Mô hình đô thị "All in one"

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được triển khai xây dựng với nhiều tiện ích phong phú và hệ sinh thái đa dạng:

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec. Bệnh viện này được trang bị đầy đủ các trang thiết bị và công nghệ y tế hiện đại, cùng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Điều này đảm bảo rằng cư dân luôn nhận được sự chăm sóc y tế tốt ngay tại nơi cư trú.

      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với chất lượng cao (Nguồn: VinHomes)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp một khu đô thị tích hợp hệ thống các trường học liên cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ thông. Với đẳng cấp quốc tế, Vinschool mang đến một mô hình giáo dục toàn diện tại Việt Nam, đa dạng hóa các chương trình học và cung cấp cho học sinh những phẩm chất cần thiết để hội nhập và phát triển trong môi trường quốc tế.

      Ngoài ra, tập đoàn Vingroup đã đặt nền tảng cho việc xây dựng trường đại học VinUni, nhằm ươm mầm tài năng cho đất nước với mục tiêu trở thành một trong 50 đại học hàng đầu thế giới. Với quy mô dự kiến gồm 3.500 sinh viên tài năng và hàng trăm giảng viên quốc tế. VinUni cam kết đồng hành cùng sinh viên và mang lại cho họ những cơ hội và sự phát triển toàn diện.

      Hệ thống trường học Vinschool mang lại chương trình giáo dục toàn cầu (Nguồn: Vinschool)

      Dự án sở hữu Vincom Mega Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội, với diện tích sàn rộng lên đến 56.000m2, phù hợp với quy mô  của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Thiết kế của Vincom Mega Mall theo lối kiến trúc độc đáo hình gợn sóng, tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng.

      Bên cạnh thiết kế hiện đại, trung tâm thương mại Mega Mall Ocean Park còn là nơi tập trung của hàng loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm và ẩm thực hàng đầu trong nước và quốc tế. Đây là một nơi lý tưởng để người dân mua sắm và thư giãn.

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có kiến trúc độc đáo (Nguồn: VinHomes)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu bể bơi 4 mùa tọa lạc trên tầng thượng của nhà để xe 5 tầng, được thiết kế với mái kính có mô đun trượt mở linh hoạt, đáp ứng nhu cầu bơi lội, thư giãn và rèn luyện sức khỏe của cư dân. Khu vực bể bơi tuân thủ kích thước tiêu chuẩn Olympic và sử dụng công nghệ hiện đại với trang thiết bị nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

      Ngoài ra, thành phố biển hồ còn tích hợp đến hơn 700 máy tập đa dạng được phân bố đều tại các công viên trong khu đô thị, để đáp ứng nhu cầu khác nhau của cư dân. Các công viên này cung cấp không gian lý tưởng cho việc luyện tập thể thao, với quảng trường đa chức năng và đường đi bộ. Ngoài ra, đại đô thị phía Đông còn có hệ thống 6 công viên BBQ và khu vui chơi trẻ em, tạo nên một phong cách sống hiện đại và năng động.

      Không gian sống lý tưởng

      Vinhomes Ocean Park là một khu đô thị đáng sống khi được tích hợp các khu vực đa chức năng như nhà ở, thương mại, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học, không gian công cộng, không gian cây xanh và các tiện ích phụ trợ khác, từ đó đảm bảo cuộc sống phong phú và đầy đủ cho cư dân. Dự án này mang đến ba phong cách sống chính cho cư dân: Sống đầy đủ, Sống năng động và Sống tận hưởng, đem lại những trải nghiệm độc đáo.

      Ngoài ra, với tỷ lệ mật độ xây dựng chỉ chiếm 19% trong tổng diện tích dự án, thành phố biển hồ của Vinhomes Ocean Park tạo ra một nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng cư dân. Trên tổng diện tích 420 ha, dự án dành 117ha cho không gian xanh, tạo ra một tiêu chuẩn sống trong lành cho hàng ngàn gia đình. Tại đây, môi trường an lành và phát triển bền vững mang lại không gian sống đẹp và thịnh vượng. 

      Giá trị căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Theo OneHousing tháng 1/2024 các căn hộ 1PN+ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang có giá giao động từ 1,3 - 2.3 tỷ đồng/căn. Giá bán tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

      Ảnh nhà mẫu (Nguồn: OneHousing)

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Với mức lương 20 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể mua căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thông qua các khoản vay mua nhà. Bạn cần tính toán các chi phí, tài chính cá nhân, cũng như khả năng tiết kiệm hàng tháng của bản thân trước khi quyết định vay.

      Bạn cũng nên tìm hiểu về lãi suất và thời hạn vay, vì chúng có ảnh hưởng quan trọng đến các khoản thanh toán hàng tháng của quý khách. Tùy thuộc vào ngân hàng hoặc tổ chức tài chính mà quý khách giao dịch, sẽ có các gói vay và lãi suất khác nhau.

      Ngoài ra, hãy xem xét những yếu tố khác của ngôi nhà để đảm bảo phù hợp với nguồn tài chính của bạn. Và bạn cũng nên tìm cách nâng cao thu nhập của bản thân để có thể trả nợ dễ dàng hơn.

      Để tính toán các khoản tiền, ta có công thức như sau:

      • Khoản vay = 70% x giá trị căn nhà
      • Khoản vay phải trả hàng tháng = Khoản vay/số tháng
      • Số tiền lãi kỳ đầu = Khoản vay x lãi suất theo tháng
      • Số tiền lãi những kỳ sau = (Khoản vay - Khoản vay phải trả hàng tháng) x lãi suất theo tháng

      Sau đây là ví dụ về khoản vay bạn phải trả khi mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ví dụ này chỉ phù hợp nếu bạn có khả năng trả 30% giá trị của căn nhà và khoản vay ngân hàng sẽ là 70%:

      Khoản vay hàng tháng cho căn Căn 1PN+ toà S2.19, The Sapphire,  Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Khoản vay hàng tháng cho căn Căn 1PN+ toà R1.02, The Zenpark, Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Bạn có thể lựa chọn và tính toán bằng công cụ hỗ trợ tính khoản vay trên trang OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ dự án Vinhomes Royal City là ở đâu?

      Địa chỉ chính xác của Vinhomes Riverside ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương