Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không?

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN+ dự án Lumiere Evergreen không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/01/2024
      Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ 1PN+ tại Lumiere Evergreen nhưng đang gặp vấn đề tài chính cá nhân thì có thể tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Hiện nay, nhu cầu mua nhà trả góp đang gia tăng, đặc biệt là những người trẻ mới lập gia đình. Một trong những dự án chung cư cao cấp đang thu hút sự quan tâm lớn là Lumiere Evergreen do tập đoàn Masterise phát triển. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu với mức lương 20 triệu đồng, có thể mua trả góp một căn hộ 1PN+ hay không? Để trả lời câu hỏi này bạn có thể tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Vị trí tọa lạc Lumiere Evergreen

      Vị trí của dự án Lumiere Evergreen nằm tại khu đô thị Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Lumiere Evergreen nằm ở vị trí đắc địa, trở thành trung tâm hội tụ tại phía Tây của thành phố với mạng lưới giao thông kết nối thuận tiện. 

      Vị trí tọa lạc trên mặt đường nội khu có chiều rộng lên đến 52m, giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm toàn bộ tiện ích chung của đại đô thị Vinhomes Smart City chỉ trong 1 phút di chuyển. Cả thành phố thông minh với các tiện ích từ giáo dục, sức khỏe, mua sắm đến y tế đều đã sẵn có cho cư dân.

      Vị trí dự án Lumiere Evergreen (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Chung cư Lumiere Evergreen nằm tại vị trí chiến lược giữa hai phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville, thuộc trung tâm của khu đô thị Vinhomes Smart City. Dự án cũng nằm trên trục đường chính là tuyến đường kết nối dự án với Đại lộ Thăng Long, khu đô thị Nam Cường và đường Lê Trọng Tấn.

      Từ đây, cư dân Lumiere Evergreen có thể dễ dàng kết nối với các địa điểm quan trọng:

      • Chỉ mất 5 - 10 phút để đến các trung tâm hành chính mới.
      • Có thể kết nối nhanh chóng với các quận Thanh Xuân, Hà Đông, Tố Hữu – Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi… Đặc biệt thuận tiện với tuyến metro trực tiếp đến trung tâm thành phố.
      • 10 phút là đến đường cao tốc trên cao vành đai 3, Phạm Hùng thông qua đại lộ Thăng Long, liên kết thẳng tới QL1A, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng…
      • Chỉ mất 20 phút để đến Hồ Hoàn Kiếm, 25 phút đến Hồ Tây và 40 phút đến Sân bay Quốc tế Nội Bài.
       

      Tiện ích dự án Lumiere Evergreen

      Đọc tiếp

      Lumiere Evergreen Smart City là một kiệt tác đầy ấn tượng của chủ đầu tư Masterise. Dự án này không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế mà còn tạo ra sự khác biệt độc đáo trong chuỗi tiện ích nội khu.

      Tiện ích Lumiere Evergreen (Nguồn: Lumiere Evergreen)

      Tiện ích tại Lumiere Evergreen là sự kết hợp và đồng bộ trong thiết kế và quy hoạch. Cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp và độc đáo, với sự kế thừa toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của một đô thị thông minh lớn,. Đồng thời còn kết hợp với một hệ tiện ích nội khu cao cấp và tinh tế.

      Lumiere Evergreen tự hào với việc bố trí hơn 60 tiện ích nội khu sang trọng. Trong số đó, có 30 tiện ích nằm trong khuôn viên của các tòa nhà và 30 tiện ích ngoài trời. Tại tầng 1, cư dân sẽ tận hưởng không gian rộng lớn với phòng GYM tiêu chuẩn quốc tế, thư viện Business Lounge, phòng sinh hoạt cộng đồng, quầy lễ tân, khu vui chơi cho trẻ em...

      Điểm đặc biệt của dự án chính là 3 bể bơi sang trọng. Trong đó, có một bể bơi ngoài trời tọa lạc tại trung tâm, tạo điểm nhấn tuyệt vời giữa hai tòa nhà căn hộ mặt đường 52m. Ngoài ra, 2 bể bơi 4 mùa độc đáo nằm tại tầng 20 của hai tòa nhà hình cánh cung, mang lại không gian tận hưởng đẳng cấp và hứng khởi.

      Giá bán căn 1PN+ Lumiere Evergreen

      Căn hộ 1 phòng ngủ cộng thêm không gian +1 tại Lumiere Evergreen là không gian đa năng và sáng tạo. Nó mang đến trải nghiệm sống phong phú và thoải mái theo đúng xu hướng cuộc sống độc thân ngày nay. Với diện tích cộng thêm dưới 10m2, chủ nhà có tự do sáng tạo thiết kế để tận dụng không gian làm góc giải trí, nơi sáng tạo và các hoạt động khác.

      Khác biệt lớn nhất của căn hộ 1 phòng ngủ cộng thêm này so với các loại hình khác là không gian +1 giúp căn hộ trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Các căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ thường có nhiều tường ngăn, khó có được độ thoáng như căn hộ 1 phòng ngủ cộng thêm.

      Mặt bằng chi tiết căn 1PN+ Lumiere Evergreen (Nguồn: Lumiere Evergreen)

      Với diện tích thông thủy dao động từ 41,2m2 đến 48,1m2 giá thành của căn hộ này không quá cao, phù hợp với nhiều bạn trẻ đang đi làm. Đặc biệt, tính linh hoạt của căn hộ này là điểm mạnh khi có thêm người ở. Trong trường hợp bạn trẻ quyết định lập gia đình, căn hộ vẫn đáp ứng thoải mái nhu cầu của một cặp vợ chồng. Nó giúp tránh được bất tiện của việc tìm mua hoặc thuê nhà mới và chuyển nơi ở.

      Với diện tích tim tường từ 44.3m2 đến 49.1m2, giá bán niêm yết căn hộ dao động từ 2,96 tỷ đến 4,07 tỷ đồng (nguồn batdongsan tháng 1/2024). Đây là lựa chọn phù hợp về diện tích và giá thành mang lại trải nghiệm sống độc đáo và tiện ích đa dạng cho cư dân. 

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua căn 1PN+ Lumiere Evergreen không?

      Với mức lương 20 triệu đồng/tháng, việc sở hữu một căn hộ 1PN+ tại dự án Lumiere Evergreen sẽ hoàn toàn khả thi khi bạn mua nhà trả góp. Tuy nhiên, trước khi quyết định vay, bạn cần thực hiện các bước tính toán cẩn thận để đảm bảo tính khả thi và ổn định của quyết định này.

      Bạn cần xác định mức khoản vay phù hợp. theo công thức, khoản vay có thể được tính bằng 70% giá trị của căn nhà mong muốn. Bạn cũng nên tính toán số tiền phải trả hàng tháng dựa trên khoản vay và số tháng vay. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá khả năng thanh toán hàng tháng và điều chỉnh kế hoạch tài chính cá nhân của mình.

      Ngoài ra, quan trọng là bạn cần nắm rõ về lãi suất và thời hạn vay của ngân hàng hoặc tổ chức tài chính. Các yếu tố này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xác định số tiền lãi phải trả hàng tháng. Ngoài những chi phí trả góp, cũng nên xem xét các yếu tố khác của căn nhà như vị trí, tiện ích và diện tích để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu và nguồn tài chính.

      Để có thể trả nợ một cách dễ dàng hơn, bạn cũng nên tìm cách nâng cao thu nhập cá nhân. Điều này có thể bao gồm việc tìm kiếm cơ hội tăng lương, tìm các nguồn thu nhập bổ sung hoặc đầu tư vào việc phát triển kỹ năng chuyên môn để có thể đạt được cơ hội nghề nghiệp tốt hơn.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giải đáp thắc mắc của nhiều bạn đọc về vấn đề lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp không. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng sở hữu cho bản thân không gian sống phù hợp để an cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lumière Evergreen chất lượng bàn giao khu vực bếp và phòng ngủ có gì đặc biệt?

      Tại Lumière Evergreen, cư dân tòa A3 có được hưởng các tiện ích tầng 20 của tòa A1 và A2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương