Lumière Boulevard: Chinh phục khách hàng với tiện ích bán kính gần và lợi thế vị trí "kim cương"

      Lumière Boulevard: Chinh phục khách hàng với tiện ích bán kính gần và lợi thế vị trí "kim cương"

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/05/2024
      Lumière Boulevard mang đến một không gian sống đẳng cấp, nơi bạn có thể tận hưởng tầm nhìn "triệu đô" đắt giá và hòa mình vào nhịp sống phồn hoa của thành phố.

      Bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, nơi mà mọi tiện nghi hiện đại đều nằm trong tầm tay? Lumière Boulevard chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết cho một cuộc sống thượng lưu, từ vị trí "kim cương" đắc địa đến hệ thống tiện ích bán kính gần hoàn hảo, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm sống trọn vẹn và tiện nghi bậc nhất.

      Xu hướng mua nhà của khách hàng khó tính: Tìm kiếm tiện ích toàn diện trong bán kính gần

      Theo báo cáo của Cushman & Wakefield Việt Nam, các khu đô thị ngày nay không chỉ chú trọng vào không gian sống xanh mà còn tập trung phát triển các tiện ích như công viên, khu đi bộ, quảng trường, bờ sông,... nhằm thu hút du khách, cư dân và nhà đầu tư.

      Báo cáo tâm lý người tiêu dùng BĐS của website Batdongsan cũng cho thấy sự thay đổi trong tiêu chí lựa chọn BĐS. 58% người tham gia khảo sát mong muốn mua nhà trong dự án có khu vui chơi, khu học tập dành riêng cho trẻ em; 50% muốn mua nhà gần TTTM và nhà hàng; 61% mong muốn có khuôn viên cây xanh, sân vườn và gần sông nước.

      Điều này cho thấy, các gia đình hiện đại sinh sống ở những thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM đang ưu tiên lựa chọn những khu đô thị có đầy đủ tiện ích như trung tâm mua sắm, nhà hàng, rạp chiếu phim, công viên, khu vui chơi nằm trong bán kính gần. Nắm bắt được xu hướng này, các chủ đầu tư cũng đang quy hoạch các khu đô thị tích hợp tiện ích hiện đại, nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân.

      lumiere-boulevard-chinh-phuc-khach-hang-voi-tien-ich-ban-kinh-gan-va-loi-the-vi-tri-kim-cuong-anh1

      Người mua nhà chú trọng vào các tiện ích trong bán kính gần (Nguồn: masterisesaigon)

       

      Lumière  Boulevard: Sức hút từ vị trí "kim cương" và hệ tiện ích đa dạng

      Đọc tiếp

      Dự án Lumière Boulevard của Masterise Homes tại Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi ghi nhận kỷ lục 500 căn hộ được đặt cọc chỉ trong một tháng. Lý do cho sức hút này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa và hệ tiện ích đẳng cấp, mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng.

      Vị trí "kim cương"

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm sôi động của đại đô thị Grand Park, Lumière Boulevard mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đầy ắp tiện nghi và phồn hoa. Đại lộ mua sắm Rodeo tấp nập, Vincom Mega Mall - "Life-Design Mall" lớn nhất miền Nam cùng công viên 36ha với đa dạng tiện ích luyện tập và giải trí chỉ cách vài bước chân, mang đến nhịp sống hiện đại và năng động.

      Hơn thế nữa, Lumière Boulevard còn được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế "họ nhà Vin" như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học Vinschool, trường Brighton College, trạm Depot VinBus,... kiến tạo một môi trường sống hoàn hảo, tiện nghi và an toàn cho cư dân.

      Điểm nhấn thu hút khách hàng của Lumière  Boulevard chính là vị trí lõi "trung tâm của trung tâm" Grand Park, mang đến bộ ba siêu view hiếm có:

      • Tầm nhìn trực diện công trình biểu tượng - quảng trường Golden Eagle rộng 2.000m2: Tái hiện chất sống phóng khoáng từ bờ tây nước Mỹ với hồ nước trung tâm cùng hệ thác tràn vô cực, hàng chà là, đồi Beverly, vườn cọ, thác nước tầng,... đưa cả miền thiên nhiên nhiệt đới, xanh mát về với ban công mỗi căn hộ.
      • Tầm nhìn sông Đồng Nai thơ mộng: Mang đến bầu không khí trong lành và khung cảnh thanh bình, trữ tình.
      • Tầm nhìn toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Grand Park: Nơi bạn có thể thu trọn vào tầm mắt toàn cảnh sôi động, tráng lệ của thành phố.

      lumiere-boulevard-chinh-phuc-khach-hang-voi-tien-ich-ban-kinh-gan-va-loi-the-vi-tri-kim-cuong-anh2

      Lumière Boulevard - Nơi tận hưởng nhịp sống sôi động giữa lòng phố thị (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Tiện ích đa dạng

      Lumière Boulevard mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo với hệ sinh thái tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện, đáp ứng nhu cầu thư giãn và nâng cao thể chất cho mọi thành viên trong gia đình. Điểm nhấn đặc biệt là khu vực phòng xông hơi, steam và jacuzzi riêng biệt dành cho cả nam và nữ, giúp cư dân tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Đối với các gia đình trẻ, Lumière Boulevard còn chiều chuộng cư dân với phòng karaoke hiện đại, sang trọng ngay trong tòa nhà. Đây sẽ là nơi để các bé vui chơi thỏa thích, gia đình quây quần bên nhau trong những ngày cuối tuần, cùng nhau hát hò, giải trí và tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

      Bước ra khỏi căn hộ, cư dân sẽ choáng ngợp bởi chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, mang đến vô vàn trải nghiệm thú vị ngay tại nơi mình sinh sống. Hồ bơi rộng gần 1000m2 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thành phố biển, suối bậc cảnh quan, sân cỏ đa năng, vườn cọ nhiệt đới, sân yoga, sân gym ngoài trời, công viên khủng long,... tất cả đều được quy hoạch bài bản, tỉ mỉ, hứa hẹn mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn tuyệt vời và những hoạt động vui chơi giải trí đỉnh cao mà không cần đi đâu xa.

      Hơn thế nữa, giá trị sống tại Lumière Boulevard còn được nâng tầm bởi hệ tiện ích "họ nhà Vin" bao quanh Đại đô thị, bao gồm Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học Vinschool, trường Brighton College, trạm Depot VinBus,... Nơi đây kiến tạo chuẩn sống mới đầy tiện nghi, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, mang đến một cuộc sống hoàn hảo và viên mãn cho cộng đồng cư dân tương lai.

      lumiere-boulevard-chinh-phuc-khach-hang-voi-tien-ich-ban-kinh-gan-va-loi-the-vi-tri-kim-cuong-anh3

      Lumière  Boulevard - Nơi tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp (Nguồn: Báo Đầu Tư)

      Với những ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích và không gian sống, Lumière Boulevard hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu một căn hộ cao cấp, đẳng cấp và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn.

      Mua căn hộ chung cư Lumière Boulevard nhanh chóng và dễ dàng

      Tìm kiếm chốn an cư mơ ước tại Lumière Boulevard giờ đây không còn là điều khó khăn với OneHousing. Nền tảng bất động sản uy tín này sẽ giúp bạn sở hữu căn hộ chung cư ưng ý một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với OneHousing, bạn có thể:

      • Dễ dàng tìm kiếm: Truy cập kho căn hộ đa dạng tại Lumière Boulevard với đầy đủ thông tin chi tiết, hình ảnh, video và giá bán cập nhật liên tục.
      • Lọc tìm thông minh: Sử dụng các bộ lọc thông minh để tìm kiếm căn hộ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.
      • Liên hệ trực tiếp: Kết nối trực tiếp với chủ nhà hoặc đại lý để trao đổi thông tin và đặt lịch xem nhà.
      • Hỗ trợ chuyên nghiệp: Nhận tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ OneHousing để giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn hoàn tất thủ tục mua nhà.

      Sở hữu căn hộ tại Lumière Boulevard không chỉ đơn giản là sở hữu một không gian sống, mà còn là sở hữu một vị trí "kim cương", một phong cách sống đẳng cấp và một tương lai rạng ngời. Hãy truy cập OneHousing ngay hôm nay để bắt đầu hành trình tìm kiếm tổ ấm mơ ước của bạn!

      Xem thêm 

      Khám phá làn sóng chuyển dịch sống xanh tại Lumière Boulevard - Nơi an cư lập nghiệp giá trị của các đại gia đình

      Có bao nhiêu tòa căn hộ tại dự án LUMIÈRE Boulevard?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương