Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Gò Vấp

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Gò Vấp

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/03/2023
      Để mua nhà chung cư thành phố Hồ Chí Minh đúng theo sở thích, nhu cầu và điều kiện của mình thì người dùng cần xem xét kỹ lưỡng các yếu tố như vị trí, giá cả, tiện ích và tiềm năng bất động sản. Cùng OneHosing tìm hiểu mọi thông tin chi tiết ngay dưới đây.

      Hiện tại, trên địa bàn quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều dự án khu đô thị được triển khai với lối thiết kế mang tầm cỡ quốc tế. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ nêu một số cách mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Gò Vấp. Cùng tham khảo để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

      Tổng quan về vị trí địa lý quận Gò Vấp - Thành phố Hồ Chí Minh 

      Quận Gò Vấp là một quận nằm ở phía Bắc thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với diện tích gần khoảng 20 km² và dân số hơn 700.000 người (theo thống kê năm 2021) với mật độ dân số là 34.308 người/km². Quận Gò Vấp là một trong những quận đông đúc và sầm uất của thành phố.

      Quận Gò Vấp có các vị trí tiếp giáp với các địa phương lân cận như sau:

      • Phía Tây: Quận Tân Bình và Quận 12.
      • Phía Bắc: Quận 12.
      • Phía Nam: Quận Phú Nhuận.
      • Phía Đông: Quận Bình Thạnh.

      Quận Gò Vấp được chia thành 16 phường gồm: Phường 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, và 17. Quận Gò Vấp có nhiều trường đại học, cao đẳng như Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cơ sở 3, trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, trường Đại học Trần Đại Nghĩa, cũng như nhiều trường học quốc tế như Trường mầm non quốc tế Global Ecokids, Trường dân lập quốc tế Việt Úc, Trường Quốc tế Nam Mỹ. 

      Ngoài ra, Gò Vấp còn có nhiều điểm tham quan và giải trí như siêu thị Emart Phan Văn Trị, chợ Hạnh Thông Tây, Quảng trường nhạc nước Hòa Bình, Phù Châu Miếu (Miếu Nổi), khu vui chơi công viên Gia Định, làng hoa Gò Vấp, và nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán ăn đặc sản nổi tiếng.

      Với vị trí thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, Gò Vấp là một trong những quận đang phát triển mạnh mẽ, với nhiều dự án bất động sản, đường sá, và hạ tầng công cộng được đầu tư và phát triển.

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư quận Gò Vấp có giá dưới 2 tỷ bạn có thể tham khảo

      Quận Gò Vấp là một trong những quận đang phát triển mạnh mẽ ở thành phố Hồ Chí Minh với nhiều tiềm năng bất động sản đã được các chủ đầu tư nhìn thấy và quy hoạch. Là nơi sở hữu vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện kết nối với các quận trung tâm và các địa phương lân cận tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, kinh doanh và du lịch. Cùng theo đó là cơ sở hạ tầng phát

      triển mạnh mẽ như đường sá, cầu, hầm, bến xe, nhà ga, công trình thể thao, giáo dục, văn hóa và y tế. Sự phát triển này đem lại nhiều cơ hội đầu tư và phát triển bất động sản. Dưới đây là một số  chung cư có giá dưới 2 tỷ tại quận Gò Vấp dành cho người mua lần đầu tham khảo.

      Chung cư I Home - Gò Vấp, Hồ Chí Minh

      • Vị trí tọa lạc: Số 359 đường Phạm Văn Chiêu, Phường 14, thuộc Quận Gò Vấp.
      • Đơn vị trực thuộc: Công ty CP Ngôi nhà thân yêu I-Home, chịu trách nhiệm bởi tập đoàn C.T Group.
      • Số tòa chung cư: Bao gồm 3 tòa nhà gồm Block A1 và Block A2 cao 15 tầng, Block B cao 18 tầng 
      • Tổng diện tích: 5,807m2
      • Số căn hộ: Bao gồm 498 căn hộ , 
      • Diện tích căn hộ: từ 43m2 - 83 m2.
      • Giá bán: Hiện tại đang được rao bán giá ~33.11 triệu/m², tương đương từ 1 tỷ 4 trở lên. (Theo giá bán mới nhất T3/2023 tại website Bất động sản).
      • Đối tượng có thể mua: Chung cư I Home phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm gia đình trẻ, cặp đôi, những người độc thân hoặc những người đang tìm kiếm một nơi để ở trong khu vực trung tâm thành phố.
      • Hệ thống tiện ích: Hệ thống thẻ từ và camera an ninh 24/7, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu vực đỗ xe và bãi đậu xe riêng cho cư dân, thang máy.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-2-ty-o-quan-go-vap

      Hình ảnh thực tế của chung cư I Home. (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Căn hộ chung cư Dream Home Residence - Gò Vấp

      • Vị trí tọa lạc:  Đường Lê Văn Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
      • Tổng diện tích: 6.066m2.
      • Chủ đơn vị đầu tư: Công ty Cổ phần Nhà Mơ
      • Tầng 2 - 16: Căn hộ. 
      • Tầng trệt và lửng: Khu dịch vụ và thương mại. 
      • Số căn hộ: 450 căn
      • Diện tích căn hộ: 49m2 - 77,9 m2.
      • Giá bán căn hộ: Giá bán khoảng ~31.77 triệu/m², tương đương từ 1 tỷ 5 trở lên. (Theo giá bán mới nhất T3/2023 tại website Bất động sản).
      • Đối tượng phù hợp: Các gia đình, người độc thân hoặc những người muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tiện nghi. 
      • Hệ thống tiện ích: Công viên Dream Park, Hồ bơi Dream Pool, Dream Terrace Coffee, Khu Gym – Spa, hệ thống an ninh khép kín, bảo vệ 24/24.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-2-ty-o-quan-go-vap

      Tổng quan về chung cư quận Gò Vấp - Dream Home Residence. (Nguồn: Bất động sản Central)

      Căn hộ chung cư Sunny Plaza - Gò Vấp

      • Vị trí tọa lạc: Số 110A Phạm Văn Đồng, phường 3, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Chủ đầu tư: Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn TNHH MTV và Công ty Cổ phần Bất động sản Sài Gòn Đông Dương
      • Tổng diện tích: khoảng 5.024m2
      • Diện tích xây dựng: khoảng 2.514m2. Trong đó: 50% xây thương mại, 40% xây dựng căn hộ.
      • Số tòa 1 tòa 1 tầng với 230 căn hộ. 
      • Diện tích căn hộ: 70 - 200 m²
      • Gia bán: Giá bán khoảng ~16.87 triệu/m², tương đương từ 1 tỷ 1 trở lên. (Theo giá bán mới nhất T3/2023 tại website Bất động sản).
      • Đối tượng phù hợp: gia đình trẻ, những người độc thân, những người đang tìm cuộc sống xanh, năng động. 
      • Hệ thống tiện ích: Có nơi để xe rộng rãi, phòng tập gym đầy đủ tiện nghi, hồ bơi, sân vườn thoáng mát, hệ thống bảo vệ an ninh 24/24.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-2-ty-o-quan-go-vap

      Tổng quan về dự án chung cư Sunny Plaza. (Nguồn: Bất động sản Central)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư giá dưới 2 tỷ ở quận Gò Vấp

      Nếu bạn đang tìm kiếm mua nhà chung cư TP HCM thì đây là một số kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ mà OneHousing gợi ý cho bạn. 

      • Hệ thống tiện ích xung quanh: Bạn nên lựa chọn những khu chung cư có các tiện ích như công viên cây xanh, hồ bơi, cơ sở giao thông, hệ thống thể thao… Vì những điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt hơn. 
      • Vị trí chung cư: Nếu căn hộ nằm ở khu vực trung tâm sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm, phường và các quận lân cận.
      • Tham khảo giá thị trường: Trước khi mua nhà chung cư TP HCM, bạn nên tìm hiểu thị trường bất động sản ở quận Gò Vấp để biết được giá trung bình của các căn hộ tương tự trong khu vực. 
      • Xác định nhu cầu của bạn là gì? Trước khi mua nhà chung cư TP HCM ở quận Gò Vấp, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình như diện tích, số phòng bao nhiêu? Tiện ích xung quanh như thế nào?  Giá cả hiện tại và  tài chính của bạn. Những yếu tố này sẽ giúp bạn tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.
      • Tham khảo ý kiến chuyên gia: Bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia bất động sản để có thêm nhiều thông tin và ý kiến về dự án chung cư ở quận Gò Vấp. 
      • Kiểm tra pháp lý căn hộ: Để tránh rủi ro pháp lý, bạn nên kiểm tra kỹ các giấy tờ, hợp đồng, quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng của căn hộ trước khi quyết định mua.

      Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về kinh nghiệm mua nhà kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Gò Vấp. Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn trong quyết định mua nhà của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến website của OneHosing để được giải đáp nhanh nhất. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 2.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 7.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương