Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 12 | OneHousing

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 12

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/03/2023
      Quận 12 có vị trí trọng điểm để phát triển kinh tế của TP HCM có bước tiến mới trong thị trường bất động sản. Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp khách hàng kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ tại đây.

      Mua nhà chung cư TP HCM, đặc biệt là quận 12 đang được nhiều khách hàng chú trọng, bởi vì đây là khu vực liên tục có các bước tiến phát triển. Nơi đây có nhiều tiềm năng trong tương lai và tạo ra một lực hút mạnh mẽ với các dự án đa lĩnh vực, tầm cỡ quốc tế. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho bạn đọc kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ.

      Quận 12 có gì cần biết?

      Có diện tích 5.274,89ha và là nơi sinh sống của 622,500 người dân, quận 12 đang trở thành khu vực có nhiều tiềm năng phát triển, vì nơi đây được thành phố chọn thí điểm xây dựng đô thị thông minh. Điều đó góp phần biến khu vực này trở thành vị trí trọng điểm cho các dự án bất động sản, thúc đẩy nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM. 

      Đôi nét về vị trí 

      Tọa lạc ở vị trí tương đối thuận lợi của TP HCM, nơi đây kết nối với những khu vực phát triển như:

      • Phía Đông giáp với Bình Dương, Thủ Đức
      • Phía Nam giáp với quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh
      • Phía Tây giáp với huyện Bình Tân, xã Bà Điểm
      • Phía Bắc giáp với huyện Hóc Môn

      Được bao quanh bởi những khu vực tiềm năng, quận 12 trở thành điểm nhấn trong mạng lưới giao thông trong vùng. Nơi đây tạo điều kiện cho hàng hóa đi khắp các tỉnh trong nước, thúc đẩy kinh tế của TP HCM ngày càng vững mạnh hơn. Bên cạnh đó, cư dân nơi đây cũng dễ dàng di chuyển vào trung tâm quận 1 của thành phố.

      Tận dụng thế mạnh đó, không ít dự án bất động sản lựa chọn nơi đây là nơi để phát triển, đáp ứng nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM  của nguồn nhân lực ngày càng đông. 

      Chất lượng mạng lưới giao thông

      Nằm trong địa phận thành phố, vì thế giao thông nơi đây ít nhiều cũng được chú trọng và cải tiến, nhằm khắc phục tình trạng kẹt xe thường xuyên. Quận 12 được sở hữu các tuyến đường huyết mạch, trở thành cánh cửa để vào thành phố của những vùng khác. Ngoài ra, quận còn được tạo cơ hội phát triển hệ thống đường thủy, nhờ tiếp giáp với sông Sài Gòn tại hướng Đông. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-12

      Mạng lưới giao thông nơi đây hiện đại, tối ưu nhằm hạn chế ùn tắc - Nguồn: CafeF

      Nhờ đó mà nơi đây trong tương lai sẽ có nhiều hướng phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì thế mà số lượng khách hàng mua nhà chung cư TP HCM, hướng đến khu vực này ngày càng nhiều.

      Địa điểm tham quan đậm tính lịch sử - văn hóa

      Một trong những lý do khiến cư dân từ mọi nơi chọn mua nhà ở quận 12 là nhờ tính năng động của khu vực. Nơi đây cứ mỗi dịp lễ là hàng trăm ngàn du khách khắp nơi đổ về để trải nghiệm các danh lam thắng cảnh, địa điểm văn hóa nơi đây. Điển hình như khu du lịch Bến Xưa, tu viện Khánh An, khu tưởng niệm Vườn Cau Đỏ, v.v.. 

      Cư dân mua nhà chung cư TP HCM, đặc biệt quận 12 sẽ được tận hưởng những dịch vụ du lịch văn hóa, thông qua đó sẽ có nhiều thời gian bên gia đình, đặc biệt vào dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, các loại hình này còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế của thành phố.

      Dịch vụ tiện ích, công cộng của quận 12

      Nơi đây quy tụ sự đầu tư của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ 

      Nhờ mạng lưới giao thông ít ùn tắc và vị trí vàng để phát triển thương mại, quận 6 thu hút sự đầu tư của nhiều tập đoàn, tổ chức. Điển hình là sự xuất hiện của  Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, siêu thị Mega Market, Co.op Mart, chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, công viên Phú Lâm, công viên Văn hóa Đầm Sen, bến xe Chợ Lớn, bến xe miền Tây, v.v..

      Những công trình này đáp ứng được các nhu cầu về tinh thần của các hộ gia đình như thư giãn cuối tuần, mua sắm, dã ngoại, v.v.. Bên cạnh đó, thực hiện mua bán tại đây cũng có nhiều cơ hội như thị trường rộng lớn, nhà cung cấp đa dạng. 

      Qua đó cho thấy, cần đặt việc lựa chọn khu vực có những công trình tiện ích như trên vào kinh nghiệm mua nhà chung cư quận 6, để lựa chọn nơi ở đáp ứng nhiều nhu cầu học tập, làm việc khác nhau của các hộ gia đình.

      Lần đầu mua nhà chung cư quận 12 cần lưu ý điều gì?

      Một số dự án chung cư nhà ở quận 12 dưới 3 tỷ

      Picity High Park

      • Tọa lạc: Số 9A đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM
      • Chủ đầu tư: Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư
      • Tổng diện tích: 8,6ha
      • Quy mô: Gồm 6 tòa (Park 1, Park 2, Park 3A, Park 3B, Park 4, Park 5) cao 18 tầng, 2581 sản phẩm
      • Loại hình: Căn hộ nhà ở 1 - 3PN và shophouse
      • Mức giá: 40 - 45 triệu/m2 (Theo Pi Group, tháng 3/2023)
      • Dịch vụ tiện ích: nhà bảo vệ an ninh 24/24, trường mẫu giáo/ cấp 1, khu thể thao đa năng, hệ thống shophouse thương mại, khu gym/ spa/ yoga, khu tập thể thao đa năng, 3 hồ bơi đạt chuẩn olympic, cầu bắt qua UBND quận 12, khu BBQ, vườn tiểu cảnh trên cao, v.v.

      Sự xuất hiện của dự án đã tạo ra một điểm nhấn cho khu vực Tây Bắc TP HCM, kéo theo sau đó là nhiều dự án từ các lĩnh vực khác nhau. Đảm bảo tiêu chuẩn chung cư Singapore, dự án chú trọng đầu tư cảnh quang, phủ xanh không gian, trường học, giao thông và các dịch vụ nội khu cao cấp khác, nhằm tạo ra một môi trường sống đẳng cấp quốc tế, sang trọng cho cư dân sinh sống trong quận 12.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-12

      Không gian phủ xanh cũng những tiện ích góp phần nâng cao chất lượng sống khách hàng - Nguồn: Pi Group

      Đối với những khách hàng tìm kiếm kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ, thì đây chính là một trong những sự đề xuất hàng đầu dành cho bạn. Đảm bảo các dịch vụ vui chơi cuối tuần, dịp lễ bên gia đình và bạn bè. Ngoài ra, hệ thống an ninh tại đây cũng được đánh giá cao, xây dựng không gian an toàn cho khách hàng.

      Green Mark

      • Tọa lạc: Đường Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12, TP HCM
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kinh doanh Nhà Đạt Gia
      • Tổng diện tích: 11,751m2
      • Quy mô: Gồm 2 tòa 18 tầng và tầng hầm, 751 sản phẩm 
      • Loại hình: Căn hộ nhà ở 1 - 3PN, shophouse và penthouse
      • Mức giá: từ 20 triệu/m2 (Theo Danh Khoi Real, tháng 3/2023)
      • Dịch vụ tiện ích: Trường học, shophouse, khu gym, hồ bơi, trạm Metro Bến Cát, công viên, v.v.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-3-ty-o-quan-12

      Dự án Green Mark với quy mô rộng lớn, hiện đại - Nguồn: Chudautu.com

      Là một dự án có vị trí vàng, nơi đây được hưởng mạng lưới giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các dịch vụ như Co.op Mart, Aeon Mall Tân Phú, trung tâm thương mại Pandora, sân bay Tân Sơn Nhất, v.v. và thuận lợi di chuyển đến các khu vực như tỉnh Bình Dương, TP Thủ Đức, huyện Hóc Môn, quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú và Bình Tân. Nhờ đó, các hộ gia mua nhà chung cư TP HCM, đặc biệt tại quận 12 sẽ có điều kiện thuận lợi để đáp ứng các nhu cầu như đi học, đi làm, công tác thường xuyên.

      Ngoài ra, thiết kế ở đây mang vẻ đẹp hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên. Mô hình xây dựng để đón gió trời, ánh nắng giúp cung cấp cho bạn nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Hạn chế cư dân nơi đây tiếp xúc thường xuyên với ánh đèn nhân tạo, có hại cho sức khỏe.

      The Parkland

      • Tọa lạc: Khu Hiệp Thành city - đường Nguyễn Thị Búp, khu phố 4, phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM
      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây dựng Thương mại 12
      • Tổng diện tích: 7,300m2
      • Quy mô: Gồm 1 tòa 18 tầng và tầng hầm, 486 sản phẩm 
      • Loại hình: Căn hộ nhà ở, shophouse
      • Diệp tích căn hộ: 53,1 - 69m2
      • Mức giá: từ 1,2 tỷ/căn (Theo Homedy, tháng 3/2023)
      • Dịch vụ tiện ích: Hệ thống camera giám sát, an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy, các khu gym, spa, hồ bơi, BQQ, coffee, v.v.

      Dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng mua nhà chung cư TP HCM nhờ nơi tọa lạc đắc địa, dễ dàng kết nối với những trường học, công viên, bệnh viện, trung tâm thương mại, v.v.. Dự án là sự một đợi của nhiều nhà đầu tư nhờ chất lượng cũng nhu độ tin cậy của chủ đầu tư, đơn vị thi công được đánh giá cao. Ngược lại, mức giá phù hợp với những khách hàng mong muốn mua nhà chung cư quận 12 dưới 3 tỷ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Bình Thạnh.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 11.

       











      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương