LUMIÈRE Evergreen - Vinhomes Smart City có những tòa căn hộ nào?

      LUMIÈRE Evergreen - Vinhomes Smart City có những tòa căn hộ nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      25/08/2024
      Hãy cùng tìm hiểu các tòa căn hộ tại LUMIÈRE Evergreen để có quyết định đúng đắn khi chọn thuê Vinhomes Smart City cũng như LUMIÈRE Evergreen.

      Hỏi: LUMIÈRE Evergreen - Vinhomes Smart City có những tòa căn hộ nào?

      Giải đáp: 

      Thuê Vinhomes Smart City, nhất là tại những dự án mới của đại đô thị như Masteri West Heights, LUMIÈRE Evergreen đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Nếu như Masteri West Heights là cái tên thân quen, LUMIÈRE Evergreen lại là dự án tương đối xa lạ với nhiều người.

      lumiere-evergreen-vinhomes-smart-city-co-nhung-toa-can-ho-nao

      LUMIÈRE Evergreen hiện là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản (Nguồn: LUMIÈRE Evergreen)

      LUMIÈRE Evergreen là dự án "cùng nhà" với Masteri West Heights, thuộc chủ đầu tư Masterise Homes. Dự án có vị trí tại đại lộ Ánh Sáng - trục giao thông huyết mạch của đại đô thị Vinhomes Smart City. Hơn nữa, dự án còn nằm kế bên 2 "kỳ quan xanh" của đại đô thị Vinhomes Smart City là công viên Central Park và Sportia Park.

      Nhờ vậy, cư dân của LUMIÈRE Evergreen sẽ được sống trong môi trường sống trong lành, tinh khiết, bao quanh bởi những khoảng xanh khổng lồ. Điều này không chỉ giúp nâng cao sức khỏe thể chất mà cả sức khoẻ tinh thần của cư dân.

      LUMIÈRE Evergreen có tổng 3 tòa căn hộ gồm toà AURA, toà ATMOS và toà AQUA. Trong đó, tòa AURA là tòa căn hộ đầu tiên được "trình làng". Tòa căn hộ này nằm kế cận bộ 3 công viên liên hoàn Central Park, Sportial Park, Zen Park và hồ trung tâm. Ngoài ra, toà AURA còn sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng như gym center trong nhà lớn nhất đô thị,  business lounge, vườn thiền,... giúp mở ra trải nghiệm sống là tận hưởng, sống là nhiều hơn thế.

      lumiere-evergreen-vinhomes-smart-city-co-nhung-toa-can-ho-nao

      Không gian xanh mướt mắt của LUMIÈRE Evergreen (Nguồn: LUMIÈRE Evergreen)

      Tòa căn hộ ATMOS nằm tại vị trí “tâm điểm sôi động” của “đại đô thị thông minh”. Lấy cảm hứng từ sự tự do và thanh tao của không khí, tòa tháp sở hữu những đường nét mềm mại, uyển chuyển kết hợp cùng những mảng kính lớn mang tới những căn hộ tràn ngập ánh sáng, gió và hơi thở của tự nhiên.

      Tòa tháp cuối cùng của LUMIÈRE Evergreen là  AQUA. Sở hữu thiết kế được lấy cảm hứng từ nước, tòa căn hộ mang lại cảm giác thư thái, thoải mái như đang chiêm ngưỡng bản hòa ca từ tự nhiên. Là biểu tượng của cuộc sống tinh tế  và đẳng cấp, toà AQUA sở hữu hệ thống tiện ích đặc quyền đa dạng. Sinh sống tại đây cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống được yêu thương, được nâng niu tới từng giác quan.

      Đặc biệt, tất cả các căn hộ tại LUMIÈRE Evergreen đều có thiết kế mở hiện đại cùng tầm nhìn panorama ấn tượng. Yếu tố này đã giúp các căn hộ tại đây trở thành những “kiệt tác nghệ thuật” và chủ nhân căn hộ có thể tự do tô điểm, sáng tạo thêm cho không gian sống.

      Thuê LUMIÈRE Evergreen nói riêng và thuê Vinhomes Smart City nói riêng sẽ mang tới cho cư dân một trải nghiệm sống có 1-0-2, vừa sang trọng, tinh tế vừa gần gũi với thiên nhiên.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Mật độ xây dựng của Lumière EverGreen như thế nào?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương