Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Gò Vấp

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Gò Vấp

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/03/2023
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ dành cho những ai có nhu cầu mua nhà chung cư TP.HCM tại quận Gò Vấp sẽ được OneHousing chia sẻ trong bài viết này.

      Gò Vấp là quận có mật độ dân cư cao và là cửa ngõ nối liền TP HCM với các tỉnh Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai. Do đó, thị trường bất động sản tại đây luôn cực kỳ sôi động. Bài viết này của OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Gò Vấp để bạn tham khảo.

      Tổng quan thông tin quận Gò Vấp

      Gò vấp là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá cao bởi vị trí đắc địa, nằm ngay cửa ngõ nối liền trung tâm TP HCM  với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Tây Ninh. Quận có tổng diện tích đất là 19.73 km2 (số liệu năm 2019), bao gồm 8 dân tộc sinh sống. Trong đó, dân tộc Kinh chiếm 98%, người Hoa chiếm 1.8% và các dân tộc khác chiếm 0.2%. Tổng dân số tại quận Gò Vấp là 676.899 người với mật độ dân số đạt 34.308 người/km2.

      Quận Gò Vấp nằm ở phía Bắc TP HCM với ranh giới cụ thể như sau:

      • Quận Gò vấp giáp với quận Bình Thạnh ở phía Đông.
      • Quận Gò vấp giáp với quận 12 với ranh giới là kênh Tham Lương – Bến Cát – Nước Lên ở phía Tây và phía Bắc.
      • Quận Gò vấp giáp với giáp với quận Phú Nhuận và quận Tân Bình ở phía Nam.

      Quận Gò Vấp sở hữu mạng lưới giao thông phát triển với nhiều tuyến đường lớn phục vụ nhu cầu đi lại và lưu thông hàng hóa dịch vụ của người dân, có thể kể đến như: Đường Phạm Văn Đồng, Quang Trung, Nguyễn Oanh, Lê Đức Thọ. Cư dân quận Gò Vấp có thể kết nối nhanh chóng với khu vực tâm tâm TP HCM cũng như các khu vực lân cận.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-go-vap

      Mạng lưới giao thông phát triển tại quận Gò Vấp (Nguồn: Vietnammoi)

      Bên cạnh đó, quận Gò Vấp cũng sở hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại với hàng loạt các dịch vụ tiện ích chất lượng. Mọi nhu cầu về giáo dục, giải trí, mua sắm, ăn uống của cư dân nơi đây đều được đáp ứng tối ưu. Một số công trình dịch vụ nổi bật tại quận Gò Vấp có thể kể đến như: Vincom Plaza, Vincom Quang Trung, siêu thị Emart Gò Vấp, chợ Gò Vấp.

      Ngoài ra, quận Gò Vấp cũng là nơi tập trung nhiều cơ sở y tế lớn và uy tín như: Bệnh viện 175, bệnh viện Gò Vấp, bệnh viện Đa khoa Anh Minh, bệnh viện Hồng Đức III và nhiều phòng khám đa khoa đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân nơi đây một cách tốt nhất.

      Với cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông phát triển, quận Gò Vấp luôn được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về tiềm năng phát triển cũng như khả năng sinh lời khi đầu tư bất động sản tại đây. 

      Đọc tiếp

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Gò Vấp

      Dưới đây là những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ quận Gò Vấp mà OneHousing muốn chia sẻ để giúp khách hàng lựa chọn được nơi an cư phù hợp với mình.

      • Nắm rõ khả năng tài chính trước khi lựa chọn: Đây được xem là một yếu tố cực kỳ quan trọng trước khi khách hàng đưa ra quyết định mua nhà chung cư. Khách hàng cần xem xét dựa trên thu nhập cá nhân và chi phí sinh hoạt hàng tháng để đưa ra lựa chọn căn hộ chung cư phù hợp nhất. 
      • Lựa chọn chủ đầu tư uy tín trên thị trường: Một chủ đầu tư lớn, uy tín trên thị trường sẽ đảm bảo được các vấn đề liên quan đến thời gian thi công, tính pháp lý, chất lượng xây dựng. Do đó, khách hàng nên tìm kiếm những thông tin liên quan đến chủ đầu tư cũng như nhà thầu, đơn vị thiết kế, quản lý dự án mà mình đã “nhắm” trúng.
      • Kiểm tra tính pháp lý của dự án: Để mua nhà chung cư TP.HCM đòi hỏi khách hàng phải bỏ ra một khoản chi phí tương đối lớn. Do đó, trước khi quyết định mua thì khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng và yêu cầu kiểm tra các giấy tờ pháp lý cần thiết để tránh trường hợp bị lừa đảo mua phải dự án không tốt.
      • Xác định vị trí của dự án chung cư: Vị trí dự án luôn là yếu tố then chốt để đảm bảo giá trị của căn hộ chung cư. Một dự án có vị trí tốt cần đảm bảo các yếu tố: Thuận tiện về vị trí địa lý, khả năng kết nối vùng linh hoạt, hạ tầng giao thông xung quanh khu vực phát triển đồng bộ.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-go-vap

      Tìm hiểu kỹ thông tin về chủ đầu tư là một trong những kinh nghiệm mua nhà chung cư TP HCM (Nguồn: Vinhomes)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 12.

      Một số dự án chung cư nổi bật tại quận Gò Vấp

      Thông tin của một số dự án chung cư nổi bật tại quận Gò Vấp sẽ được OneHousing chia sẻ ngay sau đây.

      Dự án chung cư Gia Phát Apartment

      Dự án chung cư Gia Phát Apartment sở hữu vị trí đắc địa khi nằm tại ngay số 117 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM. Vị trí này giúp các cư dân tại đây có thể thuận tiện kết nối đến các quận Tân Bình, quận 12 và di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố một cách nhanh chóng.

      Dự án có quy mô bao gồm 1 tòa căn hộ cao 14 tầng với tổng diện tích đất 1685m2 và mật độ xây dựng là 40%. Dự án cung cấp cho thị trường 84 sản phẩm căn hộ và 3 tầng thương mại. Các căn hộ tại đây có có diện tích từ 60 - 75m2 với thiết kế gồm 2 phòng ngủ. 

      Xung quanh dự án chung cư Gia Phát Apartment là khu thị tứ sầm uất với mật độ dân cư đông đúc, trẻ và năng động. Các căn hộ tại đây được thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách Châu Âu với nhiều tiện ích vượt trội.

      Tuy nằm tại vị trí trung tâm với nhiều tiện ích xung quanh nhưng chủ đầu tư dự án Gia Phát Apartment vẫn thiết kế 3 tầng trung tâm thương mại và các tiện ích kèm theo như: Trung tâm mua sắm, phòng tập gym, spa, quán café, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, trường học, nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các cư dân một cách đầy đủ nhất.

      Căn hộ dự án Gia Phát Apartment có giá bán từ 33.1 - 39.8 triệu/m2. (Nguồn giá bán: website Bất động sản).

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-go-vap

      Dự án chung cư Gia Phát Apartment sở hữu vị trí đắc địa tại quận Gò Vấp (Nguồn: beto)

      Dự án chung cư Sunny Plaza

      Dự án chung cư Sunny Plaza tọa lạc ngay tại số 110A đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP HCM. Đây được coi là vị trí “vàng” khi chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 2km và giúp các cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh.

      Dự án chung cư Sunny Plaza được xây dựng trên khu đất rộng 5.024m2 với quy mô gồm 16 tầng nổi và 2 tầng hầm rộng rãi, thuận tiện cho việc đậu xe của gia đình. Dự án cung cấp cho thị trường 235 sản phẩm căn hộ với diện tích dao động từ 66.4 – 128.5 m2 đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

      Chung cư Sunny Plaza sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cực kỳ phong phú và hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân tại đây. Một số tiện ích mà dự án mang đến là:

      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Hệ thống Coffee Shop
      • Nhà trẻ
      • Khu sân vườn trên không
      • Phòng tập thể dục đa năng
      • Thang máy tốc độ cao
      • Thiết bị an ninh hiện đại
      • Hệ thống điện dự phòng

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-go-vap

      Dự án chung cư Sunny Plaza sở hữu tiện ích nội khu cực kỳ phong phú (Nguồn: guland)

      Căn hộ dự án chung cư Sunny Plaza có giá bán từ 40.6 - 49.5 triệu/m2. Đây là mức giá bán được các chuyên gia bất động sản đánh giá khá hợp lý đối với một chung cư cao cấp trên thị trường hiện nay. (Nguồn giá bán: website Bất động sản).

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Gò Vấp. Hy vọng các bạn có thể áp dụng và lựa chọn cho mình được một căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lần đầu mua nhà chung cư quận Gò Vấp cần lưu ý điều gì?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Thủ Đức.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương