Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 2

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 2

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/03/2023
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở Quận 2 bạn đã biết chưa? Làm sao để mua được chung cư cao cấp tại Quận 2 với mức giá phải chăng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nếu bạn đang cần mua nhà chung cư TP HCM thì chắc chắn không thể bỏ qua Quận 2 khi đây là tụ điểm vui chơi giải trí tập hợp rất nhiều trung tâm thương mại, công viên, hàng quán và cũng là cửa ngõ giao thông quan trọng của thành phố. Vậy làm sao để mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở Quận 2, trong bài viết này OneHousing sẽ gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm để có kế hoạch mua nhà an toàn, hợp lý. 

      Tổng quan về quận 2 - TP.HCM

      Quận 2 là một quận cũ nằm về phía đông của TP HCM, nay hiện thuộc TP Thủ Đức, có diện tích khoảng 50 km². Đây được xem là một trong những quận trọng điểm của thành phố và là cửa ngõ giao thông quan trọng liên kết các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ.

      Vị trí địa lý quận 2

      • Phía Đông giáp Quận 9
      • Phía Tây giáp quận Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 4
      • Phía Nam giáp huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) và Quận 7
      • Phía Bắc giáp quận Thủ Đức và Quận 9.

      Tiềm năng kinh tế

      Quận 2 có vị trí và nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển thành một khu đô thị mới.Chỉ tính trong vòng 3 năm trở lại đây, hàng loạt dự án nâng cấp và mở rộng các tuyến đường trọng điểm đã được triển khai tại Xa Lộ Hà Nội, Lương Định Của, Nguyễn Thị Nghĩa, xây mới hệ thống cầu Thủ Thiêm, cầu thay thế phà Cát Lái, làm tăng khả năng kết nối liên tỉnh và giúp người dân thuận tiện di chuyển.

      Cùng với đó, dự án nổi bật tuyến đường sắt Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) và Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) đi qua Quận 2 cũng góp phần không nhỏ làm thay đổi diện mạo đô thị. 

      Giao thông thuận lợi, vị trí kết nối quan trọng là tiền đề giúp Quận 2 thu hút đông đảo các doanh nghiệp đến đầu tư và khởi nghiệp, tạo ra nhiều cơ hội về việc làm cho người dân, góp thúc đẩy nền kinh tế khu vực. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-2

      Quận 2 có tiềm năng phát triển mạnh về kinh tế, là nơi được nhiều người lựa chọn mua nhà chung cư TP HCM. (Nguồn: VTC).

      Tiện ích nổi bật, tụ điểm ăn chơi

      Không chỉ là trung tâm hành chính, có thể nói quận 2 là một trong những quận “ăn chơi”  của TP HCM khi đây là tụ điểm vui chơi, giải trí với rất nhiều công viên, khu vui chơi, quán cà phê, nhà hàng, trung tâm thương mại, được giới trẻ thường xuyên lui đến. 

      Có thể kể đến một số khu vui chơi không thể bỏ qua như là công viên Hầm Thủ Thiêm, khu vực thả diều ven sông Sài Gòn, công viên Vinhomes Central Park, công viên Sala, Đảo Kim Cương, tòa tháp Landmark 81, Vincom Mega Mall Thảo Điền. Một số địa điểm vui chơi dành cho gia đình và trẻ nhỏ như Family Garden, Saigon Outcast, khu nông trại xanh 5Ku Farm, làng tuyết Snow Town.

      Xu hướng đón đầu thị trường bất động sản TP.HCM

      Chính nhờ tiện ích đa dạng nên Quận 2 là nơi được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn khi có nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM. Vậy nên, hàng loạt các dự án nhà ở cao cấp mọc lên và được xây dựng theo mô hình tiện ích khép kín để cư dân có chất lượng sống tốt nhất, tiết kiệm thời gian di chuyển. 

      Nhu cầu nhà ở tăng, giao thông thuận tiện, nhiều người tìm đến an cư nên giá trị bất động sản khu vực Quận 2 TP HCM đã tăng đáng kể chỉ trong vài năm trở lại đây. Ở thời điểm hiện tại, giá chào bán căn hộ tại Quận 2 ghi nhận tốc độ tăng cao nhất trong 3 quận khu Đông, dao động trong khoảng từ 70- 100- 150 triệu đồng/ m2.

      Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có phân khúc căn hộ chung cư giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng khi chỉ dưới 3 tỷ cũng có thể mua nhà chung cư TP HCM ở Quận 2. 

      Đọc tiếp

      Tài chính 3 tỷ, mua nhà chung cư TP.HCM Quận 2 có những dự án nào?

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở Quận 2 thì có thể tham khảo một số dự án dưới đây.

      Masteri Thảo Điền 

      • Vị trí: Tọa lạc ngay tại Xa Lộ Hà Nội, cách sông Sài Gòn chỉ 200m và mất 7 phút để đi đến Quận 1 và các quận lân cận.
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Thảo Điền
      • Giá bán tham khảo: từ 28,1 triệu đồng/ m2 (Nguồn: Cafeland)
      • Tiện ích nổi bật: Masteri Thảo Điền được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn với tầm view thoáng đãng, không gian trong lành và đặc biệt ở đây có điểm ga An Phú (ga số 7) thuộc tuyến tàu Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên giúp cư dân dễ dàng di chuyển, thuận tiện đi lại. Cùng với đó, Masteri Thảo Điền còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, hồ bơi, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, siêu thị, phòng tập gym, sân chơi thể thao, sân chơi trẻ em, đảm bảo mang đến chất lượng sống hoàn hảo nhất cho cư dân.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-2

      Masteri Thảo Điền là sự lựa chọn của nhiều gia đình có nhu cầu mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở Quận 2 (Nguồn: Rever)

      Lexington Residence

      • Vị trí: Tọa lạc tại số 67 đường Mai Chí Thọ (phường An Phú)
      • Chủ đầu tư: Novaland
      • Giá bán tham khảo: Theo giá từ Lexington Residence công bố, giá bán lại căn hộ hiện tại dao động từ 2 tỷ cho căn hộ 1PN, 3 - 4 tỷ cho căn hộ 2PN và 4,1 - 4,5 tỷ cho căn hộ 3PN.
      • Tiện ích nổi bật: Dự án được xây dựng theo lối hiện đại, kết hợp giữa trung tâm thương mại theo tiêu chuẩn Singapore và nhà ở được bao bọc bởi công viên cây xanh. Cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ tiện nghi như là phòng khám, hồ bơi, phòng tập gym, khu nướng BBQ, khu shophouse, siêu thị, ngân hàng, quán cà phê, nhà trẻ, khu vui chơi, nhà hàng.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-2

      Mua nhà chung cư TP HCM dưới 3 tỷ có thể tham khảo dự án Lexington Residence (Nguồn ảnh: Lexington Residence)

      New City Thủ Thiêm

      • Vị trí: Nằm tại số 17 đường Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, Quận 2.
      • Chủ đầu tư: Thuận Việt
      • Giá bán tham khảo: từ 45 triệu đồng/m2 (Nguồn: Cafeland)
      • Tiện ích nổi bật: Các căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu diện tích, tận dụng ánh sáng tự nhiên và đều được bàn giao theo tiêu chuẩn cơ bản gồm kính cách âm, khóa thẻ từ + cơ + vân tay, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, ban công kính, máy lạnh. Cùng với đó là hệ thống tiện ích nội khu đảm bảo nhu cầu của cư dân như sân chơi thể thao (tenis, bóng đá), khu vực nướng BBQ ngoài trời, công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, siêu thị, trường mẫu giáo.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-2

      Mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở Quận 2 không nên bỏ qua dự án New City Thủ Thiêm (Nguồn: Rever)

      Tropic Garden

      • Vị trí: Đường 66, phường Thảo Điền
      • Chủ đầu tư: Novaland
      • Giá bán tham khảo: từ 45,8 - 66,8 triệu đồng/ m2 (Nguồn: Batdongsan)
      • Tiện ích nổi bật: Dự án có vị trí nằm ngay tại trung tâm khu Thảo Điền Quận 2, có thể dễ dàng kết nối tới các quận lân cận như Quận 1, 9 và Bình Thạnh. Đặc biệt, Tropic Garden còn có trạm số 6 và 7 của tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, gần nhiều trường học quốc tế, siêu thị, nên cư dân tại đây sẽ có không gian sống đầy đủ tiện nghi, thuận tiện đi lại. Bên cạnh đó, ngay tại dự án cũng có đầy đủ tiện ích nội khu cơ bản như hồ bơi, khu nướng ngoài trời, phòng tập yoga, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, thư viện mini, khu mua sắm, quán cà phê, nhà hàng.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-2

      Tropic Garden có vị trí đẹp, đáng để tham khảo khi có nhu cầu mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở Quận 2 (Nguồn: Angialand)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 2.

      Bỏ túi kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ Quận 2 an toàn, hợp lý

      Một trong những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở Quận 2 an toàn, tối ưu chi phí nhất chính là bạn nên lựa chọn những căn hộ có diện tích vừa phải, khoảng 1- 2PN. Những căn hộ này hiện tại giá bán đang dao động trong khoảng 25 - 30 - 45 triệu đồng/m2 tùy dự án và vị trí, tức là chỉ từ 2 - 3 tỷ là bạn đã có thể sở hữu một tổ ấm cho riêng mình.

      Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng cũng lựa chọn mua nhà trả góp từ khi còn là dự án đang xây để được nhiều ưu đãi tiết kiệm chi phí mà giá bán cũng sẽ mềm hơn so với thời điểm khi đã xây xong và bàn giao. 

      Như vậy dù với mức thu nhập trung bình từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng, bạn cũng đã có thể sở hữu cho mình một căn chung cư dưới 3 tỷ ở Quận 2. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Phú Nhuận.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Thủ Đức.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương