Khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland gần Chung Cư 25 Lạc Trung có gì mới lạ?

      Khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland gần chung cư 25 Lạc Trung có gì mới lạ?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland đón đầu xu thế, hội tụ nhiều trò chơi hay. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về khu vui chơi qua bài viết dưới đây!

      Khu vui chơi trẻ em là điểm đến lý tưởng của các em nhỏ, nơi đem lại giây phút giải trí thoải mái với môi trường hoạt động rộng mở, thoáng đãng. Gần Chung Cư 25 Lạc Trung có khu vui chơi mang tên Tân Việt Wonderland. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu một số thông tin liên quan qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan về dự án chung cư 25 Lạc Trung

      Dự án được xây dựng với tổng diện tích rộng 9.400m2, tọa lạc tại 25 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội. 25 Lạc Trung là tổ hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư.

      Trong đó tòa N2 và N3 là căn hộ chung cư. N2 cao 16 tầng với tổng diện tích mặt bằng là 1.275m. Tòa nhà N3 có tổng diện tích là 810m2 với 19 tầng lầu.

      khu-vui-choi-tre-em-tan-viet-wonderland-gan-chung-cu-25-lac-trung-co-gi-moi-la-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu về dự án Chung Cư 25 Lạc Trung (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chung cư 25 Lạc trung tọa lạc tại vị trí đắc địa, nơi cư dân có thể thỏa sức sử dụng cơ sở hạ tầng giao thông hiện tại, thông thoáng, không lo tắc đường. Bao quanh dự án là các chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học, khu vui chơi trẻ em cùng hàng loạt các tiện ích hấp dẫn khác.

      Dự án có đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ sinh hoạt hàng ngày của người dân như: Khu vực để xe ô tô, hệ thống điện dự phòng, khu vực để xe máy. An ninh và vệ sinh được đặt lên hàng đầu. Không chỉ có hệ thống camera giám sát thông minh mà còn có bảo vệ túc trực 24/24. Có thể nói, Chung Cư 25 Lạc Trung là địa điểm lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

      Khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland – Địa đến lý tưởng của trẻ nhỏ

      Khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland là điểm tới lý tưởng của trẻ nhỏ. Nơi đây tổ chức nhiều hoạt động kết hợp ăn ý, bài bản giữa giáo dục và vận động. Từ đó không chỉ giúp các bé được tham gia hoạt động giải trí mà còn có thêm nhiều bài học bổ ích. Dưới đây là một vài thông tin của Tân Việt Wonderland:

      Vị trí cụ thể của khu vui chơi Tân Việt Wonderland

      Tân Việt Wonderland nằm tại 449 Bạch Mai, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Khu vui chơi trẻ em này thuộc nhà sách Tân Việt, tính ra chỉ cách Chung Cư 25 Lạc Trung khoảng 2km. Vì vậy các gia đình có trẻ nhỏ có thể dẫn các bé tới đây vào những ngày nghỉ và các ngày cuối tuần.

      khu-vui-choi-tre-em-tan-viet-wonderland-gan-chung-cu-25-lac-trung-co-gi-moi-la-n17t-onehousing-1

      Vị trí của khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland (Nguồn: Google Maps)

      Để di chuyển từ Chung cư 25 Lạc Trung đến Tân Việt Wonderland, bạn cần đi về hướng Bắc để tới phố Lạc Trung. Sau đó đi khoảng 2km thì rẽ trái để nhập làn vào phố Bạch Mai. Đi khoảng mấy giây sẽ thấy khu vui chơi Tân Việt Wonderland. Cung đường di chuyển rất dễ dàng và thông thoáng, không bị tắc đường dù vào thời gian cao điểm.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 25 Lạc Trung cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Giá vé và thời gian mở cửa của Tân Việt Wonderland

      Khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland được xây dựng với mục đích phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng và rèn luyện thói quen đọc sách cho trẻ nhỏ. Tân Việt đang nỗ lực mỗi ngày để tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.

      Thời gian mở cửa chính thức của khu vui chơi: Bắt đầu từ 9 giờ sáng và đóng cửa vào 10 giờ tối mỗi ngày.

      Giá vé tại Tân Việt Wonderland (Cập nhật theo website Khu Vui Chơi, tháng 6/2023):

      • Giá vé ngày thường: 55.000 đồng.
      • Giá vé ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ: 65.000 đồng.

      Bên cạnh việc mua vé trực tiếp thì ba mẹ có thể đăng ký thẻ cho bé bằng cách tải app “Sách Tân Việt” về điện thoại và tiến hành đăng ký qua app. Cách đăng ký này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn.

      Sức hấp dẫn của khu vui chơi Tân Việt Wonderland

      Dù chỉ là khu vui chơi dành cho trẻ em nhưng Tân Việt Wonderland vô cùng chú trọng đến phong cách thiết kế. Khu vui chơi sử dụng phong cách theo tiêu chuẩn hiện đại và nhân văn của châu Âu. Từ đó mang tới một môi trường giải trí và học tập hiện đại, thân thiện, an toàn với mọi trẻ nhỏ.

      Đến với khu vui chơi, các bé có thể thỏa sức tham gia các trò chơi vận động khoa học và đóng vai thành nhiều ngành nghề khác nhau. Một số trò chơi tiêu biểu tại khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland: Tô tượng, nhà bếp, trang trại, xếp hình…

      khu-vui-choi-tre-em-tan-viet-wonderland-gan-chung-cu-25-lac-trung-co-gi-moi-la-n17t-onehousing-1

      Sức hấp dẫn của Tân Việt Wonderland (Nguồn: Khu Vui Chơi)

      • Tô màu: Các bé có thể tô màu theo những bức tranh mà mình mong muốn. Bộ môn này giúp các bạn nhỏ rèn luyện sự cẩn thận, tính kiên trì. Đồng thời còn có tác dụng phát triển trí tư duy và khả năng sáng tạo mỹ thuật…
      • Tô tượng: Đây là trò chơi sáng tạo bằng bút lông đầy thú vị. Tham gia tô tượng, các bé được thúc đẩy khả năng nhận thức, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo, tư duy logic. Tại Tân Việt Wonderland có nhiều mẫu tượng khác nhau, phù hợp cho cả bé trai và bé gái.
      • Cơ hội nhận quà tặng miễn phí: Đến với Tân Việt Wonderland, các bé còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như búp bê hình nàng tiên cá xinh đẹp khi tham gia vào chương trình “Nhà thiết kế thời trang”.

      Hy vọng qua những thông tin được giới thiệu trong bài viết đã mang tới cho bạn đọc một cái nhìn tổng quan về Chung Cư 25 Lạc Trung và khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá khu vui chơi trẻ em Kidzooona trong Aeon Mall Hà Đông

      Khám phá khu vui chơi trẻ em kết hợp cà phê tại khu dân cư Him Lam

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương