Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Tân Phú

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/03/2023
      Tân Phú là một trong những nơi đáng sống nhất tại TP. HCM, vì thế nhưng căn hộ dưới 3 tỷ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hãy cùng nhau tìm hiểu quận Tân Phú và kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ tại đây!

      Mua nhà chung cư TP. HCM chưa lúc nào hết sôi động. Với việc ra đời của hàng loạt những dự án và mua căn hộ chung cư đang là xu thế mới. Nhưng nhà đất vẫn chiếm vị trí hàng đầu trong giao dịch nhà đất tại đây. Tuỳ vào khả năng tài chính và sở thích, bạn nên lựa chọn loại nhà đất phù hợp. Sau đây sẽ là kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ tại quận Tân Phú- một trong những quận hot nhất tại TP. HCM

      Tổng quan quận Tân Phú

      Tân Phú được đánh giá là quận có tốc độ đô thị hoá trong top các khu vực tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều dự án nâng cấp hệ thống đường xá, ngầm hóa điện, cáp, được triển khai, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và đi lại cho người dân. 

      Nhiều như đường Lũy Bán Tích là một trong các tuyến "xương sống" của Tân Phú đã được nâng lên một diện mạo mới, văn minh và hiện đại hơn. Đi kèm với dự án này của TP. HCM là tuyến đường Metro 6, đoạn từ ga Bà Quẹo đến Depot Tham Lương cũng được hình thành nhằm nối đường Lũy Bán Tích với Metro 2. 

      Hơn nữa, vị trí của quận Tân Phú khá thuận tiện cho việc giao thương, kết nối với những khu vực lân cận như quận Tân Bình, Bình Tân, Phú Nhuận và Quận 6. Đây cũng là nơi có quỹ đất vô cùng dồi dào, đa số là đất nông nghiệp thích hợp cho việc xây dựng nhà xưởng, kho bãi. Sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng đã kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản tại đây. Đồng thời cũng thu hút nhiều vốn đầu tư ngoài nước để phát triển các dự án, công trình, phục vụ cho mục đích thương mại và nhu cầu xã hội.

      Đọc tiếp

      Quận Tân Phú có gì nổi bật?

      Trung tâm Aeon Mall

      Aeon Mall Tân Phú là một trong những địa chỉ quen thuộc được nhiều gia đình và giới trẻ chọn để mua sắm, hò hẹn, ăn uống với bạn bè, . Đây cũng là địa chỉ Shopping Mall đầu tiên của Việt Nam toạ lạc ở ngoại ô, bên trong khu đô thị Celadon City, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 9km. 

      Aeon Mall Tân Phú là nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm mọi sản phẩm, vật dụng phục vụ các nhu cầu vui chơi, giải trí và tận hưởng bản thân. Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu quần áo từ bình dân đến cao cấp. 

      Pandora City

      Nằm ở vị trí số 1 đường Trường Chinh có lợi thế về giao thông: sự kết nối giữa nhà ga của tuyến đường sắt đô thị Metro 2 và 6. Pandora City sở hữu những tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi nhà hàng, rạp chiếu phim, trung tâm video game và bowling, hồ nước xanh, sạch nhất việt nam. 

      Địa đạo Phú Thọ Hoà 

      Toạ lạc ở số 139 đường Phú Thọ Hoà, khu di tích lịch sử địa đạo Phú Thọ Hoà là một trong những nơi có khá nhiều người biết đến. Nơi đây là biểu tượng về ý chí, tinh thần và sức mạnh của nhân dân trong cuộc kháng chiến chống Pháp. Diện tích của toàn bộ địa đạo khoảng 4000m2, bên trong còn có khu nhà trưng bày sản vật và di tích lịch sử. 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Bình Tân.

      Mua nhà chung cư TP. HCM tại quận Tân Phú 

      Dự án chung cư Celadon City

      Tọa lạc tại vị trí vàng ở trung tâm quận Tân Phú, Celadon City là cửa ngõ giao thông huyết mạch kết nối với các trục đường lớn như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Cộng Hòa, Trường Chinh, đặc biệt là hệ thống tàu điện tương lai. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-tan-phu

      Những dự án chung cư tại quận Tân Phú (Nguồn: Celadon City)

      Đây là dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại khu đô thị Xanh Celadon City. Hội tụ những giá trị vàng tạo thành một đẳng cấp sống hoàn mỹ. Emerald Precinct được chăm chút từ cảnh quan, kiến trúc đến những chi tiết nhỏ nhặt của nội thất bên trong. Khác biệt không chỉ nằm ở những thiết kế vượt trội mà còn ở tất cả mỗi căn hộ đều có ban công, nơi giao hoà của nắng và gió 

      Dự án Valeo Đầm Sen 

      Căn hộ Valeo Đầm Sen tọa lạc tại giao điểm 3 quận là quận Tân Phú, quận 11 và Tân Bình. Dự án nằm trên trục đường có mật độ dân cư đông đúc, phát triển bậc nhất quận Tân Phú là Luỹ Bán Bích và Trịnh Đình Trọng, ngay cạnh tuyến đường Kênh Tân Hoá – Lò Gốm. Đây là vị trí rất thuận tiện để cư dân di chuyển tới những khu vực trọng yếu trong TP.HCM. 

      Chung cư được thiết kế với không gian hiện đại và tinh tế. Chủ đầu tư lấy yếu tố con người làm trung tâm nên đã tạo nên căn hộ Valeo Residence với đầy đủ những tiện ích cần thiết cùng các không gian sống lý tưởng, tất cả đã sẵn sàng để chào đón khách hàng tới đây để trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn. 

      Dự án cao cấp Richstar

      Dự án Richstar Tân Phú sở hữu 250m mặt tiền đường Hòa Bình thuộc khu dân cư đông đúc là một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất tại khu vực Tp.HCM, Richstar được nhiều tuyến đường huyết mạch bao quanh như: Hoà Bình, Tô Hiệu, Cây Keo, Chu Thiên. Tại đây cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều quận khác như Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận 11.

      Là khu tổ hợp căn hộ thương mại và dịch vụ bậc nhất Tấn Phú được xây dựng tại 239 – 241 & 278 Hoà Bình, Phường Hiệp Tân, Q. Tân Phú, Tp.HCM. Với quy mô được xây dựng trên tổng diện tích 3ha gồm 6 tháp căn hộ cao 25 tầng đây là dự án cao nhất quận Tân Phú. Hiện nay thì căn hộ Richstar Novaland của dự án được chào bán với giá 2.4 tỷ với diện tích 65m2. Căn hộ thoáng mát, được thiết kế tối ưu ánh sáng nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-tan-phu

      Căn hộ chung cư Novaland của dự án Richstar. (Nguồn: website Bất động sản)

      Dự án Melody Residences

      Được kiến tạo từ sự kết hợp hoàn hảo của lối sống hiện đại với thiên nhiên xanh mát trong lành, Melody Residences không chỉ mang đến sự tiện ích và đẳng cấp mà còn là nơi tuyệt vời giúp bạn làm mới bản thân mỗi ngày và sẵn sàng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

      Melody Residences tọa lạc ngay mặt tiền đường Âu Cơ – trục đường chính kết nối các quận Tân Bình, Q. 10, Q. 11, quận Phú Nhuận và Q. 3. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng mọi tiện ích khu vực cũng như kết nối với trung tâm thành phố cùng các quận lân cận trên những trục đường huyết mạch như Trường Chinh, Cộng Hòa và 3/2. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-tan-phu

      Dự án chung cư dưới 3 tỷ của Melody Residences. (Nguồn: Melody Residences)

      Đây cũng là một trong những căn hộ 2 phòng ngủ của Melody Residences được bán với giá 2.85 tỷ với diện tích 68m2. Căn hộ thoáng mái với đầy đủ tiện nghi và view hồ bơi cực kỳ đẹp.

      Kinh nghiệm mua nhà dưới 3 tỷ quận Tân Phú 

      Tìm kiếm bất động sản vùng ven 

      Ngay từ đầu xác định tài chính sẽ giúp bạn khoanh vùng được vị trí mua nhà thích hợp. Tìm những gia chủ bán nhà quận Tân Phú dưới 3 tỷ. Khu vực quận Tân Phú được đánh giá khá cao về hạ tầng cũng tiện ích phong phú. Do đó, dù mua nhà ở đâu thì bạn cũng sẽ được tận hưởng không gian sống tiện nghi và văn minh. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-tan-phu

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Tân Phú (Nguồn: Freepik)

      So sánh từng ngôi nhà 

      Đừng chỉ tìm kiếm 1, 2 căn nhà mà đã vội vàng đưa ra quyết định. Kinh nghiệm mua nhà chung cư Tp. HCM là bạn nên đi khảo sát, lựa chọn khoảng 10 căn nhà mới có thể so sánh và đưa ra quyết định hợp lý. 

      Hãy ưu tiên những nhà có nhiều lợi thế và tiềm năng. Nếu có khiếm khuyết, phải chắc chắn rằng có thể cải tạo và khắc phục được trong tương lai. 

      Kiểm tra kỹ tính pháp lý của ngôi nhà 

      Khi nhìn thấy một tin rao bán nhà quận Tân Phú dưới 3 tỷ siêu rẻ, bạn đừng vội vàng xuống tiền ngay. Nên kiểm tra thật kỹ tính pháp lý của nhà đất. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi những thiệt hại không đáng có về sau. Hãy yêu cầu người bán cung cấp những giấy tờ hợp pháp nhà đất như giấy chứng nhận sở hữu nhà đất, bản đồ quy hoạch.

      Mong rằng những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ Onehousing mang đến cho bạn sẽ giúp nhanh chóng tìm được ngôi nhà phù hợp với bản thân mình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 5.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 10.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương