Lễ tổng kết Kinh doanh & Tri ân lực lượng OneHousing Pro Agent năm 2023

      Lễ tổng kết Kinh doanh & Tri ân lực lượng OneHousing Pro Agent năm 2023

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/01/2024
      Khép lại hành trình năm 2023, OneHousing đã vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. Bước sang năm 2024, một chương mới với những chiến lược, tầm nhìn và sứ mệnh mới, mục tiêu đưa OneHousing bứt phá trở thành ngôi vị số một trong lĩnh vực bất động sản (BĐS).

      Sáng ngày 15/01/2024, tại trụ sở tập đoàn One Mount đã diễn ra Lễ tổng kết Kinh doanh & Tri ân lực lượng OneHousing Pro Agent. Sự kiện vinh dự khi có sự góp mặt của ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc One Mount Real Estate, bà Trần Thị Thanh Hương - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn One Mount, ông Trần Quang Trung - Giám đốc Phát triển Kinh doanh OneHousing và đặc biệt là các cấp quản lý, các khối phòng ban của công ty cũng như toàn thể thành viên lực lượng bán OneHousing Pro Agent. 

      Những thành tựu rực rỡ không được gặt hái bằng sức mạnh mà bằng chính sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ. Mỗi giờ, mỗi ngày, và mỗi cố gắng của đội ngũ môi giới đều đóng góp vào thành công của OneHousing trong năm vừa qua.

      Phát biểu khai mạc buổi lễ tổng kết, ông Trần Quang Trung - Giám đốc Phát triển Kinh doanh OneHousing có chia sẻ: “Tôi tự hào khi các bạn ở đây trực chiến trong mọi hoàn cảnh, luôn là những ngôi sao chiến binh rực rỡ. Tháng 12 năm 2023 vừa qua, với hàng loạt chương trình motivation (thúc đẩy kinh doanh) OneHousing đề ra, chúng ta đã đạt được kết quả rực rỡ, đặc biệt là phân phối rất tốt LUMIÈRE Evergreen - một dự án phân khúc cao cấp mới ra mắt tại phía Tây thủ đô. Chúng ra đã, đang và sẽ làm được những việc mà đại lý khác không làm được. Hôm nay, buổi lễ này là dành tặng cho tất cả các bạn - những cá nhân và tập thể xuất sắc trong năm 2023. Xin cảm ơn các bạn, mong rằng mọi người sẽ có một mùa Tết đong đầy, an khang.”

      Trong khuôn khổ của sự kiện, OneHousing xin vinh danh và trao giải cho các giai đoạn thi đua trong tháng 12/2023 và chương trình thi đua thúc đẩy kinh doanh Quý 4/2023 & H2/2023 (6 tháng cuối năm 2023). Cụ thể các giải thưởng như sau:

      1. Giải thi đua tháng 12/2023

      * Top Sales dự án (Áp dụng từ 01/12 - 31/12/2023)

      • Bà Phạm Thị Thuỳ Linh - Team PA13 (Top Sales dự án Masteri Waterfront)
      • Bà Nguyễn Thị Linh Giang - Team PA13 (Top Sales dự án Masteri West Heights)
      • Ông Cao Thanh Tùng - Team PA08 (Top Sales dự án LUMIÈRE Evergreen)

      * Chương trình site-tour Hồ Chí Minh trong tháng 2/2024: 

      Sau 4 tuần thi đua, những thành viên đầu tiên được trao vé khứ hồi và sẽ có mặt trong chuyến site-tour trải nghiệm các dự án của Chủ đầu tư Masterise Homes tại TP. Hồ Chí Minh trong tháng 2/2024 sắp tới.

      2. Chương trình thi đua thúc đẩy kinh doanh Q4 & H2/2023

      * Chương trình thúc đẩy kinh doanh Q4/2023

      • Giải “Đội nhóm xuất sắc nhất Q4/2023”: Team PA13
      • Bốc thăm may mắn: 21 chiến binh Pro Agent may mắn đã lộ diện cùng 21 giải thưởng giá trị lên tới 130 triệu đồng 

      * Chương trình thúc đẩy kinh doanh H2/2023

      • Giải “Môi giới xuất sắc nhất H2/2023”: Bà Phạm Thị Thùy Linh - Team PA13
      • Giải “Đội nhóm xuất sắc nhất H2/2023”: Team PA13

      Tự hào khi nhận giải Top Sales dự án LUMIÈRE Evergreen tháng 12/2023 cũng như giải Đặc biệt Vòng quay may mắn - 01 chiếc iPad chip M2 2023, ông Cao Thanh Tùng bày tỏ niềm vui: “Mình rất cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện mang tới một môi trường phát triển toàn diện, luôn là bàn đạp nâng đỡ hành trình của anh em môi giới như mình. Trong 2024 tới, mình sẽ tiếp tục cống hiến, nỗ lực mỗi ngày để đóng góp cho công ty, hướng tới mục tiêu trở thành số 1 trong lĩnh vực BĐS của OneHousing.”

      Chia sẻ về định hướng chiến lược trong năm tới, ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám Đốc công ty cho biết: “Năm 2023 là một năm vô cùng khó khăn với bất cứ doanh nghiệp nào. Cuối năm 2022, một loạt thông tin gãy về thị trường, dòng tiền,... gây hoang mang khiến không ít đại lý lớn phải điêu đứng, nhiều anh em môi giới đã từ bỏ cuộc chơi. Đội ngũ OneHousing Pro Agent đã rất nỗ lực trên mọi chặng đua, dù mới đạt 80% chỉ tiêu công ty đề ra nhưng tôi tin đây sẽ là động lực cho các chiến binh bứt phá nhiều hơn trong năm tới. Hiện tại, những khó khăn nhất của thị trường về mặt vĩ mô đã được xử lý. Thứ ta cần làm là chớp lấy thời cơ và hành động. Năm 2024 có rất nhiều điểm sáng, rất nhiều cơ hội, vậy làm sao để chúng ta khai thác được nó? Để biến cơ hội thành hiện thực, sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận là rất cần thiết, từ công nghệ, sản phẩm, vận hành cho đến phát triển kinh doanh,... và trọng tâm là sales.”

      Trong năm 2023, OneHousing đã giữ vững vị trí top 1 đại lý phân phối Masterise Homes miền Bắc cũng như vinh dự lọt top 10 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất trong năm 2022. Chúng ta đang hướng đến một khởi đầu mới hứa hẹn cho nhiều kỳ tích năm 2024 sắp diễn ra. Mong rằng đội ngũ chiến binh OneHousing Pro Agent sẽ giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết chảy trong mình và cùng thắp lên hy vọng, thắp lên tinh thần OneHousing và cùng bước vào năm 2024 thật mạnh mẽ, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trên hành trình xây dựng nơi tổ ấm đong đầy hạnh phúc, trải nghiệm cho khách hàng.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương