Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 1

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 1

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/03/2023
      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận 1 có mua được chung cư chất lượng hay không? Kinh nghiệm mua chung cư khu vực này như thế nào?

      Là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh nên cuộc sống ở quận 1 khá sôi động. Do đó, rất nhiều người muốn mua nhà chung cư TP.HCM ở khu vực này. Chỉ với với tầm tài chính khoảng 4 tỷ, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ chất lượng ở đây. OneHousing sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm mua chung cư quận 1 trong mức tài chính này một cách hiệu quả nhất!

      Vài nét sơ lược về quận trung tâm - quận 1 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 1 (hay còn gọi là quận Nhứt) là khu vực sống toàn diện với nhiều tiện ích và cũng là nơi người dân có mức sống khá cao. Quận 1 giáp với:

      • Hướng Đông giáp với thành phố Thủ Đức
      • Hướng Tây giáp với quận 3 và quận 5
      • Hướng Nam giáp với quận 4
      • Hướng Bắc giáp với 2 quận là Phú Nhuận và Bình Thạnh

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-1

      Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. (Nguồn: wikipedia)

      Vì tọa lạc tại vị trí đắc địa nên giao thông quận 1 vô cùng thuận lợi bởi những tuyến đường huyết mạch của thành phố: Hai Bà Trưng, Phạm Ngọc Thạch, Võ Thị Sáu. Tại đây cũng có nhiều phòng khám, bệnh viện và các trường Đại học nổi tiếng như Đại học Kinh Tế, Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Đại học Ngân hàng.

      Khu vực có rất nhiều di tích và địa điểm tham quan nổi tiếng, trong đó phải kể đến tòa Bitexco Financial Tower cao thứ nhì thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà. Đây cũng là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch viếng thăm mỗi năm.

      Cư dân của quận 1 không chỉ được thừa hưởng nhiều không gian ẩm thực và khu vui chơi sầm uất, nổi tiếng nhất là Phố Bùi Viện. Do đó, nhiều người cũng mong muốn mua chung cư sống tại đây để hưởng thụ cuộc sống xa hoa bật nhất Sài Gòn.

      Đọc tiếp

      Nên chọn mua chung cư quận 1 loại nào trong tầm giá 4 tỷ

      Với mức giá tầm 4 tỷ bạn có thể mua nhà chung cư TP.HCM tại quận 1 với đa dạng sự lựa chọn. Bạn có thể mua những căn hộ mới hoặc những căn hộ thứ cấp tại khu vực để hưởng thụ cuộc sống. Tuy nhiên, tùy vào từng loại căn hộ mà bạn nên chú ý:

      • Căn hộ mới xây cần mua từ chủ đầu tư uy tín với các thông tin thanh toán, bàn giao được ghi rõ ràng trên hợp đồng. Hãy cẩn thận với các dự án giá rẻ bởi chung cư mới ở khu vực này giá không hề rẻ
      • Nếu mua những căn hộ thứ cấp nên chọn những căn đã xây dựng từ 15 năm trở lại. Nên lựa chọn những căn đã có sổ hồng đầy đủ và nên chọn nơi môi giới uy tín để hỗ trợ bạn tìm kiếm.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 2.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 1

      Kinh nghiệm mua chung cư quận 1 giúp bạn có được căn hộ tốt nhất nên đảm bảo các yêu cầu sau:

      • Mặc dù quận 1 có vị trí khá đẹp nhưng bạn cần chọn những dự án tối ưu được công năng sử dụng của sản phẩm về ánh sáng, view. Đặc biệt nên chọn những nơi giúp bạn di chuyển đến nơi học tập và làm việc.
      • Chọn chủ đầu tư uy tín là việc cần làm khi bạn tham khảo bất cứ dự án nào.
      • Chọn lựa nơi có tiện ích nội, ngoại khu tốt để giúp bạn có cuộc sống thuận tiện nhất.
      • Đọc kỹ hợp đồng để kịp thời phát hiện những điều khoản bất lợi cho bạn.
      • Tham khảo kỹ những ưu đãi khi mua dự án, đặc biệt là dự án mới để mang đến lợi ích tài chính tốt nhất cho bạn.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-1

      Cần xem xét nhiều khía cạnh để chọn mua chung cư quận 1 chất lượng 

      (Nguồn: giaphatinvestment)

      Gợi ý một số căn chung cư tầm giá 4 tỷ tốt tại quận 1

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại quận 1 bạn có thể tham khảo một số dự án sau:

      Tòa Indochina Park Tower

      Tòa chung cư có địa chỉ tại 4Bis Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1. Chung cư có vị trí khá thuận lợi khi nằm gần các tuyến đường quan trọng của Sài Gòn và chỉ cách sân bay 20 phút lái xe. Trong chung cư có đầy đủ tiện nghi như quán bar, hồ bơi, coffee shop và vô cùng an ninh.

      Những căn hộ tại đây được bán với mức giá 47.6 - 52.4 triệu/m2 (cập nhật tháng 03/2023, nguồn: website Bất động sản) và có diện tích khá rộng rãi, từ 29 - 294 m2. Với nguồn tài chính 4 tỷ, bạn đã dễ dàng sở hữu 1 căn 2 phòng ngủ trong chung cư này.

      Tham khảo dự án Vinhomes Golden River với mức tài chính hơn 4 tỷ 

      Vinhomes Golden River Ba Son là dự án của Vingroup và chất lượng của sản phẩm Vinhomes luôn được mọi người đánh giá rất cao. Dự án có địa chỉ tại số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, nơi giao thoa giữa nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-1

      Vinhomes Golden River Ba Son. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiếp nối xu hướng sống xanh của những sản phẩm Vinhomes trước đó, dự án có mật độ xây dựng chỉ 18.6% và còn lại là hệ thống cây xanh cùng hồ nước mát mẻ. Có rất nhiều tiện ích trong dự án, nổi bật như:

      • Hệ thống boutique, siêu thị
      • Công viên cây xanh, vườn hoa và đường dạo bộ
      • Hệ thống bến thuyền sang trọng
      • Những tiện ích về y tế, giáo dục hiện đại

      Những căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ ở đây có diện tích từ 45 – 160m2 được trang bị nhiều tiện nghi như smart home, hệ thống lọc nước, điều hòa 2 chiều, phục vụ cuộc sống của bạn một cách tối ưu nhất.

      Những căn hộ ở đây có mức giá bán từ 100.1 - 245.6 triệu/m2 (cập nhật tháng 03/2023, nguồn: website Bất động sản), do đó chỉ từ 4,8 tỷ là bạn đã có thể sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ cao cấp, sang trọng. Đây cũng là dự án mà nhiều khách hàng muốn mua nhà chung cư TP.HCM chú ý đến bởi tính đẳng cấp, hiện đại của dự án.

      Nếu đã có trong tay 4 tỷ và muốn sở hữu căn hộ tại Vinhomes Golden River bạn hoàn toàn có thể vay trả góp. Dự án hiện liên kết với nhiều ngân hàng với mức lãi suất rẻ sẽ giúp bạn không phải quá lo lắng về tiền góp hàng tháng mà vẫn có thể sở hữu căn chung cư đẳng cấp.

      Bên trên chính là toàn bộ kinh nghiệm mua chung cư quận 1 mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua những căn hộ chung cư chất lượng tại quận 1.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Gò Vấp.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 5.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương