Lãi suất vay ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua

      Lãi suất vay ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/05/2023
      Lãi suất vay ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 hiện đang ở mức là bao nhiêu? Ngân hàng Viet Capital Bank có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Ngân hàng Viet Capital Bank (Bản Việt) hiện tại đang có mức lãi suất là bao nhiêu? Ngân hàng Viet Capital Bank có cho vay mua dự án bất động sản hay không? Thủ tục thực hiện các khoản vay tại ngân hàng này như thế nào? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp các thắc này qua bài viết sau đây.

      Lãi suất vay ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu?

      Ngân hàng Viet Capital Bank là ngân hàng cung cấp các dịch vụ đa dạng từ gửi tiết kiệm, làm thẻ toán đến cho vay cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác. Tại phân khúc cho vay, ngân hàng cung cấp đa dạng các dịch vụ cho vay phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng với mức lãi suất khá tốt. 

      lai-suat-vay-ngan-hang-viet-capital-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-bat-dong-san-hay-khong-onehousing-1

      Ngân hàng Viet Capital Bank làm việc chuyên nghiệp (Nguồn: nganhangviet)

      Lãi suất vay ngân hàng Viet Capital Bank hôm nay bao nhiêu? Mức lãi suất của ngân hàng Viet Capital Bank sẽ có sự khác nhau giữa các dịch vụ vay tiền như sau:

      • Vay mua nhà: Lãi suất 8,49% trong 12 tháng đầu, từ tháng 13 trở đi sẽ tính mức lãi suất 14,8%. Thời gian vay tối đa là 25 năm
      • Vay sửa chữa nhà: Lãi suất tương tự như khi vay mua nhà nhưng thời gian vay tối đa chỉ 15 năm 
      • Vay mua xe: Lãi suất 8,49% trong 12 tháng đầu, từ tháng 13 trở đi sẽ tính mức lãi suất 13,8% và được vay tối đa 6 năm
      • Vay Tiêu dùng thế chấp: Lãi suất 8,49% trong 12 tháng đầu, từ tháng 13 trở đi sẽ tính mức lãi suất 14,8% và được vay tối đa 10 năm
      • Vay tiêu dùng tín chấp: Lãi suất 14,9% trong 12 tháng đầu, từ tháng 13 trở đi sẽ tính mức lãi suất 20,5% và được vay tối đa 5 năm
      • Vay sản xuất, kinh doanh: Lãi suất 8,49% trong 12 tháng đầu, từ tháng 13 trở đi sẽ tính mức lãi suất 12,8% và được vay tối đa 7 năm

      (Cập nhật tháng 5/2023, nguồn số liệu: vietcapitalbank)

      Lãi suất vay ngân hàng Woori Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng Viet Capital Bank có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Ngân hàng Viet Capital Bank có cho vay mua dự án bất động sản hay không chính là thắc mắc của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản hiện nay, khi trên thị trường có quá nhiều nguồn hàng hấp dẫn nhưng nhà đầu tư chưa đủ vốn. Câu trả lời cho thắc mắc này chính là CÓ.

      Ngân hàng Viet Capital Bank dành riêng một dịch vụ cho vay đối với các nhà đầu tư dự án, không chỉ riêng bất động sản mà còn cho nhiều ngành khác như máy móc, thiết bị, phương tiện vận tải,...

      Trong dịch vụ này, bạn sẽ được vay đến 85% nhu cầu vay và được hỗ trợ với các hoạch thanh toán khoản vay phù hợp. Thời gian vay tối đa là 120 tháng để khách hàng yên tâm thực hiện các dự án đầu tư. Mức lãi suất vay ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 cụ thể sẽ được nhân viên ngân hàng tư vấn trong quá trình trao đổi.

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sơ lược một số khoản phí sau đây:

      lai-suat-vay-ngan-hang-viet-capital-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-bat-dong-san-hay-khong-onehousing-2

      (Nguồn: vietcapitalbank)

      Hoặc bạn có thể chọn dịch vụ bảo lãnh mua bán, cho thuê nhà ở hình thành trong tương lai để được tư vấn và hỗ trợ để dòng tiền của Dự án đạt hiệu quả cao nhất. 

      Để giúp khách hàng có thể tham khảo rõ hơn mức chi phí hàng tháng phải thanh toán. Ngân hàng đã cung cấp công cụ tính phí trên web chính thức của Viet Capital Bank giúp bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch trả nợ cho hạn mức vay của mình.

      Ngoài ra, tại từng mục dịch vụ vay, ngân hàng cũng cung cấp rõ các quy định về điều kiện cùng các thông tin kèm theo. Từ đó khách hàng sẽ nắm được sơ lược các thông tin liên quan. Giúp việc trao đổi với nhân viên ngân hàng diễn ra nhanh và suôn sẻ hơn.

      Thủ tục vay ngân hàng Viet Capital Bank

      Để liên hệ với ngân hàng bạn có thể đăng ký thông tin trực tiếp trên web của ngân hàng để được nhân viên hỗ trợ sớm nhất. 

      Hoặc bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại ngân hàng và chuẩn bị đầy đủ:

      • Giấy tờ chứng minh cá nhân: CCCD hoặc Hộ chiếu
      • Bảng sao kê lương hoặc thu nhập
      • Hợp đồng mua bán ( khi vay mua bất động sản)
      • Có tài sản đảm bảo

      Ngoài ra người vay cần nộp đầy đủ các giấy tờ khác mà ngân hàng yêu cầu và người vay cần đáp ứng các điều kiện:

      • Khách hàng là người có quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống và làm việc trong nước
      • Đủ 18 tuổi trở lên, không quá 60 tuổi ở nam giới và 65 tuổi ở nữ giới
      • Khách hàng có thu nhập ổn định
      • Khách hàng không có bất cứ nợ xấu nào trong thời gian vay

      Bên trên là mức lãi suất vay ngân hàng Viet Capital Bank tháng 5/2023 chi tiết nhất để bạn tham khảo. Những nhà đầu tư bất động sản có thể tham khảo ngân hàng này nếu muốn chọn nơi vay vốn cho các dự án mới của bạn nhé.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất vay ngân hàng PVcomBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương