Lumiere Smart City: Sản phẩm cao cấp giữa lòng đô thị thông minh

      LUMIÈRE EverGreen Smart City: Sản phẩm cao cấp giữa lòng đô thị thông minh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/11/2023
      Dự án Lumière EverGreen Smart City mang đến những giá trị nào cho thị trường bất động sản Hà Nội? Cùng OneHousing khám phá những ưu điểm nổi bật của Lumiere EverGreen Smart City qua bài viết sau.

      Lumiere Smart City: Sản phẩm cao cấp giữa lòng đô thị thông minh là một biểu tượng của sự hoàn hảo. Với vị trí đắc địa tại khu đô thị Vinhomes Smart City, dự án này không chỉ mang đến sự tiện nghi và sang trọng, mà còn thể hiện cam kết của Masterise Homes trong việc xây dựng một không gian sống đẳng cấp cho cư dân. Hãy cùng OneHousing khám phá những ưu điểm nổi bật và tiềm năng đầy hứa hẹn của dự án qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án LUMIÈRE EverGreen Smart City

      LUMIÈRE EverGreen Smart City là một dự án đặc biệt được phát triển tại khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Dự án nằm bên cạnh hai công viên quan trọng, Central Park và Sportia Park. Được đánh giá là sản phẩm cao cấp hàng đầu trong khu đô thị thông minh, Lumiere Smart City hứa hẹn trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho cộng đồng thượng lưu Hà Thành trong tương lai.

      Thông tin tổng quan về dự án LUMIÈRE Smart City:

      • Tên đầy đủ của dự án: LUMIÈRE EverGreen Smart City
      • Chủ đầu tư: Masteri Homes
      • Vị trí: Trung tâm của khu đô thị thông minh, tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Tổng diện tích xây dựng: Thông tin đang được cập nhật
      • Quy mô dự án LUMIÈRE EverGreen : Bao gồm 3 tòa căn hộ cao cấp
      • Chiều cao xây dựng: Thông tin đang được cập nhật
      • Số lượng căn hộ: Thông tin đang được cập nhật
      • Loại hình căn hộ:  Dự kiến bao gồm 1PN (50 – 53m2); 1PN+1 (51 – 54m2) ; 2PN (67 – 76m2); 3PN (90 – 99m2); Duplex (50 – 97m2); Penthouse (224 – 370m2); Shophouse (70 – 120m2)
      • Thời gian mở bán: Dự kiến vào năm 2023
      • Thời gian bàn giao: Dự kiến vào năm 2025.

      vị trí dự án lumiere evergreen smart city

      Dự án Lumiere EverGreen Smart City tại khu đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn ảnh: Lumieresmartcity)

      Tiềm năng tòa tháp tài chính 108 tầng đem lại cho bất động sản Hà Nội

       
      Đọc tiếp

      Những ưu điểm giúp nâng tầm giá trị của Lumière EverGreen Smart City

      Chủ đầu tư bất động sản hàng hiệu số 1 Việt Nam

      Masterise Homes, là thành viên của tập đoàn Masterise Group, đã đứng hàng tiên phong trong việc áp dụng những tiêu chuẩn toàn cầu cho quá trình phát triển, vận hành, và quản lý các sản phẩm và dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và trên khắp thế giới.

      Với danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, Masterise Homes đã minh chứng năng lực quốc tế của mình thông qua việc hợp tác cùng Marriott International, một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

      Masterise Homes đã cam kết không ngừng sáng tạo những kiến trúc đẳng cấp và mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng, tạo ra những giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

      Năng lực quốc tế của Masterise Homes đã được xác định và công nhận trên toàn thế giới thông qua 3 giá trị:

      • Tiên phong trong việc tạo dựng những biểu tượng toàn cầu, và tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu danh mục Bất động sản hàng hiệu lớn nhất ở Đông Nam Á.
      • Đưa trải nghiệm sống quốc tế độc đáo đến Việt Nam, nhờ vào đội ngũ nhân sự quốc tế với kinh nghiệm đa dạng từ các quốc gia trên khắp thế giới.
      • Đảm bảo giá trị gia tăng của tài sản một cách bền vững, được bảo chứng thông qua quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác quốc tế hàng đầu.

      lumiere-smart-city-san-pham-cao-cap-giua-long-do-thi-thong-minh-n17t-onehousing-1

      Masterise Homes là chủ đầu tư bất động sản hàng hiệu số 1 Việt Nam (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Khả năng liên kết vùng với vị trí đắc địa

      Lumiere EverGreen Smart City tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa hai phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville. Dự án cũng nằm trên trục đường chính rộng lớn 52m của Vinhomes Smart City. Đây không chỉ là con đường giao thông chính kết nối dự án với Đại lộ Thăng Long, khu đô thị Nam Cường và đường Lê Trọng Tấn, mà còn là tuyến đường nối cư dân với những tiện ích hàng đầu tại Smart City.

      Với con đường rộng 52m này, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để tiếp cận Đại lộ Thăng Long, từ đó dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Tuyến đường này mở ra cánh cửa kết nối với các tiện ích đẳng cấp tại Smart City như vườn Nhật Zen Park, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec và nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, con đường này cũng giúp liên kết Vinhomes Smart City với trục đường 70, khu đô thị Nam Cường và Aeon Hà Đông chỉ trong khoảng 1 phút di chuyển. 

      Lumière EverGreen Smart City có khả năng kết nối vùng rất thuận lợi:

      • Chỉ mất 1 phút để di chuyển đến Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park, Aeon Hà Đông
      • Chỉ cần 3 phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận Vành đai 3.5, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, Vườn Nhật Zenpark, và Thiên Đường Bảo Sơn.
      • 5 phút đến Đại lộ Thăng Long và Sân vận động Mỹ Đình.
      • Trong vòng 10 phút, bạn có thể đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia và BigC Thăng Long.
      • Cách sân bay Nội Bài chỉ với khoảng 40 phút di chuyển.

      lumiere-smart-city-san-pham-cao-cap-giua-long-do-thi-thong-minh-n17t-onehousing-1

      Lumière EverGreen Smart City tọa lạc tại trung tâm hành chính, kinh tế mới phía Tây Hà Nội (Nguồn ảnh: Lumieresmartcity)

      Lumière EverGreen Smart City còn nằm gần 3 tuyến đường sắt đô thị quan trọng: số 5, số 6 và số 7. Điều này giúp cư dân kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố, khu vực Hà Đông, Đông Anh, Láng Hòa Lạc và trung tâm thành phố bằng phương tiện giao thông công cộng hiện đại nhất của Hà Nội.

      • Tuyến số 5: Cổ Loa - An Khánh, chạy theo Đại Lộ Thăng Long, giúp cư dân tiếp cận trung tâm thành phố.
      • Tuyến số 6: Nội Bài - Ngọc Hồi, giúp cư dân tiết kiệm thời gian khi đến sân bay Nội Bài và khu vực Đông Bắc của thành phố.
      • Tuyến số 7: Mê Linh - Hà Đông, chạy dọc theo Lê Trọng Tấn và đường vành đai 3,5, kết nối các quận Hà Đông, Nam Từ Liêm, Hoài Đức, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm và huyện Mê Linh.

      Nhiều sản phẩm căn hộ cao cấp và đa dạng

      Mặt bằng của Lumière EverGreen Smart City đã được thiết kế với 3 tòa căn hộ cao cấp tọa lạc ở vị trí đắc địa trong đại đô thị Vinhomes Smart City. Dự án được xác định là một phân khu thuộc phân khúc Diamond, do chủ đầu tư Vinhomes đứng đầu, và được phát triển bởi Masterise Homes. Nhờ vào sự kết hợp này, Lumière EverGreen Smart City hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án cao cấp hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội.

      Với 3 tòa căn hộ, Lumière EverGreen Smart City sẽ cung cấp trên thị trường hơn 2000 căn hộ, với các loại hình từ 1 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng mọi nhu cầu của đa dạng khách hàng, từ nhà đầu tư, cặp vợ chồng trẻ cho đến những gia đình đa thế hệ.

      dự án lumiere evergreen

      Lumière EverGreen Smart City có nhiều sản phẩm căn hộ cao cấp (Nguồn: terra-anhung)

      Dựa trên quy hoạch tổng thể của đô thị, dự án sẽ bao gồm 1 tòa căn hộ hình chữ U và 2 tòa căn hộ hình chữ C, được bố trí đối diện nhau ven đường chính rộng 52m. Với sự bố trí này, phần tiện ích nội khu sẽ nằm giữa 2 tòa căn hộ hình chữ C, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiện sử dụng và tạo ra một không gian xanh rộng lớn, đúng chuẩn của một khuôn viên tiện ích theo mô hình resort 5 sao.

      Mang đến hệ thống tiện ích đẳng cấp và chất lượng

      Là tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam, chủ đầu tư Masterise Homes luôn đặt mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái tiện ích tối ưu và hoàn hảo, tạo nên một môi trường sống hoàn toàn khác biệt cho cư dân của dự án.

      Mặc dù chưa có thông báo chính thức về các tiện ích nội khu, nhưng dựa trên những gì Masterise Homes đã thực hiện tại các dự án ở miền Bắc, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc họ sẽ đầu tư một hệ sinh thái tiện ích đầy đủ tại Lumiere EverGreen Smart City.

      Cư dân của Lumière EverGreen Smart City cũng sẽ được hưởng toàn bộ hơn 100 tiện ích cao cấp tại đại đô thị Vinhomes Smart City, bao gồm ba công viên lớn Zen Park, Sportia Park và Central Park, Trung tâm thương mại Vincom Megamall, Bệnh viện Vinmec, Trường học Vinschool, và nhiều tiện ích cao cấp khác.

      Với sự hội tụ của tiện ích nội khu được thiết kế đồng bộ và cao cấp cùng với hệ sinh thái tiện ích toàn đô thị đã được hình thành và hoạt động trước đây, dự án sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu về thể thao, giải trí, và thư giãn của cư dân Lumiere EverGreen Smart City trong tương lai.

       Lumière EverGreen Smart City có nhiều tiện ích đa dạng (Nguồn ảnh: OneHousing)

      lumiere-smart-city-san-pham-cao-cap-giua-long-do-thi-thong-minh-n17t-onehousing-1

      Công viên trung tâm Vinhomes Smart City nằm ngay ở phía đối diện dự án Lumiere EverGreen Smart City (Nguồn ảnh: Lumieresmartcity)

      Lumière EverGreen Smart City không chỉ là một dự án bất động sản Hà Nội cao cấp, mà còn là lời cam kết của Masterise Homes mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn toàn mới và đáng mơ ước. Với vị trí tuyệt vời, tiện ích đa dạng, và sự đầu tư kỹ lưỡng từ chủ đầu tư, dự án này hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và mang lại giá trị vượt thời gian.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô dự án Lumiere Smart City có gì khác biệt so với thị trường?

      Tiện ích dự án Lumiere Smart City có gì khác biệt so với thị trường?

       

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương