Làm việc hiệu quả và gắn kết bạn bè tại những quán cafe đẹp và yên tĩnh cho cư dân Lumiere Boulevar

      Làm việc hiệu quả và gắn kết bạn bè tại những quán cafe đẹp và yên tĩnh cho cư dân Lumiere Boulevard

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/04/2024
      Review những quán cafe đẹp và yên tĩnh dành cho cư dân tại Lumiere Boulevard quận 9 bạn đã biết chưa? Nếu chưa, cùng đọc ngay bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích!

      Lumiere Boulevard hiện đang là dự án được rất nhiều người quan tâm tại TP.HCM, không ít khách hàng đã lựa chọn trở thành cư dân tại Lumiere Boulevard. Vậy bạn đã biết đâu là những địa điểm cafe đẹp và thích hợp để làm việc hay hội họp bạn bè quanh dự án này chưa? Nếu chưa, bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm thích hợp.

      Tổng quan dự án Lumiere Boulevard

      Lumiere Boulevard là chuỗi dự án căn hộ cao cấp được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Masterise Homes. Dự án tọa lạc trên trục đường Nguyễn Xiển thuộc phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức nằm trong khuôn viên của đô thị Vinhomes Grand Park rộng lớn nhất khu Đông TP.HCM. 

      Lumiere Boulevard mang đến khả năng kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm Thành phố, xung quanh dự án được bao bọc bởi nhiều tuyến đường lớn như Xa lộ Hà Nội, cao tốc long Thành - Dầu Giây cũng như tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Từ dự án Lumiere Boulevard nói riêng hay Vinhomes Grand Park nói chung, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm chỉ trong thời gian ngắn. 

      • Di chuyển đến trung tâm hành chính Thủ Đức chỉ mất 3 phút
      • Đến khu công nghệ cao trong 5 phút
      • Đi làng đại học Thủ Đức chỉ 10 phút
      • Di chuyển 30 phút để vào trung tâm quận 1

      Lumiere Boulevard được xây dựng với quy mô gồm 5 tòa tháp căn hộ cao 22 - 35 tầng. Mật độ xây dựng chỉ 28% đa số khoảng không gian được chủ đầu tư sử dụng cho các tiện ích cảnh quan, cây xanh mang đến sự thông thoáng, bầu không khí tươi mới và trong lành, thân thiện cho cuộc sống của cư dân thêm gần gũi với thiên nhiên. 

      lam-viec-hieu-qua-va-gan-ket-ban-be-tai-nhung-quan-cafe-dep-va-yen-tinh-cho-cu-dan-lumiere-boulevard-onehousing-1

      Dự án căn hộ hạng sang Lumiere Boulevard được đầu tư bởi Masterise Homes (Ảnh: Rever)

      Lumiere Boulevard có tổng 2500 căn hộ gồm căn hộ cao cấp 1 đến 3 phòng ngủ, căn shophouse và các căn Penthouse. Căn hộ tại dự án sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn mang đến trải nghiệm “All-in-one” cho khách hàng, từ hệ thống các chuỗi ăn uống, nhà hàng, cà phê, spa, khu làm đẹp đến các khu vực phòng tập thể thao như gym, yoga, hồ bơi,...đều được đầu tư bài bản mang đến một nội khu sang trọng, xứng tầm đẳng cấp cho cư dân khi chọn Lumiere Boulevard làm điểm an cư.

      Ngoài mang đến những tiện ích độc quyền, cư dân tại khu căn hộ cao cấp của Masterise Homes còn sở hữu một loạt tiện ích kế thừa từ siêu đô thị của Vinhomes Grand Park mang đến. Lần đầu tiên, biển hồ nhân tạo đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Grand Park, trung tâm thương mại Vincom, trường quốc tế Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, bến du thuyền hay tháp văn phòng hạng sang là những tiện ích mà cư dân Lumiere Boulevard đều được trải nghiệm.

       

      Review top những quán cafe đẹp và yên tĩnh cho cư dân Lumiere Boulevard

      Đọc tiếp

      Trung Nguyên E-Coffee

      Địa chỉ: S3.01 Vinhomes Grand Park, phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức

      Nếu cư dân tại Lumiere Boulevard đang muốn tìm một quán cà phê ngon lại gần ngay sát chung cư thì Trung Nguyên Coffee là địa chỉ mà bạn nên thử. Quán nằm tại tầng trệt tòa Sapphire 3 KĐT Vinhomes Grand Park cách dự án Lumiere Boulevard chỉ khoảng 500m cực kỳ dễ di chuyển. 

      Trung Nguyên E-Coffee cách dự án chưa đến 1km nên di chuyển khá thuận tiện. Không gian cà phê tại đây được thiết kế ấm cúng, phục vụ nhiều loại thức uống đa dạng nhưng đặc biệt nhất vẫn là món cà phê pha máy với hương vị đậm đà được nhiều thực khách đánh giá rất cao. 

      lam-viec-hieu-qua-va-gan-ket-ban-be-tai-nhung-quan-cafe-dep-va-yen-tinh-cho-cu-dan-lumiere-boulevard-onehousing-2

      Trung Nguyên Legend - Địa chỉ dành cho dân sành cà phê (Ảnh: Trung Nguyên Legend)

      Cà phê Ông Bầu

      Địa chỉ: Manhattan Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

      Cà phê Ông Bầu là một trong những thương hiệu cà phê được giới sành cà phê vô cùng tin tưởng, lựa chọn. Địa chỉ quán nằm tại phân khu Manhattan thuộc dự án Vinhomes Grand Park quận 9 cách Lumiere Boulevard tầm 500m. Không gian quá rộng, thoáng, bố trí máy lạnh và có view hướng về thành phố khá đẹp. 

      Cà phê Ông Bầu được đầu tư khá chỉn chu với nhiều thức uống nhưng đáng thưởng thức nhất chính là hương vị cà phê đen truyền thống. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm nhiều loại nước uống khác đa dạng cho thực khách dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, nhân viên của quán cũng vô cùng nhiệt tình, thân thiện và phục vụ nhanh chóng giúp hài lòng trải nghiệm của bạn. 

      lam-viec-hieu-qua-va-gan-ket-ban-be-tai-nhung-quan-cafe-dep-va-yen-tinh-cho-cu-dan-lumiere-boulevard-onehousing-3

      Cà phê Ông Bầu dành cho người sành cà phê (Ảnh: Báo Lao Động)

      Highlands Coffee 

      Địa chỉ: Tòa S2.02 Vinhomes Grand Park, Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức

      Nếu cư dân Lumiere Boulevard đang tìm kiếm quán cafe gần thì Highlands là sự lựa tuyệt vời dành cho bạn. Nằm cách dự án chỉ chưa đến 1km, không gian quán được thiết kế theo tone trắng sang trọng, đẹp mắt. Quán được trang bị máy lạnh âm trầm công suất cao giúp không khí lúc nào cũng mát mẻ. 

      lam-viec-hieu-qua-va-gan-ket-ban-be-tai-nhung-quan-cafe-dep-va-yen-tinh-cho-cu-dan-lumiere-boulevard-onehousing-4

      Highlands Coffee quán cà phê sang - xịn - mịn dành cho cư dân Boulevard (Ảnh: Zone Vietnam)

      Khách hàng đến với Highlands thường là dân văn phòng, học sinh, sinh viên hoặc là cư dân tại Vinhomes Grand Park. Với thực đơn đa dạng, không gian đẹp nên nơi đây là một trong những địa chỉ được giới trẻ thường xuyên lui tới cùng bạn bè để học tập, giải trí.

      Trực Nguyễn Coffee

      Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức

      Trực Nguyễn Coffee nằm trong nội khu Vinhomes Grand Park quận 9 chỉ cách dự án Lumiere Boulevard khoảng 700m. Không gian quán thoáng đãng, được bày trí theo tone màu trắng đen, tối giản tạo nên sự thoải mái cho thực khách. Nếu quý cư dân đang tìm một quán cà phê với không gian yên tĩnh, phù hợp để làm việc, hội họp bạn bè thì Trực Nguyễn Coffee là một địa điểm khá gần và thuận tiện cho quý cư dân. 

      lam-viec-hieu-qua-va-gan-ket-ban-be-tai-nhung-quan-cafe-dep-va-yen-tinh-cho-cu-dan-lumiere-boulevard-onehousing-5

      Cà phê Trực Nguyễn với thực đơn đa dạng, không gian thoáng (Ảnh: Google Maps)

      Ngoài phục vụ những món cà phê truyền thống mang đậm hương vị và dấu ấn riêng, Trực Nguyễn Coffee còn có nhiều món uống khác như cách món trà, sinh tố trái cây và thức ăn vặt  tạo nên sự mới mẻ và đa dạng bên cạnh món cà phê truyền thống.

      The View Coffee

      Địa chỉ: D9-64 Manhattan Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

      The View Coffee là địa chỉ thường được giới văn phòng, các gia đình và nhóm bạn sinh sống tại Vinhomes Grand Park ghé đến để học tập và làm việc. Đây cũng là địa chỉ cà phê gần dự án Lumiere Boulevard chỉ cách khoảng 600m. 

      Không gian của The View Coffee được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang trí bắt mắt bằng những bức tranh đầy màu sắc. Quán đầu tư dàn máy pha cà phê hiện đại, hương vị cà phê được nhiều khách hàng đánh giá là ngon, đậm vị. Ngoài phục vụ món cà phê đen truyền thống, thực đơn quán còn nhiều món hấp dẫn khác như sinh tố, trà trái cây…

      lam-viec-hieu-qua-va-gan-ket-ban-be-tai-nhung-quan-cafe-dep-va-yen-tinh-cho-cu-dan-lumiere-boulevard-onehousing-6

      The View Coffee - địa chỉ dành cho dân văn phòng gần dự án Lumiere Boulevard (Ảnh: Google Maps)

      Chọn Lumiere Boulevard là nơi sống và làm việc lý tưởng

      Không thể phủ nhận Lumiere Boulevard đang là một trong số những dự án nổi bật được săn đón nhiều nhất tại thị trường khu vực quận 9. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu tìm mua căn hộ tại dự án này cũng như các dự án chất lượng của chủ đầu tư Masterise Homes ngày càng được quan tâm. Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về nơi bán các căn hộ Masterise Homes uy tín, chất lượng với mức giá hợp lý thì OneHousing là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

      OneHousing là một trong những nền tảng uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bất động sản. Đội ngũ ProAgent với phong thái chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn và sự am hiểu sâu sắc về thị trường chắc chắn sẽ mang đến cho bạn giải pháp tìm kiếm một căn nhà ưng ý. Với việc độc quyền phân phối tại nhiều dự án, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một mức giá hợp lý đi kèm với những sản phẩm dịch vụ chất lượng xứng tầm. 

      Nền tảng mua bán nhà OneHousing với giao diện tối giản, dễ sử dụng và trực quan, cùng các thông tin được hiển thị chi tiết sẽ bước đầu cung cấp cho người mua chi tiết giá bán, vị trí và tiện ích của dự án bất động sản. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm căn hộ và dự án trên website OneHousing theo từng nhu cầu với tính năng lọc và tìm kiếm thông tin theo nhu cầu cực kì nhanh chóng và đơn giản.  

      Trên đây là gợi ý cho cư dân Lumiere Boulevard những quán cà phê với không gian yên tĩnh mà bạn có thể làm việc cũng như thư giãn cùng gia đình, bạn bè và người thân mỗi dịp cuối tuần. Hy vọng rằng, bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích với quý độc giả giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời!

      Xem thêm

      Mật độ căn hộ dự án Lumiere Boulevard là bao nhiêu?

      Tiện ích ngoại khu của Lumiere Boulevard có gì hấp dẫn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương