Lợi ích khi thuê nhà ở Ocean Park đối với gia đình có con nhỏ

      Lợi ích khi thuê nhà ở Ocean Park đối với gia đình có con nhỏ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/04/2024
      Bài viết dưới đây sẽ giải thích lý do vì sao thuê căn hộ ở Ocean Park, cụ thể ở dự án Masteri Waterfront là sự lựa chọn thích hợp đối với gia đình có con nhỏ.

      Masteri Waterfront được biết đến như là một trong những dự án hàng đầu dành cho những ai yêu thích cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thoải mái. Nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án thừa hưởng hệ thống tiện ích nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu sống cần thiết của gia đình. Bài viết dưới đây sẽ bật mí lý do vì sao gia đình có con nhỏ nên thuê căn hộ ở Ocean Park, bao gồm dự án Masteri Waterfront thời thượng và hiện đại.

      Nhu cầu thuê nhà chung cư của các gia đình có con nhỏ

      Khi thuê nhà chung cư, các gia đình, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ thường ưu tiên lựa chọn những dự án có không gian sống tiện nghi, thoải mái và có thể đáp ứng nhu cầu phát triển, học tập của trẻ. 

      Vị trí căn hộ

      Một trong những yếu tố quan trọng mà những khách hàng này quan tâm là vị trí của căn hộ.  Theo đó, vị trí dự án gần trường học và có khả năng di chuyển nhanh chóng sẽ được ưu tiên hàng đầu. Điều này giúp cho việc đưa đón con đi học hằng ngày trở nên dễ dàng hơn, đồng thời giúp ích cho bố mẹ trong việc di chuyển đến nơi làm việc hàng ngày. Đồng thời, vị trí nằm trong khu vực dễ tiếp cận các dịch vụ và hệ thống tiện ích cũng là yếu tố quan trọng mà các gia đình quan tâm.

      Hệ thống tiện ích nội khu

      Bên cạnh vị trí thuận lợi, các gia đình có con nhỏ cũng chú trọng nhiều đến các dịch vụ hỗ trợ và hệ thống tiện ích nội khu của căn hộ. Các dự án cung cấp đầy đủ và đa dạng các tiện ích như siêu thị, phòng gym, hồ bơi, công viên... sẽ đem lại sự tiện nghi và thoải mái trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. 

      An ninh khu vực và chất lượng xây dựng dự án

      Chất lượng xây dựng của công trình dự án và an ninh khu vực cũng là những yếu tố không thể bỏ qua. Trước khi thuê nhà, các gia đình có con nhỏ thường mong muốn căn hộ còn mới, sạch sẽ và có kiến trúc hiện đại để tạo môi trường sống thoải mái và an toàn cho con cái. Vấn đề an ninh khu vực cũng được đặt lên hàng đầu, giúp cho gia đình cảm thấy yên tâm hơn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

      Không gian để con vui chơi, phát triển

      Một điều quan trọng mà các gia đình quan tâm khi quyết định thuê căn hộ là phải đảm bảo căn hộ có đủ không gian cho con trẻ phát triển và vui chơi. Các khu vui chơi, công viên hoặc sân chơi trong khuôn viên căn hộ là nơi lý tưởng để trẻ em thể hiện sự sáng tạo và phát triển tư duy. Đồng thời, các dự án cũng cần cung cấp không gian gắn kết gia đình, tạo điều kiện cho các hoạt động chung, từ việc tổ chức các buổi picnic, hoặc các hoạt động vui chơi giáo dục cho cả gia đình tham gia.

      Các gia đình có con nhỏ mong muốn dự án có không gian cho sự phát triển của con (Nguồn: Traveloka)

       

      Những lợi ích gia đình có con nhỏ nhận được khi thuê nhà ở Masteri Waterfront, khu đô thị Ocean Park

      Đọc tiếp

      Giới thiệu dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là biểu tượng mới của sự sang trọng và đẳng cấp, có vị trí tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án được triển khai dưới sự đầu tư của Masterise Homes, chủ đầu tư uy tín trong thị trường bất động sản. Với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và hiện đại, Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân. Đây là nơi các gia đình có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi, đồng thời thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh tế của môi trường sống xanh và thanh bình.

      Vị trí dự án Masteri Waterfront

      Vị trí của dự án Masteri Waterfront là một trong những yếu tố quan trọng khiến dự án trở thành điểm đến đáng cân nhắc dành cho các gia đình có con nhỏ. Tọa lạc tại cửa ngõ sôi động phía Đông thủ đô, chỉ cách nút giao Cổ Linh – Thanh Trì chưa đầy 2 km, Masteri Waterfront thừa hưởng tiềm năng di chuyển thuận tiện và nhanh chóng.

      Với vị trí đắc địa này, các gia đình có con nhỏ sẽ có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến các điểm trọng yếu trong khu đô thị như hồ điều hòa, biển nhân tạo, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện... Đồng thời, việc kết nối thuận tiện giữa trung tâm dự án và các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng cũng mở ra nhiều cơ hội cho cuộc sống và sự phát triển của các gia đình.

      Vị trí đắc địa của dự án Masteri Waterfront ngay trung tâm khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Hệ thống tiện ích và không gian gắn kết gia đình

      Hệ thống tiện ích và không gian tại Masteri Waterfront vừa đem đến cuộc sống thời thượng, đẳng cấp cho cư dân, vừa là điểm nhấn độc đáo và đáng giá cho những gia đình có con nhỏ. Với vị trí đắc địa bên cạnh hai "kỳ quan" hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn tại khu đô thị biển Ocean Park, cư dân Masteri Waterfront có thể tận hưởng cuộc sống chuẩn "resort" với biển xanh cát trắng.

      Không gian sống năng động và sáng tạo cho trẻ tại dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Không gian xanh mát và dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại Masteri Waterfront cũng tạo điều kiện thuận lợi cho con trẻ phát triển toàn diện. Bên cạnh hồ bơi trong nhà và các khu vui chơi trẻ em, không gian cảnh quan tại dự án còn được thiết kế theo phong cách nghệ thuật Van Gogh. Điều này tạo ra những trải nghiệm thú vị và bổ ích cho con cái trong việc phát triển tư duy thẩm mỹ và nghệ thuật. Bên cạnh đó, việc có một không gian xanh mát và thoáng đãng, rộng rãi còn giúp các em có cơ hội khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên và thoải mái.

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích đa tầng tại Masteri Waterfront cũng mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho cả gia đình. Từ các sảnh lễ tân sang trọng đến các phòng gym và khu vui chơi giải trí, mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt của gia đình đều được đáp ứng một cách hoàn hảo. Đặc biệt, sự kết hợp với khu phố thương mại sầm uất Malibu Walk càng tạo ra một không gian sống đẳng cấp và đa chiều cho cả gia đình.

      Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp 

      Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp tại các khu căn hộ Masteri Waterfront được thực thi bởi Masterise Property Management nhằm đem đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân. Bằng cách ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, cư dân dự án có thể kết nối nhanh chóng với ban quản lý và đội ngũ nhân viên lễ tân, bảo vệ, kỹ thuật. Ngoài ra, sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng đảm bảo mọi vấn đề và yêu cầu của cư dân được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

      Với những thông tin trên, bài viết đã lý giải vì sao dự án Masteri Waterfront khu đô thị Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những gia đình có con nhỏ. Với hệ thống tiện ích toàn diện cùng chất lượng sống cao cấp, ngày càng có nhiều người thuê căn hộ ở Ocean Park để có thể nâng tầm trải nghiệm sống của gia đình mình.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 25 Lạc Trung cho người mua lần đầu tham khảo

      Tham khảo danh sách mua chung cư trả góp tại Hà Nội với 5 dự án lớn của OneHousing

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương