Lễ công bố quyết định bổ nhiệm và phát động kế hoạch kinh doanh mảng chuyển nhượng dự án OneHousing

      Lễ công bố quyết định bổ nhiệm và phát động kế hoạch kinh doanh mảng chuyển nhượng dự án OneHousing năm 2024

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/01/2024
      Tưng bừng khí thế những ngày đầu năm mới, chiều ngày 4/1/2024, tại trụ sở tập đoàn One Mount đã diễn ra Lễ công bố quyết định bổ nhiệm và phát động kế hoạch kinh doanh năm 2024 của mảng chuyển nhượng dự án.

      Đáp ứng được mục tiêu phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường bất động sản chuyển nhượng trong giai đoạn sắp tới, Ban Lãnh Đạo công ty quyết định bổ nhiệm những vị trí quan trọng. Đây không chỉ là một dấu mốc cho sự phát triển mang tính chiến lược của OneHousing nói chung, mà còn là sự ghi nhận cho những đóng góp của các cấp quản lý được bổ nhiệm nói riêng.

      Tham dự buổi Lễ công bố có sự tham gia của ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc công ty One Mount Real Estate, ông Phạm Hoàng Vinh - Giám đốc Phát triển Kênh bán & Đối tác, ông Trần Quang Trung - Giám đốc Phát triển Kinh doanh OneHousing, đặc biệt là các cấp quản lý, các khối phòng ban của công ty cũng như lực lượng bán mảng chuyển nhượng OneHousing. 

      Phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc công ty One Mount Real Estate chia sẻ: “Trên thị trường hiện tại, chưa có một công ty nào làm chuyên biệt mảng chuyển nhượng, họ đang làm các dự án đan xen khá nhỏ và phân mảnh. Trong nhiều năm nay, giao dịch thị trường chuyển nhượng luôn sôi động, đây là một mảng thực sự tiềm năng. OneHousing không thể đứng ngoài cuộc chơi hấp dẫn này, do vậy Công ty xác định đầu tư bài bản, xây dựng nền móng vững chắc để trở thành đơn vị tiên phong trên thị trường. OneHousing có nền tảng tài chính mạnh mẽ từ Ngân hàng Techcombank, nguồn hàng dồi dào từ các đối tác BĐS hàng đầu như Vinhomes và Masterise Homes, có các ưu thế về công nghệ, giải pháp tài chính mà chưa một công ty nào làm được... Điều bây giờ cần làm là tận dụng mọi cơ hội để đạt mục tiêu chiếm thị phần lớn nhất trong mảng chuyển nhượng. Chúng ta sẽ đồng hành và song hành cùng nhau tiến tới mục tiêu đó trong chặng đường 2024 sắp tới.”

      Để hướng tới những mục tiêu số 1 thị trường mảng chuyển nhượng, OneHousing luôn cần những thủ lĩnh xuất sắc để lãnh đạo đội nhóm, thực hiện nhiệm vụ tiên phong. Tại sự kiện, những cá nhân đã được bổ nhiệm bao gồm: 

      * Trưởng phòng kinh doanh:

      1. Bà Phạm Thị Thùy Dung
      2. Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc

      * Quyền Trưởng phòng kinh doanh:

      1. Ông Tô Duy Minh
      2. Ông Phan Đức Ngọc

      * Trưởng phòng phát triển Nguồn hàng: Ông Trần Mạnh Dũng

      Mang những cương vị và trọng trách mới trên vai, những "ngọn đuốc tiên phong" này sẽ trở thành những người hỗ trợ đội ngũ môi giới hướng đến mục tiêu phát triển kinh doanh, trở thành đơn vị bất động sản số 1 trên thị trường được bảo chứng bởi thương hiệu, uy tín. 

      Trên hành trình tiên phong đầy chông gai, bạn sẽ không bao giờ phải đi một mình bởi để giúp bạn trở thành những chiến binh tinh nhuệ, OneHousing luôn chuẩn bị những vụ khí sắc bén, những bộ công cụ vượt trội. Ông Trần Quang Trung - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của OneHousing cho biết: “OneHousing là một trong những đại lý phân phối dự án Masterise Homes luôn giữ vị trí số 1 từ những ngày đầu sơ khai đến giờ. Người ta thường nói rằng sơ cấp như một cơn mưa rào, trong khi đó thứ cấp như một cơn mưa dầm. Hiện nay, số dự án đã hoàn thiện ngày một nhiều, nguồn cung sơ cấp lại khan hiếm, do đó tiềm năng phát triển mảng chuyển nhượng là rất lớn, đặc biệt khi OneHousing song hành cùng 2 ông lớn trong ngành BĐS là Masterise Homes và Vinhomes.”

      Chúng ta đã bước sang năm 2024, một hành trình chinh phục vinh quang của OneHousing sẽ chính thức bắt đầu. Các chiến binh của chúng tôi đã sẵn sàng để thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, cùng nhau hướng tới mục tiêu cao cả sắp tới dưới sự dẫn dắt của những vị leader xuất sắc.  

      Trong năm 2023, OneHousing đã giữ vững vị trí Top 1 Đại lý phân phối Masterise Homes miền Bắc cũng như vinh dự lọt Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất trong năm 2022. Cùng những mục tiêu mới trên chặng đường 2024 thử thách, OneHousing cam kết sẽ luôn là một người đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng trên hành trình kiến tạo những tổ ấm hạnh phúc, tiên phong xác lập chuẩn mực mới với hành trình mua bán nhà đơn giản, minh bạch trong lĩnh vực tư vấn bất động sản tại Việt Nam.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương